Telegram
Simon Judas
6:41 PMKuya?
Galit ka pa rin?
I'm sorry kung nakapagsalita man ako ng hindi maganda sayo. I didn't mean that.
Pero can you hear me out?
Oh, well, dahil hindi ka naman nagsi-seen at nagre-reply, mag-e-explain na rin ako dito.
Kuya, I love JK.
You and the others can call me stupid, because I fell in love with him kahit babago pa lang kaming magkakilala, pero siya kasi ang pinili ng puso ko.
I can't control it, Kuya. Its him that I love.
Hindi ko alam kung kailan ko siya minahal. Noong una kaming magkita? Noong birthday ko? Sa Buscalan trip? I really don't know. Basta ang alam ko, mahal ko siya. Mahal ko na si JK.
Yes, you read it right, Kuya. Nagkita kami noong birthday ko. Kaya nawala ako nang more than 1 hour. Siya rin ang kasama ko sa Buscalan trip ko. At sa mga panahong yan, sobrang saya ko, Kuya.
Alam ko naman na di magtatagal ang galit mo sa akin dahil naglihim ako sayo. Mahal mo ako kaya di mo ako matitiis. I'm confident about that.
Mas nagwo-worry ka na baka masaktan lang ako, tama ba? Lalo na sa reputasyon ni JK.
Pero, Kuya, di ba that's part of loving someone? Nang maamin ko sa sarili ko na mahal ko na siya, itinanim ko na rin sa isip ko ang possibility of getting hurt.
Lahat naman ng nagmamahal, nakakaramdam ng sakit whether it is love for the family, friends and boyfriend or girlfriend.
Saka, if ever, if ever lang, ah, na masaktan ako, nandiyan ka naman for me, di ba? Di mo naman ako pababayaan.
SAKA, KUYA, FRIENDS PA LANG NAMAN KAMI. AWTS! CHAR! WALA NAMAN SIYANG SINASABI SA AKIN. WE WERE JUST ENJOYING THE COMPANY OF EACH OTHER KAYA CHILL KA LANG.
AKO LANG TALAGA YUNG MARUPOK NA NAHULOG AGAD KAYA WAG KA SA KANYA MAGALIT, OKAY? 😂
I LOVE YOU, KUYA JUDAS! ❤
7:47 PM ☑☑
--
Thank you po for reading. Your votes and comments are highly appreciated. 🥰
BINABASA MO ANG
The Hot Shot Club 1: The Late Night Caller (Completed)
Aktuelle LiteraturJesus King x Mary Anastacia (Epistolary)