"Hắn..."-Kirby bất ngờ, có điều gì đó không ổn ở đây. Cả cô và anh đều không cảm nhận được sự hiện diện của ai khác, cũng không có bất cứ vũ khí nào lao đến.
" Giữ lấy tên này!"-Kakashi giao người rồi đưa ngón tay theo mùi máu anh cảm nhận được, một thứ rất mảnh, sắc, có thể là kim loại...
"Rẹt!"-Một tia sét lóe lên, rồi dần lan ra toàn bộ phía trước. Chúng đều có hình dạng của sợi dây căng hai bên tường.
" Một chiếc bẫy?"-Kakashi điềm tĩnh, rút kunai ra cắt đứt một sợi dây
Bỗng hai phiến đá từ hai bên ép mạnh vào, bất cứ thứ gì ở giữa đều bị nát nếu không nhanh chân chạy thoát.
"Nói cho ta biết cách thoát, không thì..."-Kirby gài nhẹ chiếc kunai trên cổ hắn
" Ta không biết!"-hắn đanh giọng
Cô liền đẩy hắn ngồi xuống đất, cầm chiếc dao phay lên một mình tiến lên phía trước.
"Rầm! Rầm! Rầm!"
Dù không nhìn thấy gì trong bóng tối, nhưng anh cảm nhận được cô đang phá hết bẫy phía trước, khói bụi mù mịt khắp con đường này.
"Anh dẫn theo hắn đi!"-Kirby nói vọng ra, cô đã cách anh một đoạn khá xa
Đi thêm một đoạn đường, tên kia cũng đã chết bởi vì chịu bẫy cho hai người. Bỗng cô đeo lên mặt anh một chiếc mặt nạ kim loại khác.
" Sao cô lại..."-Kakashi không hiểu cái này có tác dụng gì
"Tôi thấy ở túi của hắn. Chắc cái đấy là dấu hiệu để mở cửa, tôi không thích đeo mặt nạ nên nhờ anh cầm tạm vậy!"-Kirby vẫn thản nhiên như thườngHai người đã thấy dấu hiệu của ánh sáng, tin chắc rằng sẽ bắt được nhóm cướp kia rồi... Kakashi nhanh chóng bước vào căn phòng, điều đầu tiên anh thấy là một đám người đang ngồi làm gì đó.
Kirby đi lùi lại phía sau, khi đến gần ánh sáng, cô bỗng cảm nhận có thứ gì đó không ổn.
" Tách! Tách!"
"Kakashi!"-cô gọi thẳng tên anh, đôi bàn tay đẫm máu, từ mũi cô chảy ra thứ màu đỏ
" Cô..."-Anh bất ngờ, chỉ vừa mới rời mắt khỏi cô ấy một chút thôi mà...
"Oi. Có khách thăm này anh em!"-tiếng nói vọng ra, đám người đó bắt đầu động thủ
Kakashi không muốn nói nhiều, nhanh chân lao đến sát hại chúng càng nhanh càng tốt. Vì chênh lệch số lượng, thêm việc chiến đấu tại địa hình này làm anh không quen. Mọi giác quan của anh bị giảm khả năng cảm nhận. Anh cần chút không khí...
Kirby liền lao qua, tháo chiếc mặt nạ bằng kim loại kia ra.
"Nó giúp anh không hít phải bụi kim loại ở bẫy cuối cùng, nhưng đeo lâu quá sẽ gây ra khó thở!"-Cô cầm lên, liền ném ra phía sau
"Binh!" Chiếc mặt nạ ấy trúng vào mặt một tên, hắn rất tức giận liền lao đến tấn công cô.
Thân thủ Kirby rất nhanh nhẹn, cô tránh né đòn tấn công của chúng rất dễ dàng, chặn những đòn đánh bằng bắt cổ tay hắn rồi bẻ ngược lại, tấn công sinh học khiến hắn tắt thở một cách rất dễ dàng.
Kakashi cảm thấy thiếu thiếu... Nhìn số địch nằm xuống, anh chợt nhớ ra còn một người.
"Này..."-anh chưa kịp nói gì, hắn đã lao nhanh đến chỗ cô, chĩa lưỡi kiếm sắc nhọn kề ngay cổ
" Phập!"
Kakashi tròn mắt nhìn, cô giấu chiếc dao phay kia ở đâu? Chỉ trong một khoảnh khắc, chưa cần nhìn địch ở phía nào, Kirby đã khiến đầu hắn lìa khỏi thân xác. Điều này quá đáng sợ rồi.
"Anh...không sao chứ?"-Kirby quay sang, gương mặt cô vẫn bình thản như thường, và còn có chút buồn cười nữa...cô nhét hai thứ gì vào mũi kia?
" Không sao! Vừa nãy..."-Kakashi định hỏi tại sao cô lại bị chảy máu mũi
"Bẫy ở đoạn đường cuối, hạt kim loại ấy rất nhẹ nhưng cũng rất nhọn, khi hít vào, chỉ cần một lượng nhỏ vào được bên trong cũng sẽ bị rách các đường khí quản, nghiêm trọng hơn là rách màng phổi và dẫn đến tử vong!"-Kirby nói rồi lau chiếc dao sạch sẽ
Cô cầm lên thanh kiếm lên, đưa lên gần người anh. Kakashi né tránh thì cô lại chạm ngón tay vào chiếc áo, kéo dài xuống và đưa lên. Máu, rất nhiều máu đang chảy ra...
" Anh nên đứng yên để tôi loại bỏ hết!"-Kirby nói rồi từ từ ghé thanh kiếm vào, di chuyển vài đường và đưa lên.
"Nhìn rõ chứ?"-Kirby hỏi
Kakashi cầm lên, đúng là có bụi nhưng tại sao bọn chúng lại kiểm soát được phạm vi xuất hiện chúng?
" Chiếc mặt nạ vừa rồi, là chất đẩy thứ bụi kim loại này ra?"-Kakashi nhìn qua chiếc mặt nạ đang nằm dưới đất
"Từ căn phòng này đi vào sẽ không có bẫy, nhưng tìm kiếm người rất khó!"-Kirby đẩy chiếc cửa ra
" Chia nhau ra tìm?"-Kakashi cầm hai chiếc đuốc lên
"Được!"-Kirby nhận lấy rồi đi trướcKakashi đã quá chuyên nghiệp trong nhiệm vụ đột nhập và âm thầm tìm kiếm rồi, mọi căn phòng anh đi vào đều không để lại dấu vết gì.
Còn Kirby, cô vẫn ngây thơ vừa đi vừa huýt sáo, đẩy cửa từng căn phòng và để nguyên vậy. Đôi lúc còn lật tung mọi thứ lên để tìm người.
"Rầm!"
Tiếng động mạnh kiến Kakashi và Kirby chú ý, nhanh chóng di chuyển đến...____________END CHAP 4___________
Vậy là nhiệm vụ đột nhập đã hoàn thành.
Còn điều gì chờ hai người ở sâu trong kim tự tháp??
Chờ đón chap sau nhe
Spoil trước là trận sau bắt đầu đấm đá rồi nhe :33CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Để Tôi Yêu Em ! [Fanfic Kakashi]
FanfictionTashiro Uzbek: mội cô gái bí ẩn được Hokage đệ Tam điều động vào đội Anbu do Kakashi Hatake làm đội trưởng. Sau đó hai người có một nhiệm vụ liên quan đến sự phát triển tiến đến hòa bình của 2 quốc gia: Hỏa - Phong Quốc. Trước đó, anh nhận ra rằng T...