1-10

1.6K 42 4
                                    

Chương 1

Hôm nay trời mưa thật sự đại.

Tần Nhược Sơ mới từ công ty thêm xong ban, lúc này thiên đã toàn đen, mùa hè vũ luôn là tới lại hung lại cấp, đậu mưa lớn châu bùm bùm mà nện ở trên kính chắn gió dần dần mơ hồ nàng tầm mắt. Tần Nhược Sơ đem cần gạt nước tốc độ tăng lên một cái đương vị, ở gió mạnh chống đẩy hạ, nước mưa nghịch hướng câu ra bao nhiêu vệt nước.

Ở chảy xiết dòng xe cộ trung cọ xát gần 40 phút, Tần Nhược Sơ mới từ xe | kho xuống xe, chuẩn bị bung dù về nhà.

“Miêu ——”

“Miêu ——”

Lúc này, hai tiếng ngắn ngủi mà mỏng manh mèo kêu thanh truyền vào nàng lỗ tai. Tần Nhược Sơ dừng bước chân, mở ra di động đèn pin, cúi đầu triều khắp nơi đánh giá, rốt cuộc ở một đoàn lùm cây phát hiện một con toàn thân đen nhánh miêu, xanh biếc tròng mắt thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm nàng.

Tần Nhược Sơ ngồi xổm xuống, đem bao đặt ở đầu gối, ôn nhu tiếng nói vang lên: “Mễ | mễ, làm sao vậy?”

Kia chỉ miêu tựa hồ muốn nói cái gì đó, càng thêm dồn dập mà kêu hai tiếng.

Tần Nhược Sơ cảm thấy không quá thích hợp, liền thật cẩn thận mà hướng phía trước dịch vài bước. May mắn miêu mễ không có bị nàng kinh hách đến, thành thành thật thật ghé vào tại chỗ chờ.

Nàng chậm rãi vươn mảnh khảnh tay vuốt ve thượng mèo đen đầu, kia miêu thuận theo mà dùng đầu cọ tay nàng tâm, thoải mái mà đánh khò khè.

Tần Nhược Sơ lúc này mới phát hiện mèo đen chân trước thượng có một chỗ rõ ràng miệng vết thương, huyết hồng thịt ngoại phiên, vết thương cơ hồ có thể thấy được xương cốt.

“Tại sao lại như vậy?” Tần Nhược Sơ nhăn lại mi, không nói hai lời, từ lùm cây trung tướng mèo đen ôm vào trong lòng ngực, bung dù chạy về gia.

Mèo đen cả người ướt đẫm, lông tóc niêm đáp đáp mà dính vào cùng nhau, nàng đem miêu bỏ vào phòng tắm hồ nước: “Chờ ta một chút.”

Tần Nhược Sơ buông bao, dùng mộc trâm tùy ý đem tóc dài búi khởi, lộ ra trắng tinh thon dài cổ, vội vàng chạy vào phòng tắm.

Nàng lấy ra một cái màu hồng phấn tiểu bồn tắm, phóng thượng nước ấm, đem mèo đen bỏ vào đi, lại nhẹ nhàng nâng kia chỉ bị thương chân, cho nó tắm rửa.

Một hồi lăn lộn lúc sau, mèo đen bị máy sấy làm khô lông tóc, Tần Nhược Sơ mới phát hiện này miêu mễ phúc hậu thực, lông tóc đen nhánh bóng lưỡng, nhợt nhạt phát má, nàng không nhịn xuống dùng tay kháp một phen nó khuôn mặt nhỏ.

“Hảo đáng yêu a, mềm mụp.”

Đem nó ôm phóng tới chính mình trên giường, Tần Nhược Sơ móc ra hòm thuốc, hòm thuốc công cụ đầy đủ hết, nàng cấp mèo đen tiêu độc dùng cầm máu thuốc bột, ở nó trên chân bọc lên băng gạc: “Quá mấy ngày hẳn là liền sẽ khỏi hẳn, đáng thương mèo con.”

Mèo đen như là nghe hiểu nàng lời nói, buồn cười mà dẫn theo một chân, ném cái đuôi tại chỗ miêu miêu kêu to.

Vội lâu như vậy, Tần Nhược Sơ còn không có ăn cơm chiều, đi phòng bếp nhiệt ngày hôm qua lãnh cơm lãnh đồ ăn lúc sau, cầm chỉ chén nhỏ cấp miêu mễ quấy chén canh cá cơm.

[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Muốn Cho Ta Ngủ Miêu Oa Làm Sao Bây GiờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ