81-84

276 13 0
                                    

Chương 81

“Phóng nhẹ nhàng.” Tần Nhược Sơ đem cốp xe đóng lại, Sở Hân Ngôn xách theo bao lớn bao nhỏ đứng ở nhà nàng dưới lầu, hít sâu lại thở ra, lại đến một lần……

“Đi thôi, lên lầu.” Tần Nhược Sơ đi phía trước đi rồi hai bước, tay bị người kéo lại.

Sở Hân Ngôn khó được ngượng ngùng mà bắt lấy tay nàng: “Ta sợ hãi.”

“Ha ha ha ha ha.” Tần Nhược Sơ vô tâm không phổi mà ngửa đầu cười to, Sở Hân Ngôn vội vàng buông đồ vật bưng kín nàng miệng: “Ngươi nhỏ giọng điểm, bị thúc thúc a di nghe thấy được làm sao bây giờ?”

“Như vậy. Ngươi liền lấy ra tổng tài thị sát khí thế tới gặp ta ba mẹ, như vậy liền không cần sợ.” Tần Nhược Sơ làm như có thật mà vỗ vỗ nàng bả vai, cung cung kính kính khom lưng nói: “Lãnh đạo thỉnh lên lầu.”

Sở Hân Ngôn lần đầu tiên lấy Tần Nhược Sơ đối tượng thân phận đi gặp cha mẹ nàng, trong lòng thấp thỏm bất an, sợ cấp hai lão nhân gia khí ra cái tốt xấu tới. Nhưng nếu muốn cùng Tần Nhược Sơ chân chính ở bên nhau, này một bước lại là cần thiết bán ra.

“Đợi lát nữa, ngươi ngươi ngươi lại đây……” Sở Hân Ngôn vẫn luôn đứng ở tại chỗ dịch bất động bước chân, Tần Nhược Sơ lót chân sờ sờ nàng đầu: “Kia nếu không ngươi liền đứng ở chỗ này, ta trước đi lên?”

“Không được.” Sở Hân Ngôn chém đinh chặt sắt nói.

“Ngươi trước thân thân ta, thân thân ta sẽ không sợ.”

Tần Nhược Sơ nghẹn cười ở trên mặt nàng nhẹ mổ một cái miệng nhỏ: “Hảo chút sao?”

Tính, dù sao đều là vừa chết.

Sở Hân Ngôn xách theo đồ vật đi ở Tần Nhược Sơ phía trước: “Đi.”

“Ba mẹ! Nhìn xem ai tới?” Tần Nhược Sơ mở cửa, nhị lão đang ở mùi ngon mà xem tiểu phẩm, chính đến cao trào chỗ cười đến không khép miệng được.

Tần mẫu từ trên sô pha đứng lên: “Mau mau mau, tiến vào. Đồ ăn đều làm tốt, liền chờ các ngươi.”

“A di, thúc thúc hảo.” Sở Hân Ngôn dị thường câu nệ, nhẹ nhàng buông lễ vật lúc sau, nhỏ giọng dò hỏi Tần Nhược Sơ: “Ta xuyên cái nào cởi giày?”

“Ngươi xuyên ta.” Tần Nhược Sơ đưa cho nàng một cái Cậu Bé Bọt Biển cởi giày, mặc ở Sở Hân Ngôn trên chân có vẻ phi thường không khoẻ.

Tần mẫu đệ thượng một cái gốm sứ ly: “Trong nhà không có gì hảo trà, này vẫn là trước hai năm tiểu Tần ba ba từ bên ngoài mang đến Quân Sơn mao tiêm, Sở tổng nếm thử?”

“A di, không dám không dám, kêu ta Hân Ngôn hoặc là tiểu sở là được.” Sở Hân Ngôn phi thường ngoan ngoãn mà ngồi ở ghế trên, hai chân khép lại, thân thể thẳng thắn, mặt mang mỉm cười, tay cũng không biết nên đặt ở đầu gối vẫn là cái bàn biên.

Tần Nhược Sơ trộm mà xem Sở Hân Ngôn động tác nhỏ, mới hiểu được nàng là thật sự thực khẩn trương. Phải biết rằng Sở Hân Ngôn chính là ở Duy Thành lớn lớn bé bé mười mấy sở cao giáo từng có diễn giải xí nghiệp gia, cùng người nước ngoài nói chuyện cũng không đánh nói lắp, tiếng Pháp tiếng Anh há mồm liền tới. Ngày thường quản lý công ty kia cổ nữ cường nhân sức mạnh, chỉ cần một cái Tần Nhược Sơ mụ mụ liền nháy mắt túng thành một con mèo con.

[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Muốn Cho Ta Ngủ Miêu Oa Làm Sao Bây GiờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ