SS 9

108 7 2
                                    

Tampisaw

Mew P.O.V

Nasa shower area na ako ng aking kwarto at iniisip ang revelation ni gulf at medyo napaisip ako ng maalala ko ang mga titig niya saaking katawan. Kaya ba ganon siya makatitig kase he's attractive on my body but he's not like that at masaya ako na dito sa maldives niya nakita ang taong nagpapasaya sa kanya at ang swerte nung taong yun kay gulf.

"Gulf.. gumising ka na dyan malalate ka ulit." Pagising ni ja

Ng magising ako ay diretso kuha ng towel sa sabitan at naligo. Buti hindi ako nalate at exact 5:00 pm matatapos ang ship ko.

"Ja bar area, boom bellboy, champ and gulf dining area now go to your perspective area and give your best to fullfill our customer satisfaction, understand?" Saad ni mrs beauty.

"Understand ma'am?" Sabay sabay naming sagot.

"Inuman tayo pagkatapos nito ha" bulong saming tatlo ni champ..

"Game maaga naman ang uwi natin" bulong ni boom

"Ano pang ginagawa nyo, go!" Sigaw ni ms beauty.

"Anything else sir," tanong ko sa isang guest.

"nothing else but maybe later if you want to join me" saad pa nito naka smirk pa at hinawakan pa ako sa kamay.

"No sir, excuse me'' sagot ko.

Ordinaryo nalang yung ganong eksena dahil sa charming looks ko ay marami talagang nangangahas mabingwit ako.

Natapos ang shift namin pasado alas siyete na dahil pinag overtime pa kami ng kanya kanya naming supervisor ee sa daming guest akala namin ay hindi na kami makakapag out.

Pagkarating sa kwarto ay wala ng bihis bihis at bagsak sa kanya kanyang kama pero bago ako makahiga ay may package sa kama ko na alam kong kay haii galing. Tinanggal ko muna ito at hindi muna tinignan sabay tulog.

Nagising ako ng 11 pm dahil naiihi na ako at gising narin si ja na nagvivideo call sa pamilya niya. Napansin ko na naman ang maliit na package at binuksan ito na may maliit na box na naglalaman ng camera sa loob at letter.

" Happy monthsary baby, I hope you will happy on my simple gift.
I really miss you and soon i will visiting there, I love you."

A simple letter but a big touch in my heart kaya napagdesisyunan kong kontakin siya at lumabas na ako para maghanap ng signal. Ng nasa beach shore na ako ay buhay na buhay pa ang mga malalakas na banda at fire dancers na sumasayaw pa at sinasabayan ng pag indak ng ibang guest.

Naglakad ako papalayo sa ingay at nakahanap agad ng signal.

"Baby did you receive my gift?" Tanong niya.

"Yes baby but its too much. You don't need to give me so expensive things" mahinahong sagot ko.

"But thats my only way to show how much i love you baby". Malungkot nitong saad.

"Not expensive things the reason why i accept your love but your effort to make me happy and big support when i feel weak that i feel it" mahinahon kong saad.

" Thank you for appreaciating that baby, I love you"mangiyak ngiyak nitony. Sagot.

Hindi ko alam kung pano sasabihin ang katagang I love you kung hindi ko nararamdaman sa sarili kong mahal ko siya. At bigla nalang naputol ang usapan namin ng mawalan ng signal. At nagulat nalang ako ng may magsalita sa likod ko.

"Ba't gising ka nanaman"tanong nito.

Pagtalikod ko ay sir mew pero hindi na sya naka topless at ngayon naka brown polo at unbotton pa yung tatlong butones, white short at rubbershoes.

MALDIVES & YOUWhere stories live. Discover now