Chap 6 : Ngọn lửa không màu

136 14 2
                                    

Kakashi tròn mắt nhìn cảnh tượng trước mặt.
"Oh. Nhanh nhẹn đấy!"-Yogi tỏ ra bất ngờ, rồi lại quay trở lại với chất giọng lạnh nhạt-" Chúng nhuốm máu thật là đẹp!"
Hắn đưa tay, toàn bộ dải băng rời khỏi người Kirby. Chính cô đã đỡ đòn cho anh, không một biểu cảm đau đớn trên gương mặt ấy.
Kakashi vội đỡ lấy cô, máu không ngừng chảy ra, anh bắt đầu cảm thấy hoang mang... Khi nhìn lên, bọn chúng đã đứng cạnh nhau. Tên dị dạng kia có ánh mắt xanh sáng, nụ cười man rợn xuất hiện trên gương mặt hắn.
Nhanh chóng anh đã thoát được đòn tấn công, tên đó không chỉ tấn công vật lí rất mạnh, hắn còn có thể đè nén tâm lí đối phương qua ánh mắt. Ôm người con gái trong tay, anh nghĩ thật nhanh cách trốn thoát để kịp thời cứu chữa cho cô.
"Bùm!"-Vài tấm bùa nổ bộc phát
Lợi dụng thời cơ đó, anh đưa Kirby qua căn phòng khác. Tháo thiếc găng tay của cô, buộc vào vết thương để cầm máu.
"Bùm!"-anh triệu hồi Pakkun, Shiba và Bull
" Trông chừng cô gái này! Pakkun, đi theo ta!"-Kakashi nói rồi vội di chuyển ngay.
"Cảm nhận được chứ?"-Kakashi hỏi, anh đang ở vận tốc tối đa, kéo bọn chúng càng xa Kirby càng tốt.
"Hai tên sát thủ, trong đó có 1 tên nửa dạng người, nửa dạng sói. Ngoài ra còn một ông già ở căn phòng cao nhất!"-Pakkun nhanh chóng nắm bắt tình hình
Kakashi bắt đầu cảm thấy nghi ngờ, trong trí nhớ của anh, nhóm cướp có tổng hơn 40 thành viên. Đụng độ và sát hại được khoảng 2/3 rồi. Ngoài 3 tên có nhẫn thuật kì lạ kia thì còn khoảng 8-9 người thuộc dạng nguy hiểm tương đương. Bọn chúng không ở đây thì đã đi đâu?

"Bọn chúng đến đấy!"-Pakkun lên tiếng, làm cắt đứt mọi suy nghĩ của anh.
Biết chắc sẽ không thể thắng bọn chúng nếu đấu trực diện, anh phải tìm chiến thuật để đồng thời đấu lại hai bọn chúng.
" Hỏa độn: Hào hỏa cầu!"-anh phóng một quả cầu lửa với lượng nhiệt lớn vè phía địch, nếu tính toán đúng, anh sẽ thiêu đốt được vũ khí của Yogi và khiến tên dị dạng chói mắt.
"Rẹt! Rẹt..."-tiếng nổ lách tách vang lên sau đó, bọn chúng vẫn không xi nhê gì sau đòn vừa rồi.
Kakashi bất ngờ nhìn thứ trước mặt, chính lôi độn đã ngăn đòn tấn công của anh. Nhưng chakra hệ lôi của hắn lại có màu đỏ bao bọc bên ngoài màu đen. Hệ chakra này không thể xác định thuộc loại âm hay dương, vì thế anh chưa suy nghĩ được loại nhẫn thuật nào ngăn cản được.
Yogi đang đứng trước mặt anh, tên còn lại đâu?
Chưa kịp định hình, hắn đã giáng một đòn mạnh xuống người anh. Đòn tấn công mạnh đến mức mọi thứ xung quanh rung chuyển mạnh.
" Hắn đâu?"-Yogi hỏi, hắn không cảm nhận được sự hiện diện của Kakashi nữa rồi.

Còn về phía anh, đã lừa thành công được 2 tên đó và di chuyển nhanh chóng lên phòng cao nhất. Pakkun quay lại dẫn đường cho Bull và Shiba mang Kirby lên. Anh phải dám chắc rằng không có nguy hiểm nào cận kề đến lúc đưa cô lên an toàn.

"Kẹtttt!"-Kakashi mở chiếc cửa ra, một căn phòng rộng tràn ngập ánh sáng.
Anh thấy một cụ già đang ngồi cặm cụi trên bàn viết thứ gì đó, xung quanh toàn những dụng cụ y tế, dụng cụ kim loại sắc nhọn không khiến một người máu lạnh như anh khỏi rùng mình.
" Cậu là ai?"-ông cụ ấy dừng việc đang làm, gạt cần trên chiếc ghế rời đi vị trí ban đầu
Kakashi vẫn đứng đó, anh chợt quên lục đích ban đầu của mình khi đến đây.
"Cậu bị thương ở vùng bụng?"-ông hỏi
"Sao ông biết?"-Kakashi gặng hỏi
Vừa lúc này, Pakkun đã đưa Kirby đến nơi thành công. Cô vẫn bất tỉnh, có dấu hiệu sốt cao và ở vết thương chảy máu ra không ngừng.
"Hai người vừa giao tranh với Yogi?"-ông lão tiếp tục đặt ra những câu hỏi

"Nếu ông là y nhẫn, xin hãy cứu cô gái này!"-Kakashi hạ giọng
"Đưa vào đây!"-ông lão ấy quay vào, di chuyển đến bàn mổ
"Ông không đề phòng tôi làm gì sao?"-anh bế Kirby đặt lên đó
"Ta sống đến chừng này tuổi rồi còn phải sợ gì sao?"-ông cụ đeo găng tay, nhanh chóng sơ cứu vết thương và khâu chúng lại.
Lúc này, Kakashi không ngừng ngó ra ngoài và đề phòng Yogi đuổi kịp tới đây.
" Yogi không thể đến đây được!"-Ông cụ biết được điều anh đang lo
Nghe thấy thế, anh bỗng nhẹ lòng hơn và ngồi xuống, tháo băng vết thương ra. Nó càng nghiêm trọng hơn rồi.
"Ta không phải là Ninja, nhưng cách chữa của ta sẽ giúp ngươi giảm đau trong một thời gian dài!"-ông đi đến, mang đồ sơ cứu và một lọ thuốc.

Sau khi chữa cho hai người xong, ông cụ tiếp tục việc đang làm. Còn Kakashi, anh vẫn canh cánh về nhiệm vụ. Sắp hết ngày thứ hai rồi, vẫn chưa tìm được cách đối phó với chúng. Kirby tỉnh dậy ngay sau đó, cô nhìn mọi thứ xung quanh thật lạ lẫm.
" Cô gái trẻ, khả năng hồi phục của cô thật đáng kinh ngạc đấy!"-ông cụ lên tiếng
"Ông cứu tôi?"-Kirby ngạc nhiên hỏi
" Lão già này chỉ giúp cô một chút thôi!"
"Cảm ơn ông!"-Kirby cúi người xuống

" Đôi mắt này...không nhầm vào đâu được! Chỉ có thể là cô ta!"-ông cụ nghĩ thầm
"Tashiro Uzbek?"-bất giác tên thật của Kirby được nói ra
Kakashi nắm bắt được tình hình, nhanh chóng kiểm soát ông cụ ấy. Anh cảm thấy điều này không hề ổn rồi.

" Chàng trai trẻ, cậu hãy bình tĩnh. Tôi có điều cần kiểm chứng!"-nói rồi, ông đưa tay rút từ trong người anh ra một nhóm lửa nhỏ màu xanh dương. Chỉ là cái nhìn qua, ông đánh giá được ngay-"Hệ chakra chính của cậu là hệ Lôi? Đúng chứ?"
Kakashi chỉ gật nhẹ đầu, rốt cuộc người trước mặt đang làm gì??
Sau đó, ông cũng làm tương tự trên người Kirby. Nhưng lần này lại là một nhóm lửa hơi mờ, màu đục...
Anh nhìn ông cụ đang có biểu hiện run sợ, đôi bàn tay không còn vững, đôi chân cũng run run từng hồi.
"Đây...đây là..."

____________END CHAP 6____________

Tại sao ông cụ kia lại có biểu hiện như vậy?
Kirby có gì đáng sợ sao??
Tất tần tật có trong chap sau nha!

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC❤

Còn nữa, chân dung của Tashiro Uzbek (Kirby) đây nhé

(Mình lấy hình tượng của nhân vật Fu Houhou trong Hitori no shita

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Mình lấy hình tượng của nhân vật Fu Houhou trong Hitori no shita. Bộ truyện/phim dựa trên bản gốc bên Trung Quốc, Anime đã phát hành 3 phần rồi nheeeee)

Hãy Để Tôi Yêu Em ! [Fanfic Kakashi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ