41-50

320 11 0
                                    

Chương 41

Buổi chiều hai điểm đến 5 giờ, ba cái giờ trước tiên diễn tập, hai cái đoàn phim tách ra tiến hành.

Phim truyền hình 《 đầy sao không giống ngươi 》 cùng 《 say xuân phong 》 là đồng kỳ Tết Âm Lịch đương giai đoạn trước chiếu phim phim truyền hình, mới vừa bá mười mấy tập, phân biệt chiếm cứ nhiệt bá bảng trước hai gã. Tháng chạp gian xem tổng nghệ người xem lại là một đợt nhiệt triều, cho nên lần này tiết mục bị chịu chú ý, rất nhiều người muốn đoạt phiếu đều làm không đến.

Vãn 8 giờ, tiết mục chính thức bắt đầu thu, người xem không còn chỗ ngồi.

Gameshow người chủ trì có hai vị, trần lãng cùng diệp toàn. Bọn họ đều là thanh danh vang dội người chủ trì. Ngay cả Tần Nhược Sơ ba mẹ cũng đều thực thích xem tiết mục này. Tần Nhược Sơ còn không có nói cho nhị lão chính mình tiến giới giải trí sự tình, sợ bọn họ lo lắng, nhưng là phỏng chừng cái này khả năng giấu không được.

“Tới rồi, có thể lên đài.” Tiết mục trợ lý ở hậu đài hô.

Tần Nhược Sơ bỏ đi dày nặng lông áo khoác, xếp hạng đội ngũ mặt sau cùng đi theo Thương Tiểu Khả nện bước đi lên sân khấu.

“Đừng khẩn trương, ấn diễn tập tới.” Thương Tiểu Khả thấp giọng nhắc nhở nói.

Tần Nhược Sơ nhéo nhéo ngón tay, nhẹ nhàng lên tiếng. Trước mắt ánh đèn nháy mắt thay thế lối đi nhỏ âm u, Tần Nhược Sơ nhớ kỹ Lý Gia nói, lộ ra tương đương khéo léo mỉm cười. Thấy đoàn phim chủ sang nhân viên lên đài sau, dưới đài người xem đều nhịp mà hét lên.

“Thẩm Trầm!!! A a a a, ca ca ngươi hảo soái!!!” Thẩm Trầm fans đôi mắt tỏa sáng, xếp sau mê muội bốn phía giơ tiếp ứng biểu ngữ, múa may tiếp ứng bổng.

Thẩm Trầm đối với như vậy tiểu trường hợp thấy nhiều không trách, chủ động phất tay, quả nhiên lại khiêu khích một đợt thét chói tai.

Người chủ trì trần lãng tương đương phối hợp mà cười nói: “Quả nhiên vẫn là ta không đủ soái, mọi người xem thấy ta cũng chưa phản ứng. Ta một hồi cùng đạo diễn thương lượng thương lượng thay đổi người chủ trì, liền đổi các ngươi trầm ca thế nào?”

“A a a a hảo hảo hảo!! Lãng ca giữ lời nói a!” Đệ nhất bài muội tử đã cấp khó dằn nổi.

Diệp toàn ở một bên cười đến thẳng không dậy nổi thân: “Được rồi, lời nói không nói nhiều, làm chúng ta trước mắt nhất hỏa bạo 《 đầy sao không giống ngươi 》 các vị diễn viên chính nhóm theo thứ tự cùng đại gia đánh chào hỏi đi.”

“Hello đại gia hảo, ta là các ngươi Thẩm Trầm, ở kịch trung đóng vai phương dục thành.”

“Chào mọi người, ta là Bạch Diệc Thư, đóng vai lương tịnh.”

……

“Các ngươi hảo, ta là Tần Nhược Sơ, ở kịch trung sắm vai giản y.”

Giới thiệu xong sau, người chủ trì phân đứng ở hai sườn, diệp toàn hiển nhiên đối vẫn là tân nhân Tần Nhược Sơ chiếu cố có thêm: “Nhược Sơ là lần đầu tiên tới chúng ta tiết mục đúng không.”

[BHTT] [QT] Lão Bà Mỗi Ngày Đều Muốn Cho Ta Ngủ Miêu Oa Làm Sao Bây GiờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ