Bác sĩ phụ khoa

1.8K 124 18
                                    

Warning: 🔞

-------------------------------------

- Vậy, vấn đề của cô là gì?

Đới Manh đẩy gọng kính đen, hướng mắt đến người trước mặt mà hỏi.

Bệnh nhân hôm nay của cô là một nữ nhân, còn rất trẻ và đẹp, nhìn kỹ còn có một nét rất ngây ngô trong sáng. Nếu mà mắc phải một trong những căn bệnh phụ khoa nghiêm trọng, thì thật sự rất tiếc nha.

Cô gái trên giường nghe thấy câu hỏi nhưng không trả lời, ngược lại còn có chút lúng túng, cứ cuối gầm mặt, hại Đới Manh chẳng thể nghe thấy nàng ta nói gì.

Điệu bộ này, đừng bảo là cùng người yêu "vượt rào", rồi mới phát hiện người kia có bệnh đấy nhé.

Mãi một lúc sau, thanh âm ngọt ngào mới vang lên, nhưng nội dung đi kèm thì có phần không đúng

- Ch, chuyện là, vấn đề sinh lý của tôi, có vẻ không được ổn lắm...

Thở phào nhẹ nhõm, bác sĩ Đới chỉnh lại một chút chiếc blouse trắng của mình, may mà không phải như những bệnh nhân trẻ lỡ trải sự đời lúc trước của cô.

- Cô có thể nói rõ hơn một chút được không?

Bút viết đã đầy đủ, Đới Manh sẵn sàng đón nhận những bộ phim dài tập do các nữ bệnh nhân bịa đặt để giấu diếm đi bệnh tình và lý do mắc bệnh của mình.

- A? Nhất thiết phải nói ạ...?

Dụ Ngôn ngước mặt lên, đôi mắt long lanh như sắp khóc, à mà có vẻ là sắp khóc thật.

Đới Manh thật sự cạn lời rồi....

- Thưa cô, cô không nói ra thì làm sao tôi giúp được???

Mất bình tĩnh, bác sĩ Đới có hơi nóng tính mà to tiếng hơn, quả thật ngày hôm nay cô rất mực mệt mỏi với công việc ở phòng khám, đã vậy còn gặp phải những bệnh nhân như này...

Kết quả là, dọa sợ nàng trên giường mất rồi.

Dụ Ngôn nước mắt lưng tròng, mặt mũi ửng hồng lên, nàng chỉ là cô nữ sinh viên năm nhất, lần đầu tiên cùng người lạ nói ra những chuyện như này, thật sự rất khó khăn.

- Thì, thì là chuyện đó, tôi không có đáp ứng được bạn trai tôi.

Tiếng nấc dần lớn lên, dọa Đới Manh lúng túng ngược lại, đi lại bên giường nắm lấy đôi vai đang run rẩy mà vỗ về.

- Thôi thôi không khóc nhé. Bây giờ em nói rõ tình trạng ra cho tôi, rồi tôi mới giúp được, nhé?

Thật sự hoảng loạn, đến cách xưng hô cũng bị thay đổi, Đới Manh loay hoay một hồi mới dỗ cho Dụ Ngôn ngưng khóc, ngoan ngoãn kể ra mọi chuyện cho cô.

- Hức...Bạn trai của em liên tục đòi hỏi, còn em thì lại chẳng có chút hứng thú nào trong "chuyện ấy". Kết quả anh ta mắng em là không còn yêu anh ta, còn đòi chia tay...huhu...

Vừa nín được một lúc là lại bù lu bù loa lên, Đới Manh thật sự bất lực trước nữ bệnh nhân kì này rồi.

- Tại sao em lại không có hứng thú, do "cái ấy" của bạn trai em nhỏ quá à?

[ĐớiNgôn][Series H+] Silence Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ