Chương 71
“Uy, tiến triển thế nào?”
Điền Nhụy đứng ở ven đường chờ xe che miệng nói: “Hôm trước ta đã sấn hắn uống say lúc sau bộ ra hắn văn kiện đường nhỏ cùng mã hóa mật mã, nhưng là mấy ngày nay hắn ra ngoài hồi khách sạn thời gian không hề có quy luật, ta yêu cầu thời gian xuống tay.”
“Hơn nữa thời gian không thể quá ngắn.”
Tần Nhược Sơ gật đầu: “Hảo, cái này giao cho ta.”
Trương Hằng Trạch còn ở phim trường ngoại trong xe hút thuốc chờ nàng đi ra ngoài, Tần Nhược Sơ lên một giây sắc mặt mây đen giăng đầy, giây tiếp theo đã là tinh không vạn lí.
“Chờ lâu rồi sao?” Nàng kéo ra cửa xe ngồi xuống.
Trương Hằng Trạch bóp tắt tàn thuốc, đem đầu mẩu thuốc lá ném ra cửa sổ xe, lại giơ tay phẩy phẩy bên trong xe sương khói: “Không có, ta cũng là vừa đến.”
Tần Nhược Sơ thân mật mà nhéo đem Trương Hằng Trạch mặt, Trương Hằng Trạch thấy nàng tâm tình không tồi, liền duỗi tay chế trụ nàng cái ót tới tràng kiểu Pháp hôn nồng nhiệt.
Tần Nhược Sơ nhấp nhấp môi nói: “Hằng Trạch, phía trước gặp qua mã sản xuất cùng Trương bá bá một mặt, ta có thể tiếp diễn nữ chính là vinh hạnh của ta, tưởng tự mình thỉnh bọn họ ăn một bữa cơm, ngươi cảm thấy có thể chứ?”
Trương Hằng Trạch một tay đánh tay lái: “Đương nhiên có thể. Bất quá ta ba liền tính, thỉnh hắn tới chính là tạp bãi. Ta giúp ngươi mời ta cha nuôi ra tới ăn một đốn thế nào?”
“Ân, hảo. Thời gian cùng địa điểm đều từ mã sản xuất tới định đi. Hắn tương đối vội, liền hắn tới.”
Trương Hằng Trạch vừa lòng mà cười cười: “Ta bạn gái như thế nào liền như vậy hiểu chuyện đâu?”
“Trộm cùng ngươi nói, cùng ta cha nuôi đánh hảo quan hệ, lúc sau trên tay hắn kịch bản ngươi cơ bản đều có thể tham diễn. Lại vô dụng có ta giúp ngươi, không cần lo lắng.”
Tần Nhược Sơ chỉ là khẽ cười cười.
Nhưng ý của Tuý Ông không phải ở rượu.
Nàng không hiếm lạ.
Ngày kế vãn 6 giờ, hoa ngươi đốn khách sạn · bách hợp cư.
Trương Hằng Trạch cùng Tần Nhược Sơ trước thời gian lại đây điểm đơn, rau trộn cơ bản đã thượng tề, Trương Hằng Trạch cố ý từ trong xe cầm mấy bình tốt nhất Mao Đài.
Mã Khang Thịnh thích nhất Mao Đài, tửu lượng rất lớn.
Tần Nhược Sơ ngồi ở Trương Hằng Trạch bên người, trong lòng sóng gió mãnh liệt.
Di động đột nhiên vang lên.
Điền Nhụy: Hắn đã đi rồi, ta hiện tại bắt đầu.
Trương Hằng Trạch thấy nàng xem di động xem đến mê mẩn, tiện hề hề mà đem đầu thấu lại đây, Tần Nhược Sơ lược hiện hoảng loạn mà ấn xuống khóa bình.
“Làm sao vậy bảo bối, cõng ta cùng nam nhân khác nói chuyện phiếm a?”
Tần Nhược Sơ cắn môi: “Không phải, vừa mới ta mẹ phát tin tức tới hỏi ta có hay không ăn cơm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Muốn Cho Ta Ngủ Miêu Oa Làm Sao Bây Giờ
RomanceTác phẩm: Lão bà mỗi ngày đều muốn cho ta ngủ miêu oa làm sao bây giờ Tác giả: Hà Dữ Mặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 497 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2555 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 461 Văn chương tích phân: 41,99...