Bright Vachirawit.
"Bright...Bright!"
Tôi quay đầu lại nhìn mẹ, bà ấy vẫn đang gọt lấy quả táo, mẹ nhìn tôi không khỏi lộ ra ánh mắt lo lắng.
"Vâng !" Tôi đáp.
"Sao thế con ? Lại nghĩ đến chuyện về fan sao ?"
Tỉnh dậy lại được hai ngày, mọi thứ ngoại trừ vết thương ngay bụng trên cơ thể tôi đều rất ổn. Chuyện lớn tách couple đó P'Liu không giấu được nửa ngày đã bị tôi phát hiện. Năng lực diễn xuất của chị ấy trước giờ vẫn tệ như thế mà.
"Mẹ ! Sau này có lẽ con sẽ không làm việc được với N'Win nữa rồi."
"Công ty đã quyết định rồi sao."
Tôi lắc đầu, rồi lại xoay chiếc nhẫn bạc trên tay. Chiếc nhẫn tôi còn chưa kịp gửi lại cho em ấy, nghe bảo hôm nay em ấy xuất viện, không biết em ấy có đến đây để lấy nó hay nói với tôi một lời cảm ơn không nữa ? Một tầng lâu cách nhau hóa ra cũng xa đến thế, dù gì tôi cũng là người tìm thấy Win, không phải sao ?
"Không phải công ty...nhưng mà có lẽ con cùng Win sẽ không còn đi chung một con đường nữa." Mẹ thở dài một hơi, đưa đến miếng táo vào tay tôi.
"Không làm việc cùng cũng không sao, Win tốt như thế, con cùng em ấy tiếp tục giữ mối quan hệ thân thiết là được rồi."
Tôi cắn miếng táo, không biết phải đáp với mẹ như thế nào. Tâm trí cũng như vết thương ở bụng đau ầm ĩ bên trong. Lúc trước tôi còn nghĩ đến lúc quay về thân thể của chính mình tôi còn phải đối mặt với em ấy như thế nào trong công việc, có nên tiếp tục cười nói, ở trước mặt fan lại tiếp tục dùng fanservice để được gần em ấy sao ? Không ngờ chuyện tách couple này nổ ra lớn như thế, công ty có dự liệu của công ty nhưng hơn sáu phần tôi vẫn biết được tôi và Win không làm việc cùng nhau nữa sẽ rất cao.
Nhỏ Nok bước vào, trên tay mang theo vài chai nước. Con nhỏ này rõ ràng đi đúng lâu, tôi đợi nước của nó mà muốn chết khát đến nơi.
"Làm gì mà lâu thế, muốn cho người ta chết khát luôn à." Nhỏ Nok nhăn mũi, rồi quăng chai nước về phía tôi.
"Căn nhằn quài thế. Rõ là anh cũng được nói chuyện với người thương kia mà, than vãn gì thế ?" Tôi làm bộ mặt ngờ vực nhìn nhỏ, nó xem nhiều phim quá rồi có phải không "người thương" gì chứ ?
"Nói ai thế, "người thương" nào ?"
"Ối, không phải vừa rồi..." Nhỏ bỗng chốc im bặt khi nhìn thấy vẻ mặt bối rối của tôi và mẹ.
"Không có gì đâu ! P'Bright uống đi, không phải anh khát à." Nhỏ Nok cười cười như kẻ ngốc.
Ngồi một lúc cũng đến trưa, cuối cùng mẹ cũng quay trở về nhà. Cả ngày ở trong phòng bệnh đến lúc tôi cũng thấy chán. Tâm tình như một cậu nhóc 3 tuổi không thể ngồi yên nỗi, tôi bỗng thấy nhớ Win, không phải nhất định phải gặp em ấy nhưng trái tim lại thấy trống rỗng rất nhiều.
"P'Bright anh không có gì muốn nói với em sao ?" Nhỏ Nok nhìn tôi nghi hoặc.
"Chuyện gì ?" Nhỏ này từ lúc nảy đến giờ cứ nhìn tôi như thể là tội phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Brightwin • Be Lover •
Fanfiction"Giữa Sarawat và Bright em sẽ thích ai hơn ?" "Em sẽ thích Sarawat." "Vì sao ?" "Chẳng vì sao cả." Vì Sarawat sẽ thích em còn anh thì không.