CHAPTER 29

14.7K 245 22
                                    

JELLAXINE'S POV

*2 months later*

It's been 2 months since that happened, at sa loob ng 2 months na iyon ay patuloy parin sa pangungulit si Zhairro saakin.

He even gave me flowers, chocolates, gifts and many more.

Ginawa nya talaga ang sinabi nya hayst!

*tok tok tok*

Napatigil nalang ako sa pag-iisip ng may biglang kumatok.

"Come in" Bagot kong saad.

"Miss Xine may invitation po para sa kasal nila Sir Xander at maam Febb" sarkasmong sadd ng secretary ko, napailing naman ako, she really hates Febb mukha daw syang kabayo.

"Thank you, you can go back now Jen" saad ko nag bow naman sya bago lumabas.

Sinuri ko ang invitation na hawak ko, may malaking ribbon na white ito sa harap, binuksan ko ito at tumambad saakin ang mukha ni Xander na naka pilit ngiti at si Febb na malawak ang ngiti habang hawak ang tyan, halata na ang umbok nito.

Napailing na lamang ako!

'Your invited to Mr and Mrs. Luxwell's wedding!'

Saad sa ilalim ng Picture nila, tsk!

Binasa ko pa ang ibang nakasulat, at napangiwi na lamang ako dahil naka lagay sa pangalan ko na ako daw ang kakanta sa kasal nila.

Nangaasar ba sila? They didn't even ask me if I would agree!

Paano kung hindi ako sisipot doon sinong kakanta? Yung langaw?

Tsk mga tanga!

Well, Marunong akong kumanta, When I was 3 don nag simula ang pagkakanta ko, sumasali din ako sa mga Events o Contest sa school.

Pero natigil nalang iyon nung nangyari ang katangahan ni Maxine sa Hagdan!

Tsk back to topic, I don't wanna talk about it.

Well, pupunta ako sa kasal nila at kakanta ng baby shark!

Joke!

Baka akalain nilang apektado ako, Welp medyo, sino bang hindi? Xander's My ex-boyfriend. Mahal ko sya!

Tinext ko na ang personal stylist ko na magready ng susuotin!

I hope I'm ready for this, Sana hindi ako umiyak sa gitna, baka ako ang mapahiya!
______

Ex-wife of a Prosperous BusinessmanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon