Sáng nay, Jay phải dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho mọi người. Bình thường, thì anh K sáng chạy bộ xong sẽ thuận đường mua đồ ăn sáng luôn nhưng hôm nay anh phải lên trường sớm.
Chuẩn bị xong xuôi, Jay tranh thủ vào gọi mọi người dậy để còn kịp giờ đi học. Vừa tính vào phòng anh bé thì thấy anh đã mở cửa.
- Nay anh dậy sớm thế?
- Ừ, lát anh có công chuyện phải ra ngoài. Em gọi tụi nó dậy à? Để anh đi cho.
- Dạ, vậy anh gọi dùm em, em dọn bàn ăn chờ mọi người luôn.
Ra dấu ok với thằng em xong thì Hanbin bước vào phòng mấy đứa em để kêu từng đứa dậy. Gọi mấy đứa lớn thì còn dễ chứ gọi mấy đứa nhỏ là lại phải vật lộn với tụi nó. Loay hoay mãi cả đám mới tập trung ăn sáng.
- Sau này, anh chiều tụi nó vừa thôi, đứa nào cũng nhõng nhẽo hết, gọi dậy mà mất cả tiếng, lần sau đứa nào lề mề anh cho nhịn đói hết .
Jay vừa nói vừa cầm cái muỗng hâm he từng đứa. Nghe thế Sunoo chỉ lè lưỡi trêu chọc:
- Em lại sợ anh quá cơ, anh không nấu thì có anh bé nấu nhé.
Em Jungwon lập tức bênh vực Jay:
- Nhưng anh Jay nấu ăn ngon lắm á.
Cậu nhóc vừa nói xong đã bị Sunoo cốc đầu:
- Này, em phản bội tụi anh à!
Sau đấy lại là màn ầm ĩ của mấy anh em. Còn đầu kia Heeseung và Geonu thì bận cãi nhau vì trận game tối qua. Hanbin chỉ biết bất lực với mấy đứa em của mình.
Ăn có bữa sáng mà cũng cãi nhau linh đình như vậy được, chỉ có anh K ở đây mới dẹp yên được tụi nó chứ cậu là bó tay rồi.
Hanbin gắp thêm đồ ăn cho Taki vừa dặn dò Jay:
- Tí Jay chở mấy đứa nhỏ đi học nhé, nay anh đi gặp bạn chắc chiều mới về, cơm trưa mấy đứa tự lo nha.
- Dạ.
......Hôm nay, Hanbin đi gặp người bạn đồng hương của mình, vì bạn ấy vừa từ Việt Nam qua, cậu có gửi nhờ bạn mua giùm mấy thứ đồ ăn quê hương.
Mấy đứa nhỏ nhà cậu thích mấy món này lắm.
Hanbin vừa nhận quà từ bạn vừa cười vì nghĩ đến khuôn mặt của mấy đứa nhỏ, đến bạn của cậu thấy còn trêu:
- Mày cưng đám nhỏ nhà mày thế? Ai không biết lại tưởng là em ruột của mày không chừng.
- Thì tao coi đám nhỏ như em ruột mình mà.
Hanbin cười tươi thừa nhận.
Vì hai người đã lâu không gặp nên có nhiều chuyện để nói với nhau, đến lúc nhận ra thì cũng đã chiều muộn rồi.
Hanbin vội tạm biệt bạn của mình để về cho kịp giờ ăn tối với mọi người. Lúc cậu đi ngang qua hẻm nhỏ chợt nghe có tiếng người cãi nhau nên tò mò ngó đầu vào xem thử coi có chuyện gì.
Hình như là một cặp đôi đang giận dỗi.
Hanbin thấy không có gì quá nghiêm trọng nên xoay người tính đi. Ai ngờ cô gái kia thấy cậu thì bất ngờ gọi với theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KBin]-Gia đình nhỏ của anh và em.
Historia CortaMột truyện do mình tưởng tượng viết cho những người mình yêu thương.