Chapter 11: I'M PRETTY SURE

692 92 95
                                    

PAALALA: Ang pag co-comment ay LIBRE kaya comment na!

ENJOY IMAGINING!

ENJOY IMAGINING!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

APPLE's POV..
#MBwp

Chapter 11: I'm Pretty Sure



I KNOW SECOND parents yung tawag sakanila pero bakit parang hindi ko naramdaman iyun? Yung salitang Parents? Bakit parang magisa lamang ako sa buhay? Yung mga time na kailangan ko sila, wala. Lumaki kasi ako ng wala sila.

Buti pa si yaya Berry naalagaan ako at napalaki ng mabuti pero sila? Puro kamusta lamang at malapit nang umuwi! Pero nong nag college ako, nalaman ko na lamang na wala na si Yaya.

Nahuli naman yung pumatay pero namatay din kaagad. Nilason ang sarili para lamang hindi makapagsalita at sabihin kong sino yung nagutos sakanya para patayin si yaya Berry.

Mabait naman si yaya Berry, kahit isa ay wala siyang naging kaaway pero nagulat na lamang ako ng malaman na pinatay siya. Wala na din siyang magulang at wala siyang asawa o pamilya.

Hindi naman siya mayaman at hindi naman siya masamang tao para patayin pero bakit? Hanggang ngayun, hindi ko pa din maintindihan ang pagkamatay ni yaya Berry. Buti panga siya kung makaalaga sakin ay parang tunay niya akong anak.

Hindi tulad sa kumupkup sakin-- Is it my fault na palagi kong sinasabi sakanila na okay lamang ako? Kahit hindi naman? Is it my fault na kong bakit ayokong mag alala sila sakin dati kasi nasa malayo sila?

Hanggang kailan ba balak nilang itago sakin yung katotohanan? Yung tunay na ako? Kilan nila sasabihin sakin na hindi nga nila talaga ako anak? Oo.. Naiintindihan ko sila, pero karapatan ko pa din malaman yung totoo kong magulang.

Bakit kasi ngayun ko lamang ito nalaman? Bakit hindi pa dati? Tumahan ako sapagiyak dahil wala namang magagawa nito. Teka nga, bakit pala ito narito? Sino nagdala nito dito?

Dahan dahan ako naglakad papuntang kwarto at humiga. My heart is just completely wrecked now. I slowly closed my eyes and let the soft bed hug my body.

Sana pagkagising ko magiging okay na yung lahat.

When I woke up, my head spend and it hurts like I was on drug or drunk something.. Wait-- What's happening? Hindi naman ako naglasing kagabi ah.. Umiyak lamang ako but why?

Then, I felt like I'm going to puke in any moment from now-- What the fuck is happening Aling puring?! I immediately went to the bathroom at sumuka ng wala naman.

MR. BULLSHIT [ FRUIT SERIES 01 ] #MBwp [ COMPLETED ]  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon