51-60

270 9 0
                                    

Chương 51

Bạch Diệc Thư một mình xuống xe thẳng đến công ty, nàng không mang trợ lý cũng không mang người đại diện, lấy MAICU hiện tại trạng huống, quả thực một ngón tay là có thể dễ dàng đem nó lược đảo.

Nguyên lai, hủy diệt Sở Hân Ngôn 5 năm nhiều tâm huyết là dễ dàng như vậy một sự kiện.

Nàng từ tầng dưới chót xoay tròn môn tiến vào khi, liền mơ hồ nghe thấy trên lầu tiếng ồn ào. Tiếng người ồn ào, hùng hổ, đánh giá người hẳn là không ít.

Bạch Diệc Thư đi vào thang máy ấn xuống bốn tầng nhướng mày lẩm bẩm nói: “Đại niên mùng một công ty liền như vậy náo nhiệt, có ý tứ.”

Bốn tầng phòng họp trước.

“Trâu Khải, ngươi hiện tại cùng chúng ta nói cái này? Công ty đều mau đóng cửa, ngươi cùng chúng ta nói tin tưởng Sở Hân Ngôn không phạm tội nhi, làm chúng ta chờ nàng trở lại lại làm quyết định??”

“Ngươi TM đầu óc không bệnh đi!”

Cầm đầu ồn ào chính là một cái kêu Quý Võ nam nhân, hắn là công ty hội đồng quản trị một viên. Nghe nói Sở Hân Ngôn thân hãm nhà tù, công ty bị thường xuyên khởi tố thậm chí giá cổ phiếu liên tục ngã đình sau, Quý Võ suốt đêm liên hệ hội đồng quản trị sở hữu đổng sự cùng cầm trong tay cổ phần bình thường hiếm khi ở công ty có thể nhìn đến thân ảnh cổ đông tiến đến thương lượng phá sản thanh toán chuyện này.

Trâu Khải cả khuôn mặt đỏ lên, trên trán gân xanh bởi vì bạo nộ mà dị thường rõ ràng mà nổi lên: “Ngươi cho rằng ta không biết các ngươi này nhóm người chó má sắc mặt?!”

“Ngày thường ở công ty tăng ca đến đêm khuya chính là ai? Các ngươi một đám tan tầm thời gian không tới liền lưu, động bất động đau đầu bối đau thận đau liền lấy cớ không đến, Sở tổng có đối với các ngươi nói qua nửa câu bất mãn sao?!”

“Dựa vào cái gì mệt chết mệt sống là Sở tổng, thế công ty thu thập này đó phá sự nhi bị câu lưu cũng là nàng. Đến bây giờ loại này thời điểm, các ngươi không những không ai hỏi nàng chết sống, đại niên mùng một còn không có quá nửa đêm 12 giờ đâu, liền đến nơi này tới nháo trước tiên phá sản thanh toán cho các ngươi còn lại đúng không!”

Tần Nhược Sơ đứng ở Khải thúc phía sau, nhìn Trâu Khải một người cùng như vậy nhiều người giằng co, mà nàng ở chỗ này không có chút nào quyền lên tiếng, căn bản giúp không được gì, gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng.

Quý Võ thịnh khí lăng nhân bị này đáng sợ khí thế áp xuống đi một nửa, nhất thời không dám tiếp tục ngôn ngữ.

“Hảo hảo trạm nơi này lý luận làm gì, đi vào chậm rãi nói!” Mặt sau một cái bụng phệ cổ đông nói.

Quý Võ đẩy cửa ra, một đám người chen chúc vào phòng họp, Trâu Khải lập tức ngồi ở Sở Hân Ngôn ngày thường vị trí thượng.

Mọi người sắc mặt đều là biến đổi.

“Con khỉ không ở, gà rừng xưng Đại vương a đây là.” Đột nhiên có người cười nhạo nói.

[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Muốn Cho Ta Ngủ Miêu Oa Làm Sao Bây GiờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ