Warning: Medyo hindi ulit pambata. Yung last part lang naman. Hehe! Maikli lang yun. Di pa kasi talaga ako sanay magsulat ng ganoon. 🤣
Read at your own risk.
--
I DON'T know why, but I'm so excited for today. Well, yeah, today is a special day for me. Pero ewan ko ba, parang extra special sa akin ang araw na ito which is unusual dahil hindi naman ako ganito ka-excited dati kapag dumarating ang birthday ko.
Aminin mo na. Excited ka kasi makikita mo si JK mamaya, sabi ng isang bahagi ng isip ko.
Fine. Siguro nga, excited ako dahil alam kong makikita ko siya mamaya.
I admit, I'm attracted to JK. Sino ba naman kasing hindi maaakit sa lalaking iyon? He's sinfully attractive! From his face down to his gorgeous body.
Pero hindi lang naman dahil doon kaya ako na-attract sa kanya. Honestly, I enjoyed talking to him kahit na madalas ay sobrang naughty ng mga pinagsasasabi niya. Ewan ko ba, pero hindi ako nababastusan sa mga sinasabi niya. Para bang matagal na kaming magkakilala kaya naman kumportable na ako kahit ano pang sabihin niya.
Nae-excite rin ako sa idea na hindi alam ni JK na manonood ako ng game mamaya. Hindi ko talaga sinabi kasi gusto ko siyang gulatin.
Pero... kasabay ng excitement, may kaunting guilt akong naramdaman for Kuya Judas. Team kasi nila ang kalaban ng team ni JK mamaya. Siyempre, wala akong kakampihan. Ayokong maging bias. Ang alam pa naman ni Kuya, todo ang cheer na gagawin ko para sa team nila.
Four PM nang umalis kami para pumunta sa venue ng game. Six thirty kasi ang start ng tip off. Inagahan na namin ang alis para kung sakali mang traffic, maumpisahan pa rin namin ang laro.
Kasama ko ang mga pinsan kong sina
Dwight, Mavis at K. Si Kuya Judas naman, nauna ng umalis sa amin. Napagkasunduan namin na pagkatapos ng laro na lang kami kakain to celebrate my birthday.Eksakto lang ang oras ng pagdating namin sa arena. Tinatawag na ang starting five ng magkabilang team nang makaupo kami sa puwesto namin. Mayamaya, nagsimula na ang laro.
Hindi ko maalis ang tingin ko kay JK. Halos hindi ko na nga tinitingnan si Kuya. My eyes were on JK alone.
Ang galing niyang maglaro. Ilang three point shots agad ang naipasok niya. Bukod roon, hindi ko rin naiwasang mapansin ang pag-flex ng muscle niya nang pumuwesto siya sa free throw line nang ma-foul siya ng kakampi ni Kuya.
Oh, God! Bakit Po ba ganito ka-hot ang lalaking ito?
Nagsimulang maging intense ang laro nang dumating ang fourth quarter. My Kuya Judas is on the roll for his team, kaya todo sigaw sina Mavis. Dahil doon ay nakakuha kami ng atensiyon.
Nang mapatingin ulit ako kay JK, nakita kong nakatingin na rin siya sa akin. And, boy, he was smiling widely! At dahil nasa patron seat kami, kitang-kita ko pa nang kindatan niya ako--kindat na nakapagpabilis ng tibok ng puso ko--bago bumalik sa paglalaro.
Nang matapos ang game, nanalo ang team nina JK. I felt sad for Kuya, but happy for JK.
Bago pa kami makaalis sa puwesto namin, nakatanggap na ako ng chat galing kay JK. He wants to meet me! Kaya naman nagdahilan ako kina K na pupunta lang ng rest room. Kinailangan kong magdahilan.
I want to be with JK, kahit saglit lang. I want to be with him on my special day.
--
"HAPPY birthday, love," bati ni JK pagkasakay ko sa kotse niya. Then, he kissed me on the lips.
I was caught off guard na sinamantala naman niya. Mas pinalalim pa niya ang halik hanggang hindi ako gumaganti. And when our lips parted, he gave me a mouth-watering smile.
"Hindi mo sinabi na manonood ka. Hindi pa ako nakakabili ng regalo para sa 'yo," sabi niya.
Sasagot na sana ako nang tumunog ang cell phone ko. Binasa ko ang chat sa akin ni K bago muling tumingin kay JK.
"Hinahanap na nila ako," sabi ko.
Nawala ang ngiti niya. "Hindi ba puwedeng makasama kita kahit saglit lang? Ibibili lang kita ng regalo," sabi niya.
Para akong matutunaw sa mga titig ni JK, pero hindi ako nagpahalata.
"Fine," sagot ko, saka nag-chat kay K.
Pagkatapos kong mai-send ang message ko, inilagay ko na ang cell phone ko sa shoulder bag na dala ko.
We went to the nearest mall. JK had to disguise with a cap para hindi siya makilala agad ng mga tao.
Tuwang-tuwa ako sa biniling regalo ni JK for me. Mahilig akong mag-collect ng ballpens, notebooks at sticky notes kaya iyon ang binili niya para sa akin. Gusto pa sana niya na kumain muna kami, pero tumanggi na ako at sinabing next time na lang. Nakapangako na kasi ako kina Kuya.
Inihatid ako ni JK hanggang sa parking lot ng restaurant kung saan naghihintay sina Kuya. Magpapaalam na sana ako at magpapasalamat ulit sa regalong ibinigay niya nang bigla na lang niya akong kabigin palapit sa kanya at halikan.
His kisses was so intense that I had to answer with the same intensity.
I moan inside JK's mouth as he kiss me hungrily. Habang hinahalikan niya ako, humahaplos naman ang kamay niya sa balikat ko, papunta sa likod. Dumagdag iyon sa init na nararamdaman ko nang mga sandaling iyon.
Sandaling iniwan ni JK ang mga labi ko. His kiss move down to my neck. Bahagya akong napaliyad sa sensasyong naramdaman ko.
"Oooh..." I moan when he gently lick my neck, tasting me there.
Nakapikit lang ako habang ninanamnam ang masarap na sensasyong ipinapalasap niya sa akin.
"Oh, JK!" I moan his name when he trail his kisses down to the valley of my breast. Hindi ko na namalayan na nahubad na pala niya ang suot kong blouse.
He cupped my right breast and pinch my nipple while he was licking the other one.
"Oh, God!"
Napapaliyad na ako. Para na akong sasabog sa init na nararamdaman ko. Hindi ko mapigilang mapadaing sa sarap ng ginagawa sa akin ni JK.
Sumabunot ang kamay ko sa buhok ni JK nang bumaba pa ang kamay niya. Ipinasok niya iyon sa loob ng suot kong shorts.
"Oooh! Shit! JK, please..." impit na daing ko.
He caress me down there.
"Oh, Mary! You feel so soft. So wet for me," he said.
"Oh, God! Please..." daing ko na naman.
JK kiss me again on the lips, still caressing my clit. His kisses is so good, so addicting.
"JK... Aaah..." I moan when he rub my clit with his fingers.
"I want you, Mary. I really want you right now. So, tell me to stop. Just tell me, hanggang kaya ko pa," humihingal na sabi niya habang ang mga labi niya ay nasa may punong tainga ko.
I want him, too. And I don't want him to stop. But... we should stop.
"S-stop. JK, s-stop," mahinang sabi ko.
After that, he remove his hands to my core. Pero hindi niya hinayaan na magkaroon ng distansiya sa pagitan namin.
He kiss me passionately on the lips. Nang maghiwalay ang mga labi namin, pinagdikit naman niya ang noo namin.
"Happy birthday ulit," bati niya. "I hope napasaya kita ngayong birthday mo."
Of course, iyon sana ang gusto kong sabihin, pero hindi ko na lang sinabi.
But definitely, his was the best birthday gift ever.
--
Thank you po sa patuloy na pagbabasa. Sobrang na-appreciate ko. ❤
BINABASA MO ANG
The Hot Shot Club 1: The Late Night Caller (Completed)
General FictionJesus King x Mary Anastacia (Epistolary)