Jellaxine Moorin Clemen
3 weeks had passed wala namang masamang nangyari except don kay Maxine na palaging masama ang tingin saakin.
I don't know what gotten into her!
About Zhairro he's been makulit to me since nung nasa resort kami, namumuro na ako don!
He's been hanging out with the kids since his the father, I don't why everytime I look at him my heart beats so fast☆
Damn! I don't wanna be inlove with him again, I don't wanna get hurt again!
Sabi nila bigyan mo ng 2nd chance ang taong karapat-dapat bigyan! And I don't know kung karapatdapat sya!
Yeah right, He's the father of my kids?! But what about me! Ugh kairita!
"Hey are you alright?" Nagaalalang tanong ng katabi ko na nagpabalik sa ulirat ko.
"Wag mo kong kausapin, tangina mo!" Pagsusungit ko dito.
"So harsh baby, gusto mo bang sundan natin silang dalawa?" Husky(ng) bulong niya.
Nanlaki naman ang mga kyut kong Eyes.
"Gago kaba?!" Inis na anas ko at pinaltukan sya.
Is he insane?! Anong akala nya marupok ako? No No duh!
"That hurts babe" saad nya at hinimas himas ang noo nya.
Tsk I don't care!
"Baby oh your mommy's hurting me" nagpapacute na ani nya sa mga anak ko.
Kapal ng apog nito ah!
"Hoi tumahimik ka jan lalake, sumbungero ka talaga" Inis na saad ko dito at iniripan sya.
Lanjo gagamitin pa ang anak ko sa kagaguhan nya!
"Mommy Daddy are you fighting?" Inosenteng tanong ni Nella.
"No baby, were just talking s-see" saad ko at niyakap si Zhairro, "*whisper* Lagot ka sakin mamaya"
Dahil nga tarantado sya, ay mas hinigpitan nya pa ang yakap saakin kaya kinurot ko sya sa bewang, chansing ampota!
Kita kong Tumango si Nella at bumalik sa paglalaro sa Doll nyang bili ng unggoy nyang ama.
*tok*
Malakas na batok ko sa kanya pagkabitaw ko sa yakap. Ew kadiri!
"Aray naman hunny bunch ba't moko binatukan" parang batang saad nya at nag pout habang hinihimas ang noo nito.
Iniripan ko naman sya
"Wag mo kong ma hunny bunch hunny bunch Jan, may kasalanan ka pang gago ka" Masungit na ani ko, Kala nya nakalimutan ko ah.
"I said I was sorry na okay, I didn't mean to, That's why I'm making up with you and the kids diba" saad nya at pinulupot ang kamay ko sa bewang nya! Chansing si gago!
"So? Kunin mo nga yang braso mo kung ayaw mong putulin ko yan, Baliw!" Inis na anas ko dito.
"Yea baliw sayo" nakangising ani nya.
Yuck corny!
________
BINABASA MO ANG
Ex-wife of a Prosperous Businessman
Storie d'amoreA smile plastered on her lips, as she walked out the airport. 'Hello Philippines! I'm back!' He's forehead creased as he reads the article. 'She's back?' 7 years had past she decides to comeback to Philippines. What do you think will happen? Will th...