Nhìn biểu hiện lạ lùng của cô gái trước mắt, ông chủ chưa kịp định hình điều gì đang sảy ra thì Kakashi đi đến đặt tiền xuống và gọi hai suất mang về. Kirby giật mình khi chạm phải ánh mắt nghiêm túc từ anh, nuốt nốt miếng dango còn trong miệng, cô biết bản thân không nên tự tiện táy máy mọi thứ ở đây mà...
"Tôi...tôi sẽ trả..."
"Đi về thôi"
Kirby còn ngơ ngác không hiểu anh nói gì, đi về sao? Là anh đã chấp nhận việc mình trở về nhà cùng...Không nghĩ ngợi thêm, cô vui vẻ chạy theo sau anh luôn miệng hỏi về những việc cần làm tiếp theo của hai người, đến cả lời đề nghị đi làm nhiệm vụ tiếp theo cũng được cô nói ra...
"Này, dù tôi với cô sống chung tại nhà của tôi, nhưng tôi hy vọng cả hai có không gian riêng tư và sự tôn trọng nhất định. Việc gì cô muốn thì hãy tự làm, tôi không phản đối"
Giọng nói nghiêm túc của anh ấy khiến Kirby khựng lại, cô nghĩ rằng cả hai đã thân thiết từ khi anh quay trở lại đón cô từ bệnh viện, nhưng mọi thứ lại không như cô nghĩ. Vốn biết anh là người khép mình lại từ khi những biến cố đó lần lượt sảy ra, nhưng tại sao anh không chịu mở lòng một chút...với cô chứ?
8 năm trước
Bên bờ sông xuất hiện hai dáng người đang ngồi nói chuyện về vấn đề gì đó, với mái tóc trắng bạc nổi bật, không thể nhầm vào đâu được nữa...là Nanh trắng làng lá nổi danh toàn thế giới nhẫn giả hiện tại. Nhưng với sắc mặt tiều tụy, không còn sức sống ấy khiến ai cũng đoán ra được ông ấy đã phải trải qua biến cố lớn đến mức nào. Một ninja mẫu mực, là danh tiếng khiến kẻ địch phải run sợ nhưng ông không được sống với đúng hỏa chí của bản thân. Tư tưởng tiến bộ đó ở thời kỳ này lại bị mọi người dị nghị, tẩy chay. Khiến cho Sakumo không còn mục đích sống trên cõi đời này. Nhưng may sao trong đám người chỉ nghĩ lợi ích cho quốc gia ấy lại có một cô gái trẻ khoảng chừng 16 đồng tình với cách làm của ông. Dù chỉ biết tên cô ấy là Tashiro, nhưng hai người lại nói chuyện về tư tưởng hợp đến lạ kỳ.
"Ta nói điều này có hơi ích kỷ nhưng...ta hi vọng cháu có thể trông chừng Kakashi giúp ta sau này, được không?"
Cô gái ngơ ngác trước lời đề nghị ấy, trước giờ ngoài bố mẹ ra, không ai tin tưởng giao phó cho cô bất cứ thứ quan trọng nào. Vậy mà giờ đây...Người được mệnh danh là một trong những Ninja mạnh mẽ nhất Konoha lại nhờ cô để mắt đến con trai ông ấy?
"Tôi...không biết, tôi không thể"
"Được rồi, cô bé ngoan. Ta biết cháu có thân phận không hề tầm thường, nhưng hãy đồng ý cho ông già này yên tâm nhé"
Sakumo xoa đầu Tashiro, cảm giác ấm áp này thật dễ chịu, cảm giác bàn tay to lớn ấy xoa đầu thật an toàn mà. Bỗng nhiên trong lòng cô dấy lên sự xúc động cao trào, con người ấm quá...Tashiro gật đầu, dù không thể hiểu hoàn toàn ý nghĩa từ "sau này" là gì, nhưng ông ấy là người đầu tiên tin tưởng cô sau hàng trăm năm qua, cô sẽ cố gắng...
Ngày hôm sau cô vẫn chờ ông ấy ở bờ sông, cô muốn được xoa đầu một cách ấm áp như vậy, tấm lòng bao la của ông ấy khiến cô liên tưởng đến người cha là Hashirama của mình vậy. Một cơn mưa rào kèm sấm chớp dữ dội kéo đến, với linh cảm chẳng lành, cô lao đi tìm đến nhà của Sakumo. Nhìn từ ngoài cửa sổ vào, Tashiro sốc không nói nên lời khi nhìn thấy ông ấy nằm bất động trên sàn, phía sau là một cậu bé đang đứng như trời trồng ở đó...Như vậy là sao chứ? Chuyện gì đã sảy ra? Tại sao ông ấy lại tự vẫn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Để Tôi Yêu Em ! [Fanfic Kakashi]
FanfictionTashiro Uzbek: mội cô gái bí ẩn được Hokage đệ Tam điều động vào đội Anbu do Kakashi Hatake làm đội trưởng. Sau đó hai người có một nhiệm vụ liên quan đến sự phát triển tiến đến hòa bình của 2 quốc gia: Hỏa - Phong Quốc. Trước đó, anh nhận ra rằng T...