ZHAIRRO'S POV
"Breaking news the famous young business man is now on Philippines together with his girlfriend, During the interview last week in London, Mr. Xander Blake Luxwell just told a secret saying he already has a girlfriend named Jellaxine Moorin Clemen, Congratulations to the both of you"
Tila naging bato ako saaking inuupuan ng marinig ko ang pangalan ng taong matagal ng naglaho na parang bula.
After 7 years ay nakita ko ulit sya, Damn she looks more beautiful and sexier!
Ipinailig ko ang ulo, Fucking idiot you have a wife.
Damn kakahiling ko lng kanina na sana walang nang manggulo sa buhay namin.
Napakaselosa pa naman ni Maxine. Ni kahit isang babae hindi sya pumapayag na lumapit sa akin! Tapos eto pa ang mangyayari?!
What should I fucking do?!
JELLA'S POV
"Lola, Lolo" Sigaw ng kambal pagkarating namin ng mansion nila Xander.
"Apo your here na pla" may galak sa boses ni Titamom, hinalikan nya naman sa pisnge ang kambal at lumapit sa akin bago nakipagbeso ganon din sa anak nyang si Xander.
"C'mon upo muna kayo paniguradong pagod kayo" yaya ni Titodad saamin, Ngumiti naman kami at umupo na sa malambot at mahabang sofa nila.
"So how's life in NewYork hunny hm?" Takang tanong ni Titamom at kinandong si Nella.
"We're okay mom, a little bit busy, you know sa company" saad ni Xander at hinapit ang bewang ko.
"Well that's good, let's talk again tomorrow, may meeting kami eh, actually hinintay lang namin kayo because we miss you, and take a rest na muna I know your tired" saad ni Titamom kaya tumango kami bago namin hinalikan sila isa isa sa pisnge.
After we bid our goodbyes at nagtungo na kami sa aming silid, magkaparehas kami ng kwarto ni Xander at sa harap lang namin ang kambal.
Im still thinking kung ano ang una kong gagawin bukas? Should I visit my company here in Philippines? That'll be good, kakausapin ko na lang ang secretary ko about sa company.
_____
Expect errors and bad grammars but feel free to correct me!Facebook: Patricia Dulalia
Instagram: Literally_Patricia
BINABASA MO ANG
Ex-wife of a Prosperous Businessman
RomantikA smile plastered on her lips, as she walked out the airport. 'Hello Philippines! I'm back!' He's forehead creased as he reads the article. 'She's back?' 7 years had past she decides to comeback to Philippines. What do you think will happen? Will th...