My kidnapper is Him
[chubs]
r-18"Lylia! Bangon na, magsisimula na online class nyo!" napabalikwas agad ako ng gising sa galit na tawag ni mommy. Tiningnan ko agad kung anong oras na---sheeetttt! 7:45 na! 8 yung klase namin!
Agad akong naligo at nagbihis para makapunta sa tindahan dahil wala pa akong load. Muntik pa akong madapa sa pagmamadali.
Pagkarating na pagkarating ko sa tindahan ay may puting-puting sports car na tumigil sa likod ko, agad akong yinakap ng isa sa mga lalaking lumabas don! May pinaamoy sya sa akin at unti-unting nanghina ang mga tuhod at nanlabo ang mga mata ko.
Nagising ako sa mahihinang mga kaluskos sa paligid, agad ko namang naramdaman ang sakit ng ulo. Sinubukan kong tumayo ngunit agad din akong napahiga dahil nakakadena ang mga kamay at paa ko. Inilibot ko ang aking paningin sa silid kung saan ako naroon.
"Nasaan ako?!" sobrang lakas ng sigaw ko. Ngunit walang sumagot, unti-unti akong binalot ng takot. Kakaibang takot, hindi takot sa sarili ko o sa nangyayari sakin, dahil kaya kong protektahan ang sarili. Takot para sa pamilya at mga kaibigan ko.
Muli ay sumigaw ako, wala paring sumasagot. Ilang minuto na akong sigaw ng sigaw dito. "Nasaan ako? Anong kailangan nyo saki-" hindi ko na naituloy ang sasabihin ko ng biglang may nakita akong tao, pro itim ang suot nito, mula sa ulo hanggang sa mga paa nya. Hindi maitatangging lalaki sya. "Ikaw lang ang 'kailangan' ko aking 'mahal'." nawindang ata ako sa sinabi nya sakin. A-anong mahal? Sino s-siya?!
Napatitig ako sa mga mata nyang kulay dahon, agad akong nakaramdam ng haplos sa aking puso, para bang kilalang-kilala ko sya, pakiramdam ko ay lumulutang ako dahil sa pag-iisip. Nagulat ako ng maramdamang hawak na nya ako, kinalagan na nya ako. Naglakad nya ng marahan at maingat hanggang marating namin ang isang napakalaking kwarto, amoy na amoy ang pabangong panlalaki, puting-puti ang mga walls, karamihan sa furnitures ay black, na may disenyong kulay gold. Sobrang ganda noon sa aking paningin.
Sumakit agad ang ulo ko sa hindi malamang dahilan, napahawak ako sa kanya. Dahan-dahan at maingat nya naman akong inilapag sa napakalambot at napakalaking higaan. Muli ay nakatulog ako, alam kong dahil iyon sa pagod.
Nagising akong muli sa mahihinang mga pagtawag sa aking pangalan, "Lylia, wake up. You have to eat." agad kong kinuha ang unan sa aking tabi at ipinatong iyon sa aking ulo habang nakadapa, ang sarap ng magkakahiga ko rito e! Ngunit agad akong napadilat ng marealize na ang kidnapper ko ang gumigising sakin. Mabilis aking tumayo at sinipa sya sa dibdib na ikinaatras nya, hindi manlang ata sya nasaktan sa ginawa ko. Ngumiti sya sa akin ng pagkatamis-tamis, "Lylia, my love, it's me your husband, Mark."
Muling sumakit ang ulo ko! Napaupo agad ako sa higaan, alam ko sa buong buhay ko ay single ako, 19 pa lamang ako ngayon. Ni wala ngang nanliligaw sakin e. Ilang saglit pa ay naramdaman ko ang labi nya sa labi ko, marahang sinisiil pero ramdam mo ang gigil at pananabik, napakalambot ng kanyang mga labi, kakaiba ang naidulot ng paghalik nya sa aking buong sistema, sunod na alam ko ay ginantihan ko na ang mga halik nya.
Wala pang isang minuto ay naramdaman ko na ang malambot nyang dilang pilit na binubuksan ang mga labi ko, nagpaubaya naman ako. Napakakomportable ng mga halik na iyon. Para bang hindi iyon ang unang beses na hinalikan nya ako, para bang kilalang-kilala ko ang pamilyar na labing iyon. Halos habulin ko ang mga labi nya ng napunta ito sa aking mga pisngi, at nagpatuloy pang maglakbay hanggang sa narating nya ang aking leeg. Wala sa sariling napaungol ako.
Naramdaman ko ang lamig sa aking dibdib. Gulat akong napatingin sa kanya ng makitang pareho kami ay wala ng suot na kahit anong damit. Naramdaman ko din ang bigat nya sa aking katawan, may kung anong tumutusok sa aking tiyan, alam ko na kung ano iyon. Muli, ay naramdaman ko ang mga labi niya sa leeg ko, pababa sa malaman at malalambot kong dibdib, palakas nang palakas ang ungol ko dahil sa masarap na sensasyonng idinudulot ng labi at dila niyang sumisipsip sa aking mga utong.
Papalit-palit, sobrang nakakabaliw. Parang naramdaman ko ang sarili kong manlagkit sa ibaba. Naramdaman ko ang mga kamay niyang humahagod sa pagkababae ko. Napakasarap.
"Ugh M-mark ohhh!" Napasigaw ako sa sakit at sarap na idinudulot ng kanyang mahahabang daliri na unti-unting pumapasok sa aking kaselanan. Ang mga labi niya ay bumababa rin. Pababa ng pababa, hanggang sa narating niya ang parte ng katawan kong kanina pang naghihintay sa mga labi at dila niyang makamandag. "Lylia, I love you, so badly."
Mark's POV (mas madali to hehe)
Panay ang ungol at sigaw niya habang sarap na sarap ako sa paglasap sa napakatamis at napakalinis na pagkababae ng aking mahal.
Naramdaman ko ang mga kamay niya sa aking buhok na pilit akong idinidiin doon. Balot na balot na ng katas niya ang aking buong mukha, ngunit ako'y nagpatuloy. Ilang saglit pa ay naramdaman ko na ang paninigas ng kaniyang mga hita, hudyat na lalabasan na siya. "Ohhh Mark! I-i'm c-cumm--" hindi niya na natapos ang kaniyang sasabihin dahil nilabasan na siya, sinimot ko ito, napakatamis.
Ipinusisyon ko ang aking kaibigang galit na galit sa kaniyang kaselanan. "Tang--, ipapasok mo yan saken?! Gusto mo ba akong mamatay?! Ha?!" nanggagalaiting sigaw ni Lylia, na nagpatawa sa'kin, hindi siya nagbago. Napangiti ako ng mapait. "Lylia, my love. It'll fit, I promise." nakangising saad ko.
Dahan-dahan kong pinasok ang napakasikip parin niyang kweba, habang nakatingin sa kaniyang sobrang gandang mukha, nakapikit habang nakakagat-labi, lalo akong pinananabik.
Hindi naman ako nabigo dahil ilang segundo lang ang nakalipas ay gumagawa na ang aming mga katawan ng iisang ritmo. Magkaiba ang ginagawa ngunit nagkakatugma. "F-fck! Ohh you're so tight my love!" litanya ko habang bumabayo ng mabilis. Ang mga ungol at sigaw niya ay napakasarap sa pandinig. Para bang musika sa aking tainga.
Pagkatapos namin ay napangiti ako. Hinalikan ko siya sa noo, at kinumutan siya. Pagkatapos ay natulog na'rin sa kaniyang tabi.
Nagising ako sa napakabangong amoy ng sinangag; ang paborito naming almusal ni Lylia. Agad akong naligo, nagsepilyo at bumaba. Nakita ko ang aking mahal na nagsasangag, habang nakangiti.
Akmang aakapin ko siya ng pinatay niya ang kalan at hinila ako sa upuan. "Maghintay ka, mahal na hari." nakangiting usal niya. Napangiti rin ako, naalala niya na kaya ako? Sana nga ay ganoon.
"Love? Kain na tayo, may sasabihin ako sa'yo pagkatapos." did she just call me love?! She did! She remembered me!
"Mark, uhm- pano ko ba sisimulan to? Ah, sorry kung hindi kita naalala noong una, patawad aking mahal. Hindi ko pa lubusang naalala ang lahat ngunit ang alam ko ay ikaw ang mahal ko." naiiyak ng sabi niya. "Huwag kang iiyak sa harapan ko, Lylia." madiin at may awtoridad kong litanya "-alam mong ayaw kong nakikita iyang mga luha sa mata mo." biglang lumambot ang aking boses, nangilid rin ang mga luha. Nagbalik na ang asawa ko. Pagkatapos ng tatlong taon.
YOU ARE READING
ONE-SHOT STORIES
RastgeleThese stories are random. Some are from my writing account/rpa (Valkyrie Alegria, you can add me there po.) and some are from my notes hihu. Super slow updates, 'cause one-shots and short stories lang ito. And tinatamad pa 'ko na gumawa ng baging st...