7 out of 9 FM Boys 🥺 DAPAT!!!
KASO BIDA BIDS SI EZEKIEL. 🙄🙄🙄This is for Karren. Ang paboritong apo ni Lolo. Charaught! Karren, with the double R. The one who lives in the City of Pines. One of the tallest friend I have. 4' 11" yern? 🤣🤣🤣 'Yong inaasar na kong bansot pero mas siya... HAHAHAHAHA!
Sean is my seventh FM Boy. Sobrang nakakalito na ba kasi sabay sabay? HAHAHAHA! Pa-check na lang sa numbers. Nauulol na rin ako, eh. Hindi ko na alam sino talaga uunahin ko. Talagang sabay sabay eh. 😭 Nakaka-ulol talaga kaya kaysa maghalo-halo sila sa utak ko, ayan... sabay-sabayin ko na din post.
Isa pang makakadagdag ng confusion, dalawa silang Karen/Karren. HAHAHAHAHA! Sean's Kerren is Karren with the double R. Zeke's Karina is Karen Joyce aka. Nikki Karenina aka. Cinnamon Dreamer. 🤣 peste! Dapat pala hindi ko kayo pinagsabay sa FM. Buti na lang hindi ako nalilito sa inyong dalawa.
BASTA, LAST NA SI SEAN. Nakakaawa na si Ezekiel, eh. Masyado na pabida. 😌😌😌
Mama Jin, you are beautiful. So beautiful, at naniniwala talaga kong tanga at bulag ang mga tao sa inyo dahil hindi nila nakikita 'yan. Don't let the opinion of others make you feel otherwise. You are beautiful in and out... sadyang kinulang lang talaga sa height pero okay na 'yan. Aba! Hindi ka pwedeng maging perpek ha.
Isa lang ang hiling ko para sa 'yo. Nawa bawasan mo na ang pagiging marupok. Nasakit na ulo namin sa 'yo. My God, Casey! Lutang na, marupok pa? Ewan ko na lang, Lord. Kayo na pong bahala.
Last but definitely not the least. ❤️