SS 14

113 7 4
                                    


                      Soon Mr.

Gulf P.O.V

Sa gabing yun nagsimula ang relasyong kami lang ang nakakaalam at sa hatinggabi ay  nakakagawa ng hubad na kasalan. Alam naming mali dahil may boyfriend ako na sinimulan kong hindi na pansinin na ang ang sulat at regalo nito ay diko na binubuksan.

"Babe are you mad at me?, I miss you a lot and I know you're so busy so i let you to finish the contract there, then i get you there so we live together in france" huling sulat niya na binasa ko.

Hindi ko na siya dinirektang sabihing break na kami dahil baka sapat na ang wala kong paramdam sa kanya.

Mew P.O.V

I wake up in another with gulf sa parola na 3 times a week naming pinupuntahan, mahal ko na nga siya dahil ngayon ko ulit naramdaman to a year ago.

Ni request ko kay tatay lino na magdala ng sunflower then i prepared a breakfast meal for 6 months secret relationship.

" Wake up bii, your breakfast is ready"

Nag unat muna ito sabay bangon.

"Good morning boo, what breakfast you prepared for me?" Pa cute nito na nagmumuta pa.

"I prepared fried rice, egg and hotdog but if you don't like it then I prepared myself" pang aakit ko.

"I prepared the fried rice, maybe I eat you later" pang aakit pa nito.

"Happy 6 monthsary bii, sana naman next month open na tayo sa lahat at di kita ikakahiya promise my future mr gulf jongcheeveevat" saad ko sabay halik sa noo niya.

"Thank you boo, aayusin ko muna yung relationship namin ni haii at yung sa family ko sa pilipinas at I live with you here in maldives." Saad ni gulf.

I give the sunflower and we eat the breakfast meal together.

"Son, daddy must need you here in manila. Please help me to fix the problem in our company." Tawag mula sa kabilang linya.

I never expected na magkakaroon ng problema sa company namin dahil sa galing ni daddy na mamalakad roon at parang di ko kayang iwan si gulf na kahit 5 months nalang ay uuwe narin siya ng pilipinas.

But daddy needs me at maiintindihan naman yun ni gulf.

Gulf P.O.V

11.25 na at natanaw ko na sa batuhan si sir mew.

"Good evening sir" masaya kong bati na ikinalingon niya.

"Good evening bii come here" malungkot kong bati.

"Parang malungkot ka yata, may sakit kaba?" Sabay kapa sa noo niya.

"Noo, bi i need to tell you na uuwe na ako sa pilipinas dahil need ako ni daddy sa company" walang ganang sagot nito.

"Oh ee di maganda dahil uuwe narin ako at sa pilipinas tayo mag start" masaya kong tugon.

"Pag dating mo dun ipapakilala na kita sa pamilya ko bii at magpapakasal tayo." Positibo nitong saad sabay halik sa labi ko.

1month na ng umalis si mew at miss na miss ko na siya at pumupunta parin ako sa pampang ng midnight kapag naaalala ko siya. Mahina ang signal dito kaya ang sulat nalng niya ang hinihintay ko.

Mew P.O.V

"Son please marry her para ma survive ang company, ikaw ang natitirang pag asa ni daddy" yang ang salitang pa ulit ulit kong naaalala simula ng mag usap kami ni daddy.

Hindi ko alam anong gagawin lalo na may gulf na ako at siya ang gusto kong pakasalan.

Papunta ako sa bahay namin para kumbinsihin si daddy.

MALDIVES & YOUWhere stories live. Discover now