CHAPTER 23

15.9K 306 34
                                    

Zhairro's POV

I wipe my tears and start walking inside the Hotel.

She really changed, She's not the the girl I know anymore, I sighed and about to enter the hotel when someone caught my attention.

She's happily talking to a boy? I walked closer to them because of Curiosity.

Every step my heart beats so fast, When I reached their direction, My eyes were shocked after knowing who she is.

I gasped, as the boy's lips touches her lips.

Ikinuyom ko ang kamao ko sa galit at sakit.

Naghahalikan sila na animo'y parang walang nakakakita sakanila, without knowing all people are staring at them shocked and disgust.

Nakita kong unti unting bumukas ang mata ng lalake pero hindi parin sila tumigil sa paghahalikan.

The boy was shocked after seeing me watching them with my cold look, agad syang Bumitaw sa halik at nanginginig na nakatingin sa akin at panay lunok.

"Hey babe what's wrong? But ka nanginginig?" Takang tanong ni Maxine.

Yes si Maxine!

Pero hindi sya sinagot ng lalake at nanatiling nakatingin saakin na may takot sa mata.

"WHAT THE HECK IS THE MEANING OF THIS MAXINE?!" I angrily shouted.

Kita ko naman kung paano sya natuod sa kanyang tinatayuan. I waited for her to face me Pero nanatiling nakatalikod sya saakin, kaya nainis ako.

"FUCKING FACE ME MAXINE?!" I shouted, kaya dahan dahan syang humarap saakin na nanginginig.

"B-babe it's not what it l-looks like" nanginginig na ani nya at sunod sunod na tumulo ang luha.

"Do you think I'm dumb for not knowing what the heck are you two doing? Your fuckin' kissing Maxine?!" I angrily said to her and immediately went to her direction.

Marahas ko hinawakan ang panga nya at hinarap saakin.

"B-babe m-masakit" Umiiyak na sambit nya at pilit na kumawala sa paghawak ko pero mas hinihigpitan ko lang ito.

"You're a slut Maxine" saad ko at marahas na binitawan ang panga nya, kita ko naman kung paano dumaan ang sakit sa mata nya habang hawak hawak ang panga nya.

Tsk I dont care!

"I'm filling a Divorce Maxine, and don't fvcking show me your face again" saad ko at umalis sa lugar na yon.

Hahabol pa sana sya ng hinawakan sya ng lalake nya.

Tsk!

This is hella sh*t! Magsama sila ng lalake nya!
____

Ex-wife of a Prosperous BusinessmanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon