Please have mercy (hahaha) kung may makita man kayong mali, pangit o di nyo feel. First time ko pa lang po makagawa ng story. Please enjoy
And please leave a comment kung may dapat akong i-correct.
----------------------------------------------------------------------
"Tomboy ka ba?" yan ang tanong na madalas itanong sa akin ng mga kaibigan, kamag-anak, teachers, mga tsimoso't tsismosa sa kanto at ung mga feeling close sa akin. Ewan ko ba kung bakit nila madalas kwestyunin ung pagkababae ko, e sa pagkakakilala ko naman sa sarili ko ay babae ako. Nagkaka-crush nga ako sa lalake e (split seconds nga lang tapos di ko na crush hahahaha)
Hindi naman ako tomboy pero let's say may pagka-boyish lang talaga ako kumilos. Yung tipong pants at t-shirt na maluwag ang get up ko, laging nakapusod, balahura kung lumamon, mas type ko mag-dota at magbasketball kesa mag-makeup at magpaganda, at may pagka manyak lang naman ako. Opo tama po kayo ng basa, may pagkamanyak po ako. Yung kunwari hahawakan ko ung boobs ng classmate o kaibigan kong babae, ung ngunguso ako para kunyari ikikiss ko sila at ung ipapatong ko ung kamay ko sa hita nila at hihimasin ito pataas. Hahahahahaha pero don't get me wrong ha? ginagawa ko ung mga kamanyakang yon dahil sobrang nakakatawa ung mga reaksyon nila. Yung lalayo sila ng napaka o.a at sisigaw na "MAEEEEEE!!! NAPAKAMANYAK MO TALAGA!!!!!" ng sobrang lakas at kita mong lumalabas na yung litid nila sa leeg tapos ako lalapit ng mabagal habang nakangiting demonyo at tatakbo na sila. WAAAHAHAHAHA!! Rapist lang ang peg wahahahahaha!
Sabihin nyo ng abnormal ako, weirdo , alien, psychotic, narcotic, or kung anu pa man dahil sa trip ko, e dun ako mas happy e, ano magagawa ko? Oh well,nakalimutan ko magpakilala bago ko i-share ang istorya ng katarantaduhan at kamanyakan ko. Ako nga pala si Chritine Mae dela Cruz, 19 yrs. Old (just call me Chris, masyadong pang-girl ung Christine Mae parang hindi ako), graduating student ng kursong business ad. Maganda, sexy at matalino . . . yan yung mga madalas na description ng mga bidang babae sa ibang love stories, pero sad to say, hindi ako katulad nila, ni hindi ko nga alam kung may papatol ba sa akin sa istorya ng lokong assumed-to-be-writer na ito e (A/N: Maghintay ka na lang te >;D). So ayun nga, im just a simple girl na may tsinitang features kasi may lahi akong Chinese sa father side so it means maputi ako kaso hindi naman singkit ung mata ko. Sakto lang ang katawan, hindi mataba or mapayat, mas lalong hindi sexy, as in sakto lang yung body ko. 5'3'' ang height ko. At may pagka-oval shaped ung feslak ko na may hanggang baba na haba ng hair. Kung iniisip nyo na maganda ako pwes nagkakamali kayo. Hindi ako maganda, mukhang tao lang ako. Hindi ako humble pero un lang talaga ang sa tingin ko, na simpleng babae lang ako (pero tomboy sa paningin ng iba) na may abnormal na pag-uugali.
---------------------------