Chap 5: Cuộc gặp mặt

158 13 2
                                    

Hai người cùng tiến đến nơi phát ra tiếng động ấy, một sinh vật kì lạ sừng sững trước mặt đang không ngừng đập phá xung quanh...
"Nguy rồi...bọn chúng đã biết có đột nhập nên định phá hủy căn cứ?"-Kakashi nghĩ thầm, anh phải tìm lối ra thôi.
Kirby đấu trực diện với nó, không sử dụng bất kì nhẫn thuật nào. Tất cả những kĩ năng tránh né hay tấn công đều do bản năng của cô, thật bất ngờ khi ở độ tuổi còn trẻ, Kirby đã đạt đến trình độ này...
" Chidori!"-Kakashi tấn công trực diện vào nó, loài sinh vật này có bộ giáp sừng rất cứng, không vật gì có thể xuyên qua. Chỉ có thể tấn công vào mắt của nó

"Hai đồng tử trong mắt?"-Kakashi nghĩ thầm, sinh vật này rất kì lạ
" Nó đã chết từ lâu, bây giờ chỉ là cái xác nhận hành động từ một người khác!"-Kirby ngồi lên người sinh vật kia, không ngừng bổ dao xuống
     Kakashi nhanh chóng nắm bắt tình hình xung quanh, phát hiện ra kẻ đứng sau nhẫn thuật quái dị này. Hắn đang treo ngược bản thân trên trần nhà, có vẻ dễ dàng để ám sát hắn. Khi di chuyển ra sau lưng, bỗng anh bị mất ý thức, bao trùm xung quanh toàn màu đen.

"Kakashi!"-Tiếng gọi quen thuộc bên cạnh anh
Từ từ mở mắt, khung cảnh xung quanh có chút khác lạ. Trước mặt anh là biển rộng lớn, bên cạnh có thầy Minato và Obito, có cả Rin nữa. Tất cả đang vui vẻ tận hưởng kì nghỉ mát...
" Chẳng phải...đang ở thời kì chiến tranh sao?"-anh ngập ngừng, những thứ trước mặt anh lại rất chân thật, cảm nhận rõ cát dưới chân và gió biển lùa vào.
"Hòa bình trở lại rồi! Ước nguyện của chúng ta đã hoàn thành rồi!"-Rin cười vui vẻ
" Nào. Cậu ngủ hơi nhiều rồi đấy! Ra đây thôi!"-Obito kéo tay anh lôi ra biển
"Có gì đó không đúng"-Kakashi nghĩ thầm
" Rất cảm ơn! Dù gặp trong thời gian ngắn khiến ta nhớ lại đội của mình. Nhưng xin lỗi, ta không thuộc thế giới này!"-Kakashi nói rồi lao thẳng ra biển tự sát, khi mất ý thức ở đây, anh sẽ quay lại với thực tại ngay.

      Kakashi tỉnh lại, anh nhìn xung quanh, chỉ có mỗi Kirby đang sơ cứu vết thương.
"Anh bị mất ý thức, một vật thể đen đã xâm nhập vào ý thức của anh, làm tê liệt mọi suy nghĩ. May mắn khi anh tự hóa giải được!"-Kirby nhận ra anh đã tỉnh
" Hắn đâu?"-Kakashi hỏi, hai người phải tiếp tục tìm tên cầm đầu kia
Kirby đá chiếc dao ra, cầm ngọn đuốc đi đến.
"Hắn ở đây!"-Kirby hồn nhiên chỉ xuống, tên địch bị bịt kín miệng, toàn thân bị chôn vùi xuống đất, nước mắt cùng mồ hôi trào ra không ngừng. Lười dao kề cổ, chỉ cần cô đá chiếc dao mạnh hơn là hắn đã toi đời rồi.
"Đi thôi!"-Kakashi lướt ngang qua

      Việc ưu tiên hơn bây giờ là tìm được tên thủ lĩnh kia... Hai người thành công đột nhập vào một căn hầm khác của tòa tháp, ở trong này không có một tia sáng nào lọt qua nên phải dựa theo thính và khứu giác để cảm nhận mọi thứ xung quanh.
       Kirby chạm tay vào tường, cảm nhận nhiệt độ và sự biến đổi của không khí. Cô thấy rằng độ ẩm của bức tường ngày càng tăng. Sắp đến nơi có người tiếp...
       Kakashi đi ở sau, anh dẫm phải vài băng vải màu đen trải dài suốt chặng đường. Không một chút đề phòng, hai người vẫn chú trọng đến chặng đường phía trước.
"Vút!"
Kakashi liền chặn thứ đang lao đến, khá kì lạ khi vũ khí lao đến không có sức nặng hay lực đẩy. Anh cảm nhận được thứ gì đó rơi xuống tay. Khi cầm vào nó, anh đoán không nhầm đây là dải băng dưới đất từ đoạn trước mà. Trong lúc đang phân tâm, bỗng thứ trong tay biến đổi trạng thái và đâm thẳng vào bụng...
Nhanh chóng rút dải băng, vừa rồi nó ở hình dạng rất thẳng, cứng và sắc. Thứ vũ khí này quá nguy hiểm rồi, thân là sát thủ chuyên nghiệp. Nhưng anh vẫn không thể lường trước được loại vũ khí này.
"ARG!"-anh kêu khẽ lên một tiếng
Kirby đã bỏ anh một đoạn rồi, ôm lấy vết thương ở bụng, từng bước đi lên phía trước.

" Cô bé, cô cần gì sao?"-Giọng của một người đàn ông vang lên
"Yogi, tôi nhận nhiệm vụ đến đây thương lượng với ông!"-Kirby hồn nhiên đi đến, ngồi xuống chiếc ghế còn trống.
"Thương lượng? Haha. Thú vị đấy!"-Hắn bật cười lớn
Lúc này Kakashi đi vào, một người đàn ông trung niên mặc chiếc áo cao cổ, ở tay và lưng bụng đều quấn dải băng đen pha lẫn màu đỏ.
"Hắn đã tấn công mình..."-Kakashi nghĩ thầm, anh phải tìm cách đến được chỗ Kirby càng nhanh càng tốt.
Đứng bên ngoài xử lí nhanh vết thương, tính anh vốn chủ quan nên mang theo ít dụng cụ sơ cứu. Đành phải sử dụng dải buộc tóc của Kirby để cố định băng cầm máu.
    Anh vẫn nghe cuộc đối thoại ở bên trong, Kirby thường nói thẳng tất cả vấn đề ra. Chắc chắn lần này anh phải sử dụng cách khác để nói chuyện với hắn rồi.
" Vụt!"
Trong chớp nhoáng, anh đã đứng ngay sau lưng hắn. Chiếc kunai kề ngay cổ người đàn ông kia.
"Ngươi cũng xuất hiện rồi sao? Hatake Kakashi!"-Hắn bình tĩnh
     Anh vẫn quan sát hắn, thái độ này khiến anh rất khó chịu. Sự im lặng lại bao trùm cả căn phòng, Kakashi liền chặn đòn tấn công của hắn. Nhờ Sharingan, anh đã có được nhất cử nhất động của hắn.
"Rầm!"-bỗng có tiếng động lớn, một kẻ địch khác đi vào. Hắn có hình dạng rất khác người, đôi bàn tay và chân đều biến dạng, ánh mắt của hắn ánh lên một màu xanh dương.
      Hắn lao đến tấn công Kirby, cô rất nhanh đã đuổi kịp được tiến độ đòn đánh của tên dị dạng kia. Kakashi nhanh chóng phân tích đội hình, tên Yogi ở cùng anh thiên về tấn công, sự sắc bén của hắn sẽ giết chết anh và cô bất cứ lúc nào. Còn tên kia, hắn có thể tând công nhưng thiên về những đòn đánh tay và sức chịu đựng dai dẳng của hắn. Nếu như để chúng kết hợp, sẽ khó có thể đánh bại được.
      Anh vẫn chưa thể phân tích được kĩ năng của Kirby, mọi hành động không thể đoán trước được. Rất khó để có thể phối hợp cùng cô để tấn công.
" Xử lí xong tên này đã..."-Kakashi nhìn xuống, anh mò mẫn cắt đứt các sợi dây quấn quanh người hắn, nhanh chóng trói chặt hắn bằng các sợi kim loại mảnh mà anh đã thu thập được từ lối vào. Mọi hành động của anh đều sảy ra rất nhanh, đoán chắc rằng có thể kiểm soát tốt tên này rồi.
"Haha!"-Yogi liền bật cười
" Hatake Kakashi. Thật ra ngươi vẫn làm ăn vụng về. Chưa thể vượt qua cái bóng của Hatake Sakumo được!"-hắn nói với giọng điệu mỉa mai.
Nghe đến đây, anh bỗng rất tức giận, hết sức lực kéo căng chiếc dây ấy, khiến bàn tay anh bật máu.

"Ngươi có tự hỏi rằng dải băng của ta lại có màu đỏ không?"-Yogi đứng dậy, vừa lúc hắn quay người, vài dải băng liền đâm xuyên qua người đối diện...

Gương mặt Kakashi đầy máu, anh tròn mắt nhìn hắn.

___________END CHAP 5_____________
Ai bị tấn công??
Và điều gì sẽ sảy ra tiếp theo?
Chờ đón chap sau nhe.

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC❤

Hãy Để Tôi Yêu Em ! [Fanfic Kakashi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ