Chương 85 lòi
Sở Hân Ngôn ngồi ở đầu giường đem thư khép lại sau, nhìn mắt trên tủ đầu giường miêu mễ đồng hồ báo thức, kim đồng hồ vừa lúc chỉ vào 0 điểm nửa.
Nàng rời giường, chậm rãi mở ra thư phòng môn, bàn biên như cũ sáng lên ấm hoàng quang, nhiệt độ ổn định điều hòa thấp giọng công tác.
Tần Nhược Sơ ngồi ở máy tính để bàn trước, máy tính liên tiếp nước cờ vị bản, nàng mảnh khảnh ngón tay chính nhéo ngòi bút một bên phác hoạ đường cong một bên sửa chữa. Lặp đi lặp lại rất nhiều lần, Tần Nhược Sơ hơi hơi nhíu mày, không quá vừa lòng mà gãi gãi đầu.
Tay phải cầm bút treo ở tablet thượng, tay trái ở một bên lật xem show thời trang các màu phục sức tập hợp, ý đồ từ giữa tìm được một ít linh cảm.
“Còn không ngủ a bảo bảo.” Sở Hân Ngôn nhẹ nhàng đi đến bên người nàng, Tần Nhược Sơ mặt ủ mày ê mà lắc đầu.
Sở Hân Ngôn ở nàng sườn mặt đô miệng thời điểm hôn một cái: “Quá muộn, trước ngủ, ngày mai tiếp tục. Ta bồi ngươi.”
Tần Nhược Sơ cái này mới duỗi duỗi người, phát hiện chính mình eo đau bối đau: “Ngày mai không đi công ty sao?”
Sở Hân Ngôn nói: “Ngày mai xin ở nhà bồi tức phụ nhi, công vụ tuyến thượng xử lý, được chưa?”
“Tổ chức thượng còn phê chuẩn sao?”
Tần Nhược Sơ đối nàng cười cười, lộ ra một viên bạch bạch răng nanh: “Chuẩn!”
“Kia hiện tại có phải hay không muốn cùng ta ngủ đi?” Sở Hân Ngôn không chờ Tần Nhược Sơ đứng dậy, trực tiếp chặn ngang đem người công chúa bế lên tới.
Tần Nhược Sơ để chân trần lao thẳng tới đằng: “Chỉ là ngủ sao?”
Sở Hân Ngôn bước chân dừng một chút, lấy động vật họ mèo bỡn cợt nguy hiểm ánh mắt đánh giá trên tay con mồi, không tự giác mà liếm liếm môi dưới: “…… Vẫn là người nào đó hy vọng ngủ trước lại thêm mấy hạng thêm vào vận động?”
Tần Nhược Sơ thân mình cứng đờ, chột dạ mà giảo biện nói: “Không được không được, ta chính là tùy tiện nói nói.”
Sở Hân Ngôn luyến tiếc như vậy vãn còn lăn lộn Tần Nhược Sơ, chỉ đem người đặt ở trên giường, chính mình tắt đèn, cũng nằm đi lên.
Tần Nhược Sơ trong bóng đêm mắt to chớp, Sở Hân Ngôn theo thường lệ dịch lại đây ôm nàng ngủ.
“Lão bản, ngươi nói lễ phục vấn đề, phổ Lạc tư tiên sinh sẽ đồng ý ta ăn mặc thân thủ thiết kế cái này đi tú sao? Tuy rằng ta có đoạn thời gian không chạm vào thiết kế, trên tay có chút mới lạ, nhưng ta đã ôn tập một vòng không ngừng, cái này lễ phục hình thức ban đầu cũng đại khái có mặt mày.” Tần Nhược Sơ thở dài: “Hảo tưởng ăn mặc ta chính mình lễ phục a……”
Sở Hân Ngôn trấn an vỗ vỗ nàng bối: “Ngươi chỉ lo thiết kế, mặt sau việc vặt ta thế ngươi bãi bình.”
Tần Nhược Sơ hướng Sở Hân Ngôn trong lòng ngực rụt rụt, lúc này mới an tâm mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Muốn Cho Ta Ngủ Miêu Oa Làm Sao Bây Giờ
RomanceTác phẩm: Lão bà mỗi ngày đều muốn cho ta ngủ miêu oa làm sao bây giờ Tác giả: Hà Dữ Mặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 497 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2555 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 461 Văn chương tích phân: 41,99...