Lúc này trời cũng đã tối, nơi cắm trại này lại sáng rực lên nổi bật trên nền trời tối đen của sa mạc. Đám lửa được đặt ở nơi trung tâm, mọi người có thể quây quần và nói chuyện vui vẻ.
"Anh đeo vào!"-Kirby dừng lại, đưa cho anh một chiếc kính màu.
Kakashi dù không dám chắc những gì cô ấy định làm. Nhưng anh biết rằng chiếc kính này sẽ che đi Sharingan của anh trong buổi tối này.
Trong lúc Kakashi đang nhìn mọi thứ xung quanh qua chiếc kính này, hình như nó còn hỗ trợ cả tầm nhìn. Mọi thứ anh nhìn luôn rõ nét và có chiều sâu. Lúc quay ra thì Kirby đã hòa vào nhóm người ấy từ lúc nào. Tiếng trống bắt đầu vang lên, cô nhảy những man điệu thật quyến rũ, dải quấn tóc cũng bị tuột bởi từng động tác uyển chuyển ấy. Kakashi bắt được dải băng, cầm chắc trong tay. Nhìn lên cô gái trước mặt, anh bỗng đứng bất động trong một lúc...Kirby trong ánh mắt của anh thật sự không phải là một cô gái đơn thuần nữa, mà thay vào đó là một biểu tượng gì đó con người chưa thể chạm tới. Không biết có phải tại vì ánh sáng chiếu qua chiếc kính hay không, nhưng anh thấy mọi thứ xung quanh cô đều mờ ảo, chính cô đã là người tỏa sáng, làm lu mờ đi mọi thứ xung quanh.
Sau khi điệu múa kết thúc, Kirby nhìn anh, rồi chợt nhìn ra suy nghĩ của cô.
" Anh hãy diễn thật tốt! Chúng ta lấy thân phận là người ngoại quốc, bị lạc vào trong rừng này!"
Kakashi thấy vậy, khẽ gật đầu.
"Oi, cô gái này nhảy đẹp đấy. Nhưng cô là ai? Tại sao vào được đây?"-câu hỏi vang lên khiến mọi người đang mê đắm vẻ đẹp của cô cũng phải tỉnh táo lại.
Kirby nói thứ tiếng mà không ai hiểu được
"Cô ấy nói: cô ấy và tôi bị lạc trong rừng!"-Kakashi đi đến, anh đã dùng Sharingan để đọc suy nghĩ, kế hoạch rất thông suốt cho việc cô là người ngoại quốc, không biết nói tiếng bản địa. Và anh là người phiên dịch cho cô - một kế hoạch hoàn hảo.
" Vậy cô ấy từ đâu đến?"-một trong số họ lên tiếng
Kakashi vốn không biết thứ ngôn ngữ cô vừa giao tiếp là gì, anh khá bối rối khi chuyển lời... Nhưng theo hướng dẫn của Kirby, Kakashi đã thành công trong việc phiên dịch."Hai người sẽ ở chung một trại riêng. Tôi chưa hẳn tin tưởng hai người, tốt nhất đừng có động tĩnh gì xấu. Không thì sẽ nhận hậu quả lớn!"-một người đàn ông đại diện ở đó lên tiếng sau cuộc đối thoại.
" Cảm ơn!"-Kakashi lịch sự nhất có thể
Anh nghĩ rằng trong tối nay, cả hai sẽ hành động luôn. Nhưng không hề, khi vừa nằm xuống thảm, Kirby đã ngủ luôn rồi.
"Đi một chặng đường dài, chịu sự áp lực từ phía Kazekage, cô ấy mệt cũng phải!"-Kakashi nghĩ rồi rời khỏi trại đi quanh thám thínhDưới ánh sáng của trăng, anh nhìn thoáng được bóng đen di chuyển ngang qua cách đó vài trăm mét. Anh quên mất rằng mình đang giấu thân phận làm shinobi, liền lao lên đuổi sát theo hắn. Vài chiếc kunai bay đến, anh vốn rất nhạy cảm về âm thanh nên đã né tránh chúng rất dễ dàng. Tiếp tục bám sát hắn, anh hi vọng sẽ tìm ra được manh mối từ kẻ đang chạy trốn.
" Bùm!"- một vụ nổ sảy ra
Kakashi tránh được, nhưng lại mất dấu hắn.
"Đi lâu quá...liệu nhóm người đó có phát hiện không?"-câu hỏi hiện hữu trong đầu anh
Ở nơi sa mạc bốn bề toàn cát rất khó xác định phương hướng, lần theo mùi cũng là điều bất khả thi. Bởi ở đây vào buổi tối nhiệt độ xuống rất thấp, ban ngày thì có gió và bụi. Mọi dấu vết, mùi hương đều bị vùi lấp tự nhiên. Anh cũng đã hiểu tại sao bọn chúng lại hoạt động tại đây rồi.Sáng hôm sau, Kirby tỉnh dậy nhìn xung quanh, không thấy anh chàng bịt mặt kia, vội vã ra ngoài...
"Hey..."-Chưa gọi đến tên, bóng dáng quen thuộc đã lấp ló ngay sau đám người kia rồi. Liền đứng vẫy tay, ra hiệu cho anh lại gần...
" Cô tìm tôi?"-Kakashi hỏi
Không trả lời câu hỏi của anh, Kirby đã kéo anh rời khỏi chỗ đó. Dắt ra một con lạc đà.
Kakashi hơi khó chịu khi làm theo kế hoạch của cô gái này, không giống phong cách làm nhiệm vụ của anh chút nào. Và đây cũng có thể liệt vào nhiệm vụ ám sát nhanh chóng - điểm mạnh của anh.
Nhìn toàn cảnh trước mặt, bốn bề toàn là cát,những cồn cát nối tiếp nhau không đoán trước chặng đường tiếp theo là gì.
"Cô có dấu hiệu gì sao?"-Kakashi tự hỏi. Từ lúc xuất phát đến giờ, anh thấy cô đi một mạch, không cần biết theo hướng nào.
" Dòng chảy của cát. Chỗ nào mạnh hơn thì đã có người đi qua!"-Kirby vẫn chú ý phía trước.Di chuyển thêm một đoạn đường dài, cái nắng chói chang khiến anh khó chịu, toàn thân bắt đầu nóng ran, cổ họng anh cũng khô rát rồi.
"Kia rồi!"-Kirby lên tiếng, trước mặt hai người là một kim tự tháp rất to...
" Tôi...cần nước!"-Kakashi thở dốc, ah không chịu nổi nữa rồi
"Chỉ có cái này giúp anh lấy lại nước trong 5 tiếng thôi!"-cô đưa cho anh một thứ hình tròn, trong suốt.
Sau khi ổn định lại, hai người bắt đầu tiến đến đột nhập vào căn cứ của nhóm cướp. Có hai cửa chính và hai cửa phụ, tất cả đều được canh giữ rất chặt.
" Giữ lại hai người!"-Kirby cầm kunai lên
Kakashi không nói gì, anh nhanh chóng lao đến, chỉ trong một thời gian ngắn, toàn bộ đã nằm xuống dưới chân anh rồi.
"Đi theo ta!"-Kirby xuất hiện, ánh mắt của cô đã dọa bọn chúng không dám nhúc nhích.
" Ở đây có bẫy! Bọn chúng sẽ không nhắc ta đâu!"-Kakashi đọc được suy nghĩ của cô
Lấy hai dải băng đen bịt kín mắt chúng, từ từ đi sâu vào bên trong. Ở đây có rất nhiều phòng, các hoa văn được chạm khắc rất phong phú. Và ánh sáng càng yếu ớt dần rồi tắt hẳn.
"Các ngươi là ai?"-Một trong hai tên lên tiếng, bọn chúng dường như muốn Kakashi và Kirby mất cảnh giác
" Bọn ta muốn đến thương lượng với Yogi!"-cô nói thẳng tên cầm đầu của bọn chúng ra
"Haha! Ngươi sẽ không tìm ra được đâu!"-tiếng cười vừa dứt, đầu hắn bỗng bị lìa ra...
_____________END CHAP 3_____________
Kẻ địch đã bị tấn công???
Người đó là ai?
Hay là bởi một lí do khác?
Chờ đón chap sau nhe...
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Để Tôi Yêu Em ! [Fanfic Kakashi]
FanfictionTashiro Uzbek: mội cô gái bí ẩn được Hokage đệ Tam điều động vào đội Anbu do Kakashi Hatake làm đội trưởng. Sau đó hai người có một nhiệm vụ liên quan đến sự phát triển tiến đến hòa bình của 2 quốc gia: Hỏa - Phong Quốc. Trước đó, anh nhận ra rằng T...