34. Kết thúc và bắt đầu

997 88 13
                                    

Hôm nay , K hẹn Hanbin ra ngoài hẹn hò, cả hai nắm tay nhau dạo bước dưới hàng cây ven đường, từng chiếc lá đung đưa reo mừng theo cơn gió, ngước mắt nhìn hàng cây bỗng K nhớ lại lần đầu tiên gặp Hanbin.

Cũng dưới tán cây xanh, K đỡ cậu dậy lo lắng:

- Em không sao chứ, anh xin lỗi vì vội quá nên không để ý.

- Dạ , em không sao.

Giọng nói ngọng nghịu mang chút dễ thương của em vang lên khiến K chú ý, ngước mắt quan sát cậu bé trước mặt, thấy đôi mắt em đang cụp xuống chỉ còn nhìn thấy hàng lông mi dài . K bổng nghĩ ngợi, dưới hàng mi đó chắc là một đôi mắt đẹp lắm.

Lần thứ hai, K gặp Hanbin là nơi hành lang lớp học, khi tia nắng trải dài như tấm lụa mỏng. Lúc đó, K đang đứng nói chuyện với bạn, chợt nghe thấy chất giọng quen thuộc, vội quay đầu tìm kiếm, rồi đập vào mắt K là gương mặt cười tươi của Hanbin như đóa hoa nở rộ vào lúc ban mai, rực rỡ mà chói lòa, đâm thẳng vào tim K những rung động đầu đời.

Lần thứ ba là khi thấy cậu đứng đợi xe, không cần nghĩ ngợi nhiều, ngày hôm sau K quyết định bỏ xe ở nhà để đi học bằng xe buýt như cậu. Để rồi sau những lần cố tình gặp gỡ đó, K đã làm quen được với cậu nhóc người Việt hay cười hay nói ấy.

Từng chút một, Hanbin bước vào trái tim K nhẹ nhàng mà dịu êm như thế.

Hanbin quay qua nhìn thấy K cứ cười mãi không thôi làm em thắc mắc:

- Anh cười gì thế?

- Vì anh nhớ lại một vài chuyện cũ.

- Chuyện gì vậy?

- Là lần đầu tiên gặp em.

Hanbin nghe vậy liền cười tươi nhìn K. Tay bất giác siết chặt tay K. Cậu tin rằng mỗi cuộc gặp gỡ trên đời này đều có lý do cả. Như cách cậu gặp được anh, ở bên anh vậy.

Cả hai về tới nhà khi trời đã sẩm tối, Hanbin bước vào thì thấy đám nhỏ đang ngồi phòng khách xem phim , cả nhà thấy hai anh về liền kéo vào ngồi cùng.

K nhìn Hanbin đang vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Không biết từ khi nào mà các thành viên đã gắn kết như một gia đình.

Nếu nói thích là cùng nhau chia sẻ những gì tốt đẹp nhất thì yêu chính là cùng nhau gánh vác những khó khăn. 

K biết cuộc đời này rất dài, may còn có em bên cạnh chậm rãi cùng anh đi hết cả con đường.

                                 ***

Chào mọi người, đọc chương này thì chắc mọi người cũng đoán ra đây là chương kết cho câu chuyện rồi.

Mình đến với việc viết truyện rất tình cờ, chỉ là vào wattpad đọc truyện của các bạn, nhưng đa số đều chưa hoàn, khiến mình không thỏa mãn đành ngồi tự viết cho thỏa đam mê =]]]].

Do viết vì đam mê nên khi nhận được sự ủng hộ của mọi người mình rất bất ngờ và trân trọng tất cả sự ủng hộ ấy.

  Thật sự, cảm ơn mọi người rất nhiều, gửi ngàn lời yêu thương đến các bạn.

Hẹn gặp lại mọi người ở bộ truyện khác nhé.

[KBin]-Gia đình nhỏ của anh và em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ