Chapter 18: IT'S REALLY HURTS!

495 71 0
                                    

PAALALA: Ang pag co-comment ay LIBRE kaya comment na!

ENJOY IMAGINING!

ENJOY IMAGINING!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

APPLE's POV..
#MBwp

Chapter 18: It's Really Hurts!



"APPLE!!" Dinig kong sigaw ng dalawa kong kaibigan nasi Cherry at Pear. Kahit nakapikit pa ang mata ko ay siguradong sigurado akong sila iyun dahil sa boses nila. I did my best to move but nothing.

I can't move. Siguro dahil sa nanghihina na talaga ang katawan ko kaya hindi na ako makagalaw nangmaayus. Ramdam kong hawak na hawak ko pa din ang braso ko kung saan ako tinamaan ng bala nang barilin ako ng bitch leech na ito!

Fuck her! Pasalamat siya may kasama siya! At hindi patas ang laban! Dahil kung hindi, Huh! Malamang sa malamang, patay na ito sakin! Pinilit kong imulat ang mga mata ko at ng magawa ko iyun ay si Bullshit Babe agad ang nakita ko ng mga mata ko.

"A-ahh!" Sigaw ko ng hilain ng babaeng bitch leech na ito ang buhok ko patayo kaya napatayo na din ako. Itinutok niya sa akin ang baril na dala niya. Jerk!

At lahat naman ng mga nakaitim na nakamaskara ay nakatutuk din ngayun ang mga baril nila sa mga kaibigan ko at sa asawa ko at ganon din ang mga iyun. "Hanggang diyan lamang kayo!" Sigaw niya.

Fuck this bitch leech girl! Nasasaktan ako dahil sa ginawa niyang paghawak sa buhok ko ng mahigpit! "Diba Grapes? Sabi ko hindi pa ako tapos? So here it is! Tataposin ko na siguro ang dapat kong taposin--"

"Don't you dare me Banana! You should better stop this nonsense or else you won't like it if I did something SHIT here! Do you think this is the best idea? Para maghiganti? Parasaan ba? Dahil hindi naging tayo?" Seryusong wika ni Bullshit Babe.

And-- Ugh! I hate their stories!

"What if I dare you? What if I won't stop? What if this is the best idea? And what if yeah, dahil hindi nga naging tayo? Is that so honey?" Honey? Honey your ass!

Kinuha niya yung cellphone niya at may tinawagan. "Yes. I got the Mafia daughter. Same location at yesterday. Okay." Sinong kausap niya?

Pagkababa niya ng cellphone ay bigla na lamang nagpakawala ng bala ang kasama nila Bullshit-- Si Strawberry?! She's here too? At may baril siya-- Silang lahat?!

At tinamaan naman ang kamay ni Banana kaya nalaglag ang dala niyang baril. Agad ko itong pinulot at lumayo doon dahil nagsimula na silang mag putokan.

MR. BULLSHIT [ FRUIT SERIES 01 ] #MBwp [ COMPLETED ]  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon