Chapter 03: FROM UNKNOWN

1.5K 141 63
                                    

ENJOY IMAGINING!


APPLE's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

APPLE's POV..
#MBwp

Chapter 03: From Unknown

I WIPED MY tears at umayos ako dahil alam kong wala naman akong mapapala sa pagiyak so I need to stop from crying baka antokin lamang ako at makatulog instead na maglinis. Napahinto ako sa pagaayus ng mga damit ko sa cabinet nang may nag text sakin.

Hindi ko sana ito bibigyan nangpansin kaso bigla na lamang may tumawag. From unregistered number. Sino naman ito Alaing puring? Inis na sinagot ko ang tawag at nagsalita. "Who the fuck is this?!" Inis na pagkasabi ko.

"Los cojones!" Bullshit! Satsat ko. Matatapos na sana ako dito sa ginagawa ko nang tumawag itong bullshit na fucker na ito! Nakarinig ako ng mahinang tawa galing sa kabilang linya. May nakakatawa bakong sinabi? Naiinis tuloy ako.

Fuck this fucker!

"It's me, gorgeous.." Wait a minute, is he the guy na muntikan na akong mabangga at dahilan naman sa katangahan ko?

Whatever and who cares?!

Wait a minute, papaano niya pala nakuha yung number ko? Ugh! I'm really busy to talk with this stranger! "You Mother Fucker! Back off Mr. Bullshit!! I don't have time to talk with you!" After that, I immediately turned off my phone at hinagis ito sa kama.

Inalis ko sa isipan ko na nakausap ko siya at nagpatuloy nalang sa ginagawa. "A.. B.. C.. D.. E.. F.. G.." Alam niyo na kung ano yung ginagawa ko kaya pagkatapos ko dito ay lumabas din ako kaagad para magbihis ng pantulog na damit para makatulog na din dahil may pasok pa ako bukas.

Pinilit ko yung mga mata ko na isara at ang sarili para matulog kaso hindi talaga ako makatulog. Bumangon ako at kinuha yung jacket sa likod ng pinto ng kwarto ko at bumaba para lumabas ng bahay.

Napahinto ako sapaglalakad ng may nakalimotan akong dalhin kaya kaagad kodin iyun binalikan at kinuha yung PAYONG. Yeah.. Kaya kung meron mang magtangkang hawakan ako o ano na, atleast ready akong ihampas o lumaban sa kanila kasama itong payong ko.

Nagsimula akong naglakad ulit habang dinadama yung malalamig na hangin. Ganito palagi yung ginagawa ko paghindi ako makatulog. Napatingin ako sa phone ko para tignan yung time, and it's 10:37 PM.

Habang naglalakad ako may nadadaanan akong mag jowa na masaya habang nagkukulitan at naglalambingan. Yung ibang nasa gilid ay naghahalikan-- Seriously? Ang sarap ihampas sa ulo nila itong payong ko!

MR. BULLSHIT [ FRUIT SERIES 01 ] #MBwp [ COMPLETED ]  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon