Chương 11
Buổi sáng 6 giờ rưỡi chuông báo đúng giờ vang lên, Tần Nhược Sơ mơ mơ màng màng mở mắt, đầu còn có chút say xe, tối hôm qua trở về đến quá muộn, thức dậy lại sớm, nàng thở dài từ trên giường bò lên.
Puss cũng đi theo nàng rời giường, tiếp theo Tần Nhược Sơ tới phòng cho khách kêu Thương Tiểu Khả.
“Tiểu Khả…… Mau đứng lên, đóng phim không thể đến trễ.” Tần Nhược Sơ dụi dụi mắt, ở nàng trên mông chụp hai hạ, ai biết Thương Tiểu Khả giống cái sâu lông dường như xoắn thân mình tới rồi bên kia, lại bất động.
Tần Nhược Sơ lại vòng đến mặt khác một bên, nàng bỗng nhiên suy nghĩ cái biện pháp, dùng tay ngoéo một cái bên chân mèo đen: “Puss, đánh thức Tiểu Khả nhiệm vụ liền giao cho ngươi, ta đi trước rửa mặt.”
“Miêu ~” Puss oai đầu nhỏ nhảy lên giường, Tần Nhược Sơ đi ra ngoài trước cho nó giơ ngón tay cái lên.
Nàng tiến toilet bàn hảo viên đầu, cầm lấy chạy bằng điện bàn chải đánh răng, chỉ nghe thấy phòng cho khách nội một mảnh kêu thảm thiết:
“Ngao! Nhẹ điểm nhi! Đừng, đừng dẫm ta mặt a a a a ngươi này chỉ lại xuẩn lại phì ngốc miêu ——”
“Miêu ~”
“Dựa, đừng cắn ta quần áo a, thực quý, đem ngươi bán đều mua không nổi!!”
“Khởi khởi khởi, ngươi trước nhả ra, ngươi tùng ta liền khởi……”
Chiến tranh giằng co không đến hai phút, Thương Tiểu Khả đỉnh tiều tụy đầu ổ gà đánh mấy trăm mễ lớn lên ngáp đi vào buồng vệ sinh, chỉ là áo ngủ mặt sau nhiều hai cái rêu rao nha động.
Nàng tùy tiện ngồi ở bồn cầu vòng thượng, chỉ vào cửa ngồi mèo đen: “Ngươi còn theo tới, mau mau mau cấp lão nương đi ra ngoài.”
Tần Nhược Sơ biên đánh răng một bên cười đến thẳng run, Thương Tiểu Khả nhìn xem Tần Nhược Sơ lại quay đầu nhìn xem mèo đen, kéo đem đầu tóc: “Hảo a, các ngươi cố ý lộng ta đúng không.”
Nói xong, Thương Tiểu Khả cảm thấy chính mình quá mệt, vỗ đùi, từ trên bồn cầu lên, tóm được Tần Nhược Sơ eo sườn liền cào, Tần Nhược Sơ đôi tay chống ở bên cạnh cái ao xin tha nói: “Đừng náo loạn, ta sai rồi ta sai rồi……”
“Ngọa tào.” Thương Tiểu Khả đột nhiên ngừng tay, đem Tần Nhược Sơ tán xuống dưới tóc mái hướng lên trên liêu liêu.
Tần Nhược Sơ thu cười: “Làm sao vậy.”
Thương Tiểu Khả trừng mắt lặp lại nhìn vài biến: “Ngươi trên cổ giống như có dâu tây……”
“A?” Tần Nhược Sơ mặt ngốc: “Cái gì dâu tây?”
“Ta đi, giống như không ngừng một cái…… Chính là dấu hôn, còn thâm thâm thiển thiển.”
Lúc này Puss chậm rì rì mà từ buồng vệ sinh cửa dịch khai đi ban công.
“Không có khả năng đi, tối hôm qua ta một người ngủ, sao có thể có cái này.” Tần Nhược Sơ nghiêng thân thể triều trong gương xem, loáng thoáng giống như thấy mấy cái không lớn hồng dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Muốn Cho Ta Ngủ Miêu Oa Làm Sao Bây Giờ
RomanceTác phẩm: Lão bà mỗi ngày đều muốn cho ta ngủ miêu oa làm sao bây giờ Tác giả: Hà Dữ Mặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 497 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2555 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 461 Văn chương tích phân: 41,99...