PAALALA: Ang pag co-comment ay LIBRE kaya comment na!
ENJOY IMAGINING!
APPLE's POV..
#MBwpChapter 17: No! Please No!
"NOW WHAT Apple?! Still surprise? Huh! Don't you worry girl.. You know after this night, makakapag pahinga ka na din ng mabuti at matagal dahil sa lupa kana matutulog ng habang buhay." Wika nito at tumawa ng parang baliw.
Fuck her! Now I knew it nakung bakit hindi siya lumaban sakin nong sinugod ko siya at pinagsusuntok dahil may ibinabalak pala siyang masama!
"Aw, that was cute speech.. Nakakatacute naman!" I said with no expression. I did my best to hide my fears kahit ang totoo ay gustong gusto konang sumigaw ng tulong.
Hindi dahil natatakot ako sakanya, kundi dahil natatakot ako baka kung ano pa ang gawin niya sa Baby ko. Wag naman sana Aling puring! "HAHA! You should be scared because this night is your last breath at dahil sa sagot mong iyan, tanggapin mo ito!" Isang malutong sampal ang dumampi sa mukha ko.
Napa-aray na lamang ako sa sakit. Fuck! Kung dala kolang talaga ang payong ko lagot to sakin! Sana pumunta iyun sakin at iligtas ako. And talking about saving me, nasundan nakaya nila ako?
Pero malabo, hindi ko alam kong buhay pa ba yung phone ko nang sabihin ko na i-locate nila ako. Mamamatay na ba talaga ako dito?-- What's with this though?! Ugh! Fuck! Now I really don't want to think anymore!
"Yun lamang ba? Ang duwag mo palang sumampal ngayun kolang nalaman." Tumawa ako na siyang nagdulot para siya ay magalit pa ng husto.
Ganyan nga, magalit kapa hangga sa I-bagsak mo ako at makalaya sa pagkakatali. Kunting tiyaga na lamng at makakawala nako sapagkakatali niyo mga hayop kayu!
"No need to say that bitch! Diba sabi ko hindi pa ako tapos sayo? So this is the time, akala mo ba papalampasin ko yung mga nangyari kahapon? At lalo't na yung nangyari noong time na kaya pala hindi na ako kayang balikan ni Grapes dahil pala sayo?!" Pagkukuwento niya ng talam buhay niya.
Like seriously Aling puring? Kinidnap baniya ako para storyahan ng karanasan niya sa buhay? Fuck her!
"And don't you know how it hurts? How do I suffered from pain? Until now, hindi ko pa din natatanggap ang nangyari. At maslalo't hindi ko matatanggap na kasal napala kayo." Pagpapatuloy paniya.
BINABASA MO ANG
MR. BULLSHIT [ FRUIT SERIES 01 ] #MBwp [ COMPLETED ]
Aksi[ UNDER EDITING ] [R-18] Mature Content | SPG Life in itself is really mysterious, complicated, a puzzle. It is full of surprises. May good or bad, but no one can predict exactly what will happen next no matter how ready you are. Still, you will rea...