Chương 31
“Mụ mụ ngươi suyễn hẳn là bệnh cũ, mấy năm nay không có ấn quy củ hảo hảo uống thuốc.” Bác sĩ biểu tình trầm trọng, “Người bệnh mới vừa đưa lại đây thời điểm ho khan, ngực buồn, hô hấp khó khăn, ta cho nàng làm đường hô hấp kiểm tra, phế quản khuếch trương bệnh trạng đã bắt đầu hiện ra.”
“Phế quản khuếch trương……” Tần Nhược Sơ gấp đến độ sắc mặt trắng bệch, “Bác sĩ, có cần hay không làm phẫu thuật? Ta mụ mụ bệnh thế nào mới có thể giảm bớt?”
Sở Hân Ngôn không nghĩ nhìn đến nàng như vậy, nàng đem ướt đẫm tay áo vãn khởi, vươn tay ở Tần Nhược Sơ trên vai nhẹ nhàng vỗ vỗ: “Đừng quá nóng vội, tin tưởng bác sĩ.”
“Trước mắt không cần giải phẫu, bất quá dược vật không thể đình, người bệnh cảm xúc muốn bảo trì vững vàng, tâm tình vui sướng.” Bác sĩ nói: “Mụ mụ ngươi đã quải xong thủy ngủ hạ, bệnh tình tạm thời vững vàng.”
“Tốt, cảm ơn.” Sở Hân Ngôn hợp lại Tần Nhược Sơ bả vai, hai người chậm rãi đi trở về phòng bệnh.
Tần phụ như cũ ngồi ở đầu giường, Tần Nhược Sơ tay chân nhẹ nhàng đẩy cửa ra, Sở Hân Ngôn tiến vào sau chậm rãi đóng cửa lại.
“Ba, ở nhà nhất định phải hảo hảo giám sát ta mẹ uống thuốc. Ta biết nàng luôn là vì tỉnh tiền, cảm thấy một đoạn thời gian không khó chịu sẽ không ăn dược.” Tần Nhược Sơ quay đầu lại nhìn nhìn trên giường nằm Tần mẫu, khóe mắt chảy xuống nước mắt: “Ta thường thường không ở nhà, các ngươi nhất định phải hảo hảo chiếu cố chính mình.”
“Ngươi cũng đúng vậy khuê nữ.” Tần phụ vươn ngón cái, thô ráp lòng bàn tay xẹt qua Tần Nhược Sơ khuôn mặt, thế nàng hủy diệt nước mắt.
“Bá phụ, yên tâm. Nhược Sơ nơi này ta sẽ chiếu cố tốt.” Sở Hân Ngôn phóng thấp giọng âm: “Nếu bá mẫu có cái gì yêu cầu nói, cứ việc cùng ta đề, ta nơi này có vài vị tư nhân bệnh viện đứng đầu bác sĩ bằng hữu, nói không chừng có thể giúp đỡ vội.”
Tần phụ nghe xong cảm kích đến không biết nên làm cái gì bây giờ, chỉ là nắm lấy Sở Hân Ngôn tay: “Cảm ơn Sở tổng, cảm ơn…… Tiểu nếu thật là gặp được quý nhân. Có ngươi chiếu cố nàng, ta cùng nàng mụ mụ một vạn cái yên tâm.”
“Lão bản……” Tần Nhược Sơ nhấp môi, ướt át một đôi mắt.
“Không được khóc, một hồi bá mẫu tỉnh sẽ khổ sở.” Sở Hân Ngôn kiên nhẫn hống nàng.
Tần Nhược Sơ nhẹ nhàng đi đến mép giường cấp mụ mụ dịch dịch góc chăn, lại nhìn chằm chằm nàng ngủ nhan nhìn một hồi. Tần phụ nhìn nhìn sắc trời dần tối ngoài cửa sổ, lại băn khoăn đến hai người cả người còn ướt dầm dề, liền đi lên đuổi người: “Hảo, tiểu nếu. Ngươi cùng Sở tổng chạy nhanh trở về, ta vốn dĩ chính là gạt mẹ ngươi. Một hồi nàng tỉnh phát hiện các ngươi ở, nhất định phải cùng ta cấp, đến lúc đó suyễn nghiêm trọng liền không hảo.”
“Ba…… Chúng ta đây đi về trước. Có chuyện gì nhất định nhất định cùng ta liên hệ.”
“Yên tâm.” Tần phụ đem hai người đưa đến cửa thang máy, thấy các nàng đi vào, mới xoay người hồi phòng bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Muốn Cho Ta Ngủ Miêu Oa Làm Sao Bây Giờ
RomanceTác phẩm: Lão bà mỗi ngày đều muốn cho ta ngủ miêu oa làm sao bây giờ Tác giả: Hà Dữ Mặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 497 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2555 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 461 Văn chương tích phân: 41,99...