Tapos na yeyyy! Whooo! Proud ako sa sarili ko kahit napakababaw lang ng story na to.
Mahirap po kasi magsulat ng story na super heavy. Unang una, kahit maisip mo na yung plot, pag nagsulat ka na bigla syang mawawala sa isip mo. Hindi po talaga ganto yung dapat kalalabasan ng story dapat may mamamatay and dapat medyo mahaba eh kaso di kinaya. Pag may binago ako edi off guard na po yun sa other chapters and especially sa plot tsaka po tamad po ako. Hehehe. Almost 1 year na po tong Story na to and ngayon lang ako sinipag tapusin hahaha. Nagstart ako magwrite nito mga May 2015 yata? Hahahaha see? Tamad ko no? Hahahaha. Achievement po to para sakin na natapos ko na yung story na to kasi hindi po talaga madali hehe.
I want to thank God for helping me to complete this story. Salamat din sa sipag na sumapi sakin hehe. Thank you sa bestfriend ko na laging nakasuporta at nagrereklamo na bat ganto bat ganyan. Djk hahaha. Thank you dre. Hehe. Thank you sa mga Readers, silent man o laging nagpaparamdam. Thank you sa mga nagv-vote lagi and nagc-comment. Thank you thank you kasi naeengganyo ako sa tuwing may magc-comment ng 'UD na po'. Opo tuwang tuwa ako pag may ganyan kasi nararamdaman ko na interesado talaga sila at laging nakaabang. Yes, beginner palang ako sa pagsusulat ng story and this is my first achievement here in wattpad; to complete a certain story.
Kung may tanong po or request kayo just comment or Pm me in my timeline here in wattpad and sasagutin ko po yun :) Pero sasagutin ko na yung mga posibleng itanong nyo.
'Bat po ang bilis matapos?'
- Kasi po hassle kung papahabain ko eh sa isa lang naman babagsak lahat, sa kapatawaran lang. And nabasa naman po natin na Pinatawad nya na sila Iver, Hadley, Aria, and others. Nagkabati na din po sila ng mga magulang nya. And obviously nakamove on na sya kay Quen kaya nya sinagot si Justice at pumasok ulit sa isang relasyon.'Ano po yung GOF?'
- sa sobrang katamadan ko po ay di na ako ng isip ng group name para sa mga nanakit kay Courtney dati. Ang meaning po nyan ay Group Of Friends. Hahahahahaha!'May book 2 po ba?'
-Waley po heheYun lang hehe.
May bagong story po ako entitled 'Unfinished Destiny' . Magiging masaya po ako lalo kung susuportahan nyo po yun and syempre babasahin and then spread.
Thank you po sobra sa mga suporta. Sa KathNiel na naging model nitong story na to salamat. haha!
SEE YOU ON 'UNFISHED DESTINY' LTPBERS!
I love you guys! :*
Signing off...