LTPB 3

177 10 1
                                    

Kath's POV

-Facebook-
Kathryn Bernardo
3 mins. Ago
Caption: "OTW to Montes Mall with Julia , Alexa , Casey , ate Yeng , ate Jill , ate Kim and ate Chasity "
Picture : *Gang in the van*
Alexa || Casey
Kath || Julia
Yeng || Jill
Kim || Chasity

750 likes
655 comments more

Janella Ferrer
Cutieeeessss!! *0* ang ganda nyo pong lahat 😍😍😍

Miranda Kate
Ingat mg atessss! 😘😘

-----------------------

Papunta na kami sa Mal dahil pinlano na ito kagabi. Dala na din namin yung mga aso namin para ipagroom sa pet shop.

(A/N: their doggies on the right part kung computer or laptop yung gamit nyo and upper part kung ipad or phones yung gamit nyo)

*screeeachhhhh!!!*

"Ahh!!!!" Kami

"Woah! What just happened?!" - ate Chasity

"Kuya Mario naman ee! Biglaan kung magpreno! Sabihin nyo naman kuya kung pepreno kayo para medyo prepared yung pagkagulat namin! Jusko kuya aatakihin  ako sa inyo ee! Tsk. Tsk. " - julia. Corny as ever -__-"

" ee mam! May dumaan na aso ee! " - kuya Mario. Driver namin.

"Nakaka loka naman yang aso na yan! Ang lapit lapit ng pedestrian lane tapos dito pa sa harap ng van natin tumawid. Tsk. " - ate Kim..

"HAHAHAHAHAHA!" - kami . May point nga naman sya. Hahaha

-Mall-

Nandito na kami sa mall. Dinala na namin kanina yung mga dogs namin sa pet shop.

Nandito kami sa National Bookstore (NBS) . Tapos na kaming maglunch sa shakeys kanina. Nagbabayad na sila ate Jill then after nila mag bayad,gora na kam--

"Tara na" - ate Jill

Kakasabi ko nga lang ee. Ayan. Paalis na talaga kami hahaha.

Lakad
Lakad
Lakad
Lakad

Nandito na kami sa pet shop. Kinuha na namin sila Katie kasi uuwi na kami. Palabas na kami ng mall ng ...

*boooogshhhh!* (A/N : poor me. Walang pang sound effect)

Nabunggo ako ng lalaki. Oo. Nabunggo AKO. Syempre. Dapat sya ang tatabi sa daanan diba? Tsaka helloooo?! Babae ako kaya kailangan nasa akin ang way hahaha. anuudaww?!

Nagbunggo talaga ako ng lalaki ee. Enebeyen.

Ugh! Nakatitig lang yung lalaki sa akin . Ano?! Tititigan nya Lang ako?! Mata na pala ang tutulong sa akin para tumayo pag nabunggo ako ng isang tao. -__- Galing no?

"Excuse me? Kuyang hindi ko kilala! Ano?! Hindi mo ako tutulungang makatayo?! Tititigan mo Lang ako forever?! " - ako. Kanina pa ako naka upo sa sahig ng mall.

"Pwede ka nang dumaan. Estee! Sorry po. *tinulungang Tumayo Si Kath* tsaka Kacey paalala ko Lang, Walang forever." - kuyang unknown -__-

Bakit nakikipagusap sa akin to? Close ba kami? -__-

" ha-ha. Nakuha mo pang mamilosopo ,kuyang unknown. Sus. Anong tawag mo sa akin kung Walang forever? " - ako...wait. Kacey? Anong Kacey?

" Ano bang forever Sayo? Parang wala naman. -.-"- kuyang unknown... Makapag salita nman sya sa aking parang close kami -__- Pero familiar talaga sya ee.

" Yung kagandahan ko. Wait nga! Bakit mo ba akong tinawag na Kacey? Hindi naman ako Si Kacey ee. Tsaka makapag salita ka kala mo close tayo. Feelingero ang peg mo?" - ako. Kacey? Wth...please sana di mangyari yung iniisip ko.

"Next time nalang tayo magusap Kacey! Nagmamadali talaga ako ee! Namiss kita. Namiss ka namin. " - kuyang unknown.

"Saan ka pupunta hah?! Di ka man Lang um-agree na Maganda ako! Hmmp. Kacey mo your face! Hindi nga ako Si kacey! " - ako. Walanjo. Puro Kacey. -__- naiirita ako pag nakakarinig ng Kacey

Nakaka loka Si kuya. Feeling close.

" Ate! Kanina ka pa namin hinahanap. Para kang tanga dyan na nakatulala. Si Katie nabitawan mo na. Buti nalang nakita namin. Ate. Alam mo tatanga-tanga ka rin minsan." - Alexa. Aba! Grabe tong batang to! Gagantihan ko nga.

" Alexa! Kanina ka pa nasigaw. Para kang batang nawawala. Alexa alam mo umiiral yung kaartihan mo lagi. " - ako. Pasalamat sya hindi ganung masakit yung nasabi ko sa kanya. -.-

"Ugh. Whatever. Tara na nga" - Alexa

------
Nandito na kami sa van. Lahat sila tulog na. Anong Nakakapagod sa ginawa namin Kanina diba? Hayyy.

Nakatingin Lang ako sa bintana. Naalala ko kasi yung lalaking nakabunggo sa akin Kanina. Familiar yung face nya. Tapos Tinawag nya akong Kacey. Loathe it. I hate it when someone calls me Kacey.

-------
Nandito na ako sa kwarto ko. Pjs on and socks . Pero binabagabag pa rin ako dun sa kuyang unknown.

Ugh. I need to sleep..

Past...please .. Wag ka nang magpakita pa sa akin. Kahit Sino sa inyo. Kahit isang sign na malapit na kayo ayokong makita, ayokong maramdaman. Masyado akong nasaktan. Ngayong nakagetover na ako sainyo, tsaka kayo magpaparamdam? Past. Please. Wag na. Please....

Leaving The Past BehindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon