Chương 21
Di động không có khác tin tức, Tần mẫu cũng không đem thân cận đối tượng liên hệ phương thức nói cho Tần Nhược Sơ, nàng chỉ có thể chán đến chết mà đôi tay chống ở bằng da tiểu trên sô pha phóng không.
Lại qua mười phút, người phục vụ lãnh một người nam nhân đã đi tới.
Sở Hân Ngôn dựng thực đơn khó khăn lắm lộ ra một đôi mắt, ánh mắt gắt gao nhìn thẳng Tần Nhược Sơ thân cận đối tượng, môi mỏng mân khẩn, như là nhắm chuẩn con mồi giống nhau vận sức chờ phát động.
“Ngươi hảo, xin hỏi là Tần Nhược Sơ Tần tiểu thư sao?” Nam sinh ngồi vào đối diện hỏi.
Tần Nhược Sơ mỉm cười: “Đúng vậy, ngươi hảo.”
“Ta kêu Tề Hạo. Đến muộn một hồi, mới từ đơn vị chạy tới, ngượng ngùng a.”
Nam sinh một đầu sạch sẽ thoải mái thanh tân tóc ngắn, thượng thân một kiện thâm lam sọc áo sơmi, hạ thân một cái thâm cây cọ hưu nhàn quần. Tần Nhược Sơ chú ý tới trên cổ tay hắn tích gia Nhật thức đồng hồ, bất động thanh sắc mà hồi tưởng Sở Hân Ngôn cũng luôn thích đeo đồng hồ, nàng thường mang chính là Cartier nữ sĩ đồng hồ, nâu đỏ dây đồng hồ, hoa hồng kim mặt đồng hồ nội một vòng được khảm bling bling tế toản.
Như thế nào lại bắt đầu miên man suy nghĩ…… Tần Nhược Sơ ảo não mà véo véo chính mình ngón tay.
“Tần tiểu thư, gọi món ăn đi.” Tề Hạo đem thực đơn dịch đến nàng trước mặt, tầm mắt lại trước sau không từ nàng trên mặt dời đi quá.
Tần Nhược Sơ gật đầu tiếp nhận thực đơn nghiêm túc lật xem lên, Tề Hạo có chút co quắp mà mười ngón giao nhau đặt ở bàn duyên, mở miệng đánh vỡ ngắn ngủi yên lặng: “Tần tiểu thư, ngươi so ảnh chụp thượng phải đẹp rất nhiều.” Nói xong, Tề Hạo lại ý thức được nói như vậy khả năng không quá thích hợp, liền vội vàng bổ thượng một câu: “Đương nhiên, trên ảnh chụp cũng rất đẹp. Chẳng qua chân nhân càng đẹp mắt.”
Tần Nhược Sơ nghe tiếng ngẩng đầu đối thượng Tề Hạo tầm mắt, hào phóng cười nói: “Cảm ơn, ngươi cũng so ảnh chụp thượng càng có tinh thần. Đúng rồi, cá hầm ớt phiến ngươi ăn sao?”
“A, ăn, ta không chọn khẩu. Chỉ cần Tần tiểu thư tuyển ta đều ăn.” Tề Hạo nói nói cổ căn bắt đầu ẩn ẩn phiếm hồng, duỗi tay sờ sờ chóp mũi.
Tần Nhược Sơ âm thầm chửi thầm, nàng mẹ nhất định là đã phát Thương Tiểu Khả cho nàng chụp tử vong góc độ ảnh chụp cho Tề Hạo, nếu là phát lần trước lão bản cấp chụp ảnh chụp phỏng chừng Tề Hạo cũng liền không khả năng đến chậm đi…… Từ từ, như thế nào lại nghĩ đến Sở Hân Ngôn!
Hai ngày này Sở Hân Ngôn bóng dáng luôn là cố ý trong lúc vô tình ở Tần Nhược Sơ trong đầu thoáng hiện, nàng tưởng như thế nào quẳng cũng quẳng không ra.
Tần Nhược Sơ câu tuyển mấy thứ đồ ăn phẩm sau, Tề Hạo lại bỏ thêm một đạo hoa quế bánh trôi, nói là nữ hài tử đều thích này khoản.
Tần Nhược Sơ gật gật đầu, xem ra vị này nam sĩ đã cùng nhiều nữ hài tử ở chỗ này tương quá hôn, kia nếu còn độc thân, chắc là có chút vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Muốn Cho Ta Ngủ Miêu Oa Làm Sao Bây Giờ
RomanceTác phẩm: Lão bà mỗi ngày đều muốn cho ta ngủ miêu oa làm sao bây giờ Tác giả: Hà Dữ Mặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 497 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2555 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 461 Văn chương tích phân: 41,99...