Warning: 🔞
-------------------------------------
Phụ nữ bây giờ phóng khoáng là vậy sao?
Có thể nói hứng là làm, bất chấp tất cả rơi vào ải tình dục?
Có thể cuồng si lăn lộn trên giường, cùng với một kẻ lạ mặt ân ân ái ái, thỏa mãn?
Dụ Ngôn gác một tay lên trán, đầu óc quay cuồng với những dòng suy nghĩ. Không khí nóng bỏng trong căn phòng cũng dần bị sắc mặt khó coi của nàng làm cho nguội lạnh.
Bên tai truyền đến tiếng mở cửa, âm thanh nước chảy đã ngưng vang dội. Người đó, khẳng định đã xong.
Đới Manh quấn hờ chiếc khăn tắm trên người, từng bước tiến về chỗ chiếc giường, sau đó trực tiếp rũ bỏ vật cản duy nhất còn sót lại, áp thân mình lên Dụ Ngôn.
- Sao vậy, em hối hận?
Ánh mắt sắc nhọn quét qua cơ thể hoàn mỹ của nàng. Đới Manh liếm đôi môi căng mọng của mình, tay không yên phận trượt xuống bầu ngực trắng nõn.
Nhận thấy sự ghét bỏ hiện rõ trên gương mặt của tiểu mỹ nhân, Đới Manh chỉ biết cười trừ, tay luân động, đem hai đôi gò bông xoa nắn, vực dậy tiểu hồng đậu hồng hào ở đỉnh đầu.
Đới Manh dùng miệng ngậm lấy một bên ngực nàng, chiếc lưỡi thô ráp không ngừng khuấy đảo bên trong, phủ lên đầu ngực một tầng nước bọt, gia tăng sự trơn trượt.
Đôi mày Dụ Ngôn cuối cùng cũng thả lõng, triệt để xuôi theo sự dẫn dụ của Đới Manh. Cô dùng răng cạ nhẹ đỉnh núi cương cứng, lại cắn mút nhiệt tình, tạo nên những âm thanh khiến người khác đỏ mặt.
Mùi hương bạc hà dễ chịu của sữa tắm, kèm theo sự tiếp xúc da thịt mềm mại, khơi dậy trong nàng mèo nhỏ khó tính những khoái cảm tình dục. Đôi mi rũ xuống, ánh mắt đê mê đục mờ, Dụ Ngôn thua rồi.
Nàng kéo đầu Đới Manh lên đối diện với mình. Đặt lên đôi môi anh đào kia một nụ hôn nhẹ. Lại dùng lưỡi liếm láp khóe miệng Đới Manh, thu vào khoang miệng mình những mật ngọt khoái cảm.
- Đừng mãi làm ở trên như vậy...cả bên dưới nữa...
Dụ Ngôn nói, chất giọng ngọt ngào mọi khi đã khàn đi vì khoái cảm. Đới Manh bị bộ dạng động tình của nàng làm cho điên đảo. Cho tay lướt xuống thân dưới, đã sớm ướt như đầm lầy nhỏ.
Cô ma sát nhẹ hạt điều nhỏ dựng đứng, Dụ Ngôn liền bật ra những tiếng rên rỉ. Ư ử như mèo con ủy khuất. Tiểu yêu nghiệt càng hứng tình, tay cũng bắt đầu lân la xoa nắn ngực săn chắc của Đới Manh. Môi khóa chặt môi, thân thể run rẩy vô lực.
Ngón tay đầu tiên đi vào, liền bị các thớ thịt ấm nóng của Dụ Ngôn bao lấy chặt chẽ, điên cuồng co thắt. Nàng dứt khỏi nụ hôn sâu tiếp thêm không khí, miệng lại không ngừng rên rỉ, kích thước này vẫn chưa đủ.
- nữa...a...tôi muốn nữa...
Đới Manh liếm vành tai ửng đỏ của nàng, trượt xuống chiếc cổ trắng ngần, ngón tay bên dưới đã sớm tiến vào sâu, hang động nhỏ của nàng dâm dục ép lấy Đới Manh, tựa như muốn hút vào trong.
Dụ Ngôn đã lâu chưa làm tình, bây giờ một ngón cũng không giữ nổi, cong mình quấn chặt lấy Đới Manh, truyền những thanh âm ngọt ngào bên tai cô, bên dưới co thắt mãnh liệt, tuôn toàn bộ tinh hoa lên tay người nằm trên.
- Vừa có một chút đã ra, em yếu sinh lý à??
Đới Manh trêu chọc tiểu mỹ nhân bên dưới, làm cho nàng một trận giận dỗi. Lòng tự tôn của một doanh nhân không cho phép nàng thua kém người khác. Dụ Ngôn liền trở mình, một phát đem Đới Manh ép xuống giường, còn mình vẫn giữ nguyên tư thế, ngồi trên bụng cô.
Ngón tay thon dài vẫn còn bên trong. Dụ Ngôn dồn sức di chuyển thân mình, dạng chân quỳ gối hai bên, rồi đưa đẩy hạ bộ lên xuống.
Vách thịt non mềm vì ma sát mà vang lên những tiếng 'bạch bạch', Dụ Ngôn mềm nhũn người vì khoái cảm, vẫn cố chấp 'ở trên' Đới Manh mà làm việc. Tốc độ di chuyển dần chậm lại, cuối cùng biến thành những cú nhấp hông nhẹ nhàng như mèo khều. Nàng bức bối đến phát khóc, giương đôi mắt đỏ hoe cầu Đới Manh.Đới Manh phì cười, từ đầu đã không có sức, còn cố ra vẻ làm gì? Cô cho thêm một ngón tay tiến vào bên trong nàng. Tay còn lại giữ lấy cặp mông căng tròn, nhấc mông nàng nâng lên rồi hạ xuống, lực đạo mãnh mẽ kèm theo sự cử động của hai ngón tay, khiến Dụ Ngôn không tự chủ được bản thân mình mà rên lên thành tiếng.
- ư...a...Manh...Đới Manh...mạnh lên...a
Dụ Ngôn đổ rạp người xuống thân Đới Manh, hông thuận theo cô mà nắc mạnh mẽ, sau vài cú nhấp cuối cùng cũng chạm đến đỉnh cực khoái. Nàng hôn lấy môi Đới Manh mà kìm nén tiếng rên của mình. Luồn lưỡi mình vào trong khoang miệng Đới Manh, Dụ Ngôn triệt để trầm mê khoái cảm tình dục. Tiểu huyệt rỉ nước không ngừng, tràn cả lên cơ bụng săn chắc của Đới Manh.
Dụ Ngôn tư thế bây giờ là hai chân co lại quỳ trên giường, nửa thêm trên áp trên người cô, tay ôm lấy Đới Manh mà đắm chìm vào nụ hôn sâu ướt át. Tựa như một con mèo nhỏ đang làm nũng với chủ nhân của mình. Bộ dạng mềm mại dễ bắt nạt này thực làm người ta muốn đè nàng ra ăn cho bằng hết.
- Leo xuống đi, em nặng quá.
Đới Manh vỗ mông Dụ Ngôn trêu chọc nàng, quả thật có hiệu quả. Tay nàng lập tức nhéo lấy eo cô, đến khi Đới Manh la oai oái xin tha, Dụ Ngôn mới thỏa mãn trèo xuống. Gối đầu lên cánh tay Đới Manh, nàng không yên phận chọc chọc ngực cô, đứa trẻ nghịch ngợm này còn muốn gì nữa đây.
- Sáng hôm sau tư liệu em cần sẽ được chuyển đến, chuyện đêm nay chỉ có hai chúng ta biết, tuyệt đối không lọt ra ngoài.
Đới Manh xoay mình ôm lấy nàng mèo nhỏ, mặt đối mặt, đem mũi mình cọ lên mũi người kia thân mật.
Sực nhớ ra nàng và cô chỉ là tình một đêm, vì lợi ích cạnh tranh mới tìm đến nhau. Dụ Ngôn có chút mất mát, cúi người vùi đầu vào lộng ngực Đới Manh, nàng lại bắt đầu làm nũng, nói bằng giọng mũi nhỏ nhẹ.
- Chúng ta...sau này có thể gặp nhau thường xuyên không?
Đới Manh siết chặt cái ôm tỏ vẻ bất ngờ, thật ra trong lòng đang cười thầm, lần này thành công câu được một bé 'cá' lớn rồi.
- Được thôi~
-------------------------------------
Tui come back rồi đây ~
Một chút soft H tặng mọi người sau thời gian dài mất tích.
Thành thật mà nói đầu cấp 3 khó khăn hơn tui nghĩ huhu ;-; , nên có thể tình trạng bay hơi của tui còn kéo dài ;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐớiNgôn][Series H+] Silence
FanficĐây là fic sắc, bao gồm nhiều short H tui nghĩ ra. Silence - sự im lặng ( ͡° ͜ʖ ͡°) Không có cốt truyện xuyên suốt. Không đảm bảo tiến độ ra chap. ⊂( ̄▽ ̄)⊃ Cp: Đới Manh x Dụ Ngôn Warning: 🔞