Chapter 34: SCAPEGOAT MY ASS!

349 20 0
                                    

PAALALA: Ang pag co-comment ay LIBRE kaya comment na!

ENJOY IMAGINING!

ENJOY IMAGINING!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

APPLE's POV..
#MBwp

Chapter 34: Scapegoat My Ass!




I WOKE UP when someone touched my nose-- What the fuck?! And wait a minute, bakit parang may naririnig akong mga alon? At bakit parang lumulutang kami? Are we on the boat or something Aling puring?!

"I swear if something happens to her you'll regret it forever Dad!" I was shocked to hear that from someone who's really sounds familiar to me. It wasn't me but it's the same thoughts I wanted to say Aling puring! Yeah!

Napalingon na lamang ako sa pinanggalingan ng boses at laking gulat ko nong makita at makilala ang babaeng gaya ko ay nakatali din sa isang upoan.

Ano naman ang ginagawa niya dito? Bakit siya napunta dito? At bakit nakatali din siya? "S-strawberry?" Tawag ko dito at kaagad naman siyang tumingin sakin.

"Ayus kalang ba?" Pagtatanong niya like seriously Aling puring?! Nakuha paniyang magalala sakin kahit pareho lamang kami ng setwasyon na nahihirapan-- Fuck!

"Paano ka napunta dito?" Tanong ko.

"To answer your question, I dragged her here." Sabi ng isang lalaki na kararating lamang-- What the fuck?! Don't tell me Aling puring si-- Fuck!

"Hello Apple." Sabi ni Doc Goo.

Fuck!

"W-what's going on? Goo? Why are you here? Bakit mo kinidnap si Strawberry? At bakit parang si Mr. Guava ang kinakampihan mo?" Nagugulohan na tanong ko.

Ngumisi siya at naglakad papalapit kay Mr. Guava. "Because he's My Dad. Yes, I'm his Son and that's why I'm his side. And also the reason why I'm with him because I wanted to become a leader of our organization."

Fuck! Naaalala kona, siya yung lalaking tumusok sakin ng pampatulog-- Right! "What the hell Goo?! Seriously?!" Bigla na lamang kumulo ng husto lahat ng dugo ko sa katawan.

Traitor!

How could he do this to me?

To all of us?!

Specially to Cherry?!!

MR. BULLSHIT [ FRUIT SERIES 01 ] #MBwp [ COMPLETED ]  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon