Chương 61
“Ta biết ngươi cùng Sở Hân Ngôn chi gian quan hệ, ta biết các ngươi ở bên nhau, ta cũng không có khả năng sẽ có cơ hội.” Thẩm nặng nề đầu tạm dừng một chút, chỉ nghiêng người chỉ vào đối diện tường đá: “Nơi này chính là các tộc cùng Nhân tộc phân giới chỗ. Sở Hân Ngôn liền ở bên trong…… Tiếp thu miêu tộc hình phạt.”
“Ta hai ngày này trở về tranh gia, sáng nay ra cửa khi nhìn thấy rất nhiều người vây ở một chỗ nghị luận cái gì, thế mới biết là nàng. Giống như thân phận của ngươi cũng bị phát hiện.” Thẩm Trầm thanh âm càng nói càng thấp, Tần Nhược Sơ giãy giụa thân thể đột nhiên cứng lại rồi.
Nàng nhớ tới Sở Hân Ngôn mụ mụ.
Lại nghĩ nghĩ chính mình.
“Mang ta đi vào.”
“Ta……” Thẩm Trầm nguyên bản là muốn mang Tần Nhược Sơ đi vào, nhưng lại bắt đầu lo lắng như vậy có thể hay không làm sự tình trở nên càng thêm không xong, trong lúc nhất thời do dự.
Tần Nhược Sơ trở tay bắt lấy Thẩm Trầm cánh tay: “Ngươi không phải muốn chuộc tội sao? Vậy mang ta đi vào!”
“…… Hảo.”
Sáng như tuyết tinh hạch từ Thẩm Trầm ngực chứa ra kín kẽ mà khảm vào tường đá ao hãm chỗ, hắn quay đầu lại giữ chặt Tần Nhược Sơ thủ đoạn, đem nàng túm tiến vào bên trong cánh cửa.
Tần Nhược Sơ bị một trận cường quang kích thích đến nhắm lại mắt, lại lần nữa mở khi, nàng đứng ở một cái trống rỗng đường nhỏ thượng. Bốn phía không có bất luận cái gì thân ảnh, trừ bỏ dưới chân đầy đất cỏ xanh.
“Sở Hân Ngôn ở đâu?” Nàng quay đầu hỏi Thẩm Trầm.
“Ly nơi này còn có đoạn khoảng cách, chỉ sợ không kịp đợi.” Thẩm Trầm tùy tay kéo xuống treo ở trên cổ liền tắm rửa đều sẽ không lấy rớt vũ hình vòng cổ ném giữa không trung, vòng cổ hiện ra màu trắng cường quang, Tần Nhược Sơ theo bản năng nâng lên mu bàn tay che ở trước mắt, ngay sau đó Thẩm Trầm đôi tay tự nhiên buông xuống nắm tay, hạc tộc một đôi cự cánh từ xương bả vai hai sườn chợt triển khai.
Cự cánh vỗ khi như là quát một trận liệt phong, Tần Nhược Sơ rối tung tóc dài theo phong bị loát tới rồi sau lưng.
“Đi lên!” Thẩm Trầm đơn đầu gối ngồi xổm mà, quay đầu lại hô.
Tần Nhược Sơ thu hồi khiếp sợ biểu tình, nhảy lên kia đôi cánh.
“Trảo ổn.”
Cự cánh thình lình vỗ lên, Tần Nhược Sơ bám vào Thẩm Trầm bả vai, chân mượn lực đạp lên cánh hệ rễ, hạc tộc cánh đều không phải là giống bình thường loài chim như vậy mềm mại tinh tế, Tần Nhược Sơ tay trong lúc vô tình cọ qua một cọng lông vũ khi, chỉ cảm thấy sắc bén mà cứng rắn, như là có cổ lực lượng ở chống đỡ mỗi một cọng lông vũ.
Tần Nhược Sơ một mình triều cái này thế giới chưa biết thâm nhập, cự cánh xẹt qua cỏ hoang, đồng ruộng, thấp bé nhà cỏ, đi tới thế giới trung tâm, nơi này lượng người khổng lồ, Tần Nhược Sơ híp mắt quan sát đến mặt đất, trên mặt đất mọi người giống vội lục con kiến trải rộng ở con đường cùng cửa hàng mỗi cái góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Muốn Cho Ta Ngủ Miêu Oa Làm Sao Bây Giờ
RomanceTác phẩm: Lão bà mỗi ngày đều muốn cho ta ngủ miêu oa làm sao bây giờ Tác giả: Hà Dữ Mặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 497 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2555 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 461 Văn chương tích phân: 41,99...