5:N,S,W

1.2K 123 11
                                    

*♡TAKAICIN WASU🌺*
_the destiny untouched.._

   _A nigerian historical fiction_           _*WATTPAD SURAYYAHMS*_  
  _Brilliant writers association_

    
_Any resemblence of story or lifestyle shud be considered as a coincedence!_

_*05,north,west,south*_

Bayan dumbin arzikin da iyayen su suke da shi na tsaban kudi jarumtar su a Ajejin kerala yasa sukayi fice suka same karuwar karfi da sanayya a duniya,thy bcome xtremly famous nd rich and very powerful duk abunda za'ayi a kasashen duniya na yaki da gangamin demokradiya saida su sannan duk abunda suka zantar ya zauna kenan har abada, Kudi power da suna wanda dama shi dan adam ya yake nema ido a rufe gaba daya a rayuwar sa to abokai ukun nan sun same sa.

Bayan gwargwmyan su a aikin soja da jejin kerala duka atare sukayi retire suka aje aikin domin suma su gina rayuwar su dana iyalensu da suka bari,dan haka dukan su ukun nan sun dawo ne suna zama a yankin bakaken fata inda ake kira da africa,acikin kasar zuriar su mai suna old nigeria Inda kowa yake tare da matar sa wanda sanadiyar yanayin aikin su yasa babu wacce miji yayi lokacin ta ma bare ta haihu.

Tun farkon dawowar mayors din nan old nigeria suka hada kai suka gina wasu manyan anguwowi da estates guda uku,kowa da location dinsa amma estate din gaba daya iri daya ne zak zak babu banbancin abu guda koda na miskilla zarratin,kama daga design colour kwalliyya yawan maikata da security harta kayan masarufi na rooms nd palo,bayan gida da kitchen lobby hakama motoci da jiragen sama da na kasar su duk iri daya ne zak zak kuma daya bai taba zarce daya a komai ba.

Tare da matayen su suka gina wata sabuwar duniya mai fadi da yelwatan jamaa suna bada tallafin sana'oi suna bunkasa rayuwar bayin Allah da karfin ikon dukiyoyin su da karfin ikon su na masu fada aji, kafin su cika shekara ashirin da barin aikin soja rayuwar su ya sauya sosai,
gaba daya rayuwa ya bunkasa musu
Sai suka kasance kamar shugabannin kasa wa jama an unguwowi da estates dinsu,su suke shimfida dokoki na law and oder,su musu titina asibitai,makarantu banki, kasuwanni
,magudanar ruwa su gina kanfanoni su basu ayyukan yi kala kala da kyakkwar kariya na security duka da su da iyalan su

Ata arewa wato NORTH Mayor hakeem wamako ya gina nashi katoton anguwar mai suna _the Brew paradise_
Shi wannan anguwa tamkar Babban empire ne mai dauke da gidajen estate guda dubu hudu inda kowani gida akwai duplex flat me dakuna dakuna na mutanen da zasu kai akalla ashirin batare da wani muxgunawa ko takura ba.

anan anguwar sa na brew paradise ya aje nashi babban gidan da matarsa wafiyya ahmet wamako,zak irin na abokan sa wanda mutane suka kirar gidan da suna the EAGLE's NEST RESIDENT ko wamakos empire.

Shikuma mayor wasim mesut kaita
Yana zama ne WEST inda ya sa ma anguwar nasa suna _the Brew crew_ babu banbancin komai tsakanin anguwar brew crew da brew paradise na hakeem wamako har yawan mazauna  gidajen sun duk iri daya ne,shima anan yake zama da matar sa bahiyya a mansion dinsu mai suna CASTLE HILL RESIDENT ko ace da shi the kaitas village.

Mayor Aseem assidique shikuma a south yake da shi da nashi anguwar da mutanen sa zak zak irin na abokan sa sunan anguwan sa _the Brew crewhouse_
Shima anan yake zama da matar sa jasmine cikin mansion dinsu mai suna SOUTHSONG ESTATE.

Mayors din nan sun kasance tamkar gwamnoni sarakuna da shugaban kasa ma jamaar su,Cikin jin dadi babu hainci kuma kowa ya aje iyalin sa suna rayuwa mai dadi mai cike da zazzafan kauna barkwanci da amana ga yelwatan kudi, ilimi da abinci.

For years ba ataba jin kansu ba bare aga fadawar su ko gazawar su
,al'amuran su na da ayyukan su na alheri kullum bunkasa yakeyi sannan abokan takar su kullum kara karfi yakeyi.

Sai dai tulin zamn sun nan acikin matayen su babu wacce ta taba tsallaken wata,ada can sun dauka dan basa tare ne da mzajen sun amma da suka dawo nigeria suka dau tsawon shekaru babu haihuwar tun suna damuwa har dai suka hakura suka barma Allah komai suka cigaba da rayuwar su.

TAKAICIN WASUWhere stories live. Discover now