Đêm mùa hè ấm áp, trong căn phòng lớn, tiếng trẻ sơ sinh vang vọng. Tiêu Chiến bị tiểu quỷ này hành hạ suốt một ngày trời cuối cùng mới chịu chui ra. Trong gia đình này người vui nhất vẫn là Vương Nhất Bác, cuối cùng trong gia đình vị thế thấp bé của cậu cũng có một bé gái giúp cậu nâng cao vị trí của mình trong lòng lão bà, nghĩ đến công sức của mình bỏ ra đột nhiên xúc động không thôi.
Vì không muốn kinh động đến giới truyền thông nên lần này anh chọn sinh tại nhà. Tuy ban đầu dự liệu không xảy ra chuyện gì nguy hiểm nhưng cuối cùng cũng xảy ra chút sự cố nhỏ.
Vương Nhất Bác dịu dàng vuốt lên mái tóc mai ướt đẫm của anh, hôn nhẹ lên trán nở nụ cười hạnh phúc.
- Tán Tán, chúng ta có con rồi...
Cậu nhóc Tỏa Nhi ngơ ngác nhìn vị baba nào đó của bé rồi nó tiện tay véo véo cặp má mũm mĩm của mình đầy ủy khuất. Baba nó vừa nói bọn họ có con, vậy nó là gì, nó không phải con sao, không lẽ là heo?
Cậu nhóc xụ mặt không nói gì nhưng trong lòng buồn không thôi. Tiêu Chiến nắm lấy tay Tỏa Nhi, chau mày nhắc nhở cậu.
- Bác Bác, em nói bậy gì vậy? Tỏa Nhi cũng là con chúng ta mà.
- Không phải, ý em là chúng ta có con gái, có con gái rồi, haha...
Cậu vò đầu cười trừ. Đương nhiên trong lòng cậu có con gái mới chính là cảm giác thực thụ được làm baba, có Tỏa Nhi chẳng khác nào trong nhà nuôi thêm tình địch, trái tim ủ giấm lâu năm này của cậu cũng phát mùi rồi đó. Nhưng tâm tư này của cậu làm sao có thể mạnh dạn nói ra với anh, chỉ sợ ngay cả sofa cũng không được ngủ.
- Tỏa Nhi, con có thích em gái không? - Anh cười cười xoa đầu nhóc.
- Dạ thích ạ. Papi ơi, vậy sau này em bé có giống Vy Vy không ạ?
- Con có thôi đi không? Suốt ngày cứ Vy Vy, Vy Vy... hừ! - Vương Nhất Bác trề môi khinh bỉ nhóc.
- Chứ baba cũng suốt ngày Tán Tán, Tán Tán mà... - Cậu nhóc phồng má trả treo.
- Con... con dám gọi papi con vậy hả?
- Thôi được rồi...Bác Bác, hai người một ngày không cãi nhau sẽ không vui chắc?
Cả hai ba con liền im lặng nhưng ánh mắt sát khí như đạn đã lên nòng chờ cơ hội nả chết đối phương. Tỏa Nhi, bây giờ baba đã có tiểu công chúa, sau này con bé nhất định sẽ ngoan hiền chu đáo hơn con nhiều. Có nó rồi papi của con sẽ bênh ba, cuối cùng papi vẫn yêu baba nhất, chiều ý baba nhất. Nghĩ đến đã thấy vui, đã vậy đợi ra tháng cậu sẽ bàn với anh sinh thêm vài đứa cho vui nhà vui cửa, trong nhà nên nhiều tiếng trẻ con mới náo nhiệt. Cậu thầm cười trong lòng.
- Tỏa Nhi, con muốn đặt cho em gái tên gì nè?
- Papi muốn con đặt tên cho em? - Nó cười híp cả mắt, hớn hở. - Con đặt tên gì cũng được sao ạ?
- Chỉ cần con không đặt cho con gái của baba cái tên đến không gả đi được thì tùy con. - Cậu nói lẫy.
- Hứ, nhưng baba đặt tên con rất nhiều nét. Bà ngoại nói, lúc con mới sinh baba nói tên này rất hay nhất quyết muốn đặt cho con. Nhưng cô giáo nói tên con đi thi viết sẽ rất mất thời gian, baba đây chính là muốn con thi trượt phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Bác Chiến] Khóa học làm baba của Vương Nhất Bác
FanfictionĐây là phần 2 của fic "Nhật ký chăm baba của Tỏa Nhi". Mọi người vui lòng đọc thêm phần 1 để dễ hiểu hơn nhé 😚😚😚 Tác giả: Yy Nhân vật: Bác Chiến, Tỏa Nhi và Nguyệt Nhi khả ái 😚😚😚 Thể loại: hiện đại, minh tinh, gia đình, hài hước, ngọt sủng, si...