PN3: Tâm sự của Vương Bình.

753 57 11
                                    

Mỗi ngày đều phải nhận cẩu lương của hai người cha. Vương Bình vậy mà cũng chẳng thấy khó chịu. Cậu nhìn cha Vương và cha Tiêu hạnh phúc bên nhau lại nghĩ xa xăm, không biết sau này người cậu yêu có yêu cậu chăm sóc quan tâm cậu như cha Vương yêu thương chăm sóc cha Tiêu không? Cậu cũng khẳng định cho dù sau này người cậu yêu là nam hay nữ, cậu cũng mong tình yêu của mình đẹp như hai người cha của cậu vậy.

Cha Tiêu thích làm nũng hay đòi cha Vương ôm tới ôm lui. Thế mà cha Vương không hề khó chịu còn vừa bế vừa ôm vừa cười hạnh phúc như đồ ngốc. Haiza quá ngốc . Cậu hy vọng mình sau này không thê nô như cha Vương của cậu.

Mỗi lần cha Tiêu hay cha Vương có phim chiếu rạp là cả nhà lại dắt nhau đi xem ủng hộ người nhà. Coi phim thì cũng vui đấy nhưng đến đoạn có cảnh hôn với nữ chính hay nữ tám gì đó là không khí giữa hai người cha bốc mùi chua lè ngay. Mùi chua nồng nặc khiến cậu và Tiêu An thật sự khó thở luôn á.

Hai người cha cũng không phải lúc nào cũng hoà thuận đâu, hay cải nhau lắm dù chỉ là mấy chuyện vặt vảnh cỏn con thôi. Giận thì giận vậy mà thương thì thương lắm. Đợt cha Vương đóng phim bị đứt cáp rớt từ trên cao xuống gãy cả chân.  Vốn là ngày hôm trước hai cha còn cải nhau ôm xồm vì chuyện gì đó ,mà vừa nghe được tin là cha Tiêu, hủy hết lịch trình chạy đến bệnh viện ôm lấy cha Vương khóc bù lu bù la, thấy mà thương luôn.

Có một lần, nữ diễn viên vì muốn ké nhiệt độ nữa đêm đến gõ cửa phòng khách sạn của cha Tiêu, cố ý để người khác chụp lại đăng lên mạng ồn ào Hotsearch mấy giờ liền. Vừa nghe tin tức này, cha Tiêu sợ cha Vương giận lại đổ giấm định gọi điện thoại giải thích mà chưa kịp đã thấy cha Vương đăng weibo

"Tôi và Tiêu Chiến rất hạnh phúc. Tôi tin anh ấy. Chỉ là bạn đồng nghiệp gỏ cửa phòng khách sạn lúc nữa đêm mà thôi, khi nào các vị chụp được ảnh cô ấy nằm trên giường với Tiêu Chiến thì lúc đó hẳn nói. Còn bây giờ ai tiếp tục bịa đặt bôi nhọ nói xấu người chồng hợp pháp của tôi sẽ trực tiếp bị đội luật sư của chúng tôi tiếp xúc "trao đổi". Xin cảm ơn đã quan tâm. Cũng xin gửi đến ai đó một lời khuyên chân thành, xin đừng cọ nhiệt lung tung, muốn nổi tiếng tự bản thân dùng nổ lực của mình đi ,đừng cố tình lợi dụng người khác."

Sau đó cha Tiêu liền bình luận ngay bên dưới "Vương Nhất Bác. Yêu em nhất".

Dân mạng lại dậy sóng, ai oán nói tưởng được hít drama ai ngờ lại phải ăn cơm chó.

Vào một lần dự tiệc rượu nào đó, cha Tiêu gặp được nhà đầu tư B, cái người từng bỏ thuốc cha Vương của cậu. Cha Tiêu một khi đã thù thì rất là thù dai. Cha cố tình rót ly rượu thật đầy đi ngang bàn nhà đầu tư B đang ngồi ôm theo tiểu mỹ thụ của gã vô cùng vui vẻ nói chuyện với những nhà đầu tư khác trong cùng bàn. Cha Tiêu cố ý đổ hết cả ly rượu vang từ trên đầu  nhà đầu tư B đổ xuống . Sau đó , trước sự ngỡ ngàng của mọi người, cha dùng kinh nghiệm diễn xuất ảnh đế của mình đưa ánh mắt vô tội nhìn mọi người rối rít xin lỗi. Vậy nhưng lại đến gần thì thầm vào lỗ tai nhà đầu tư B mấy lời cảnh cáo.

"Đụng vào người của tôi ư? Quân tử báo thù 10 năm chưa muộn. Hứ" . Sau đó nhếch mép bỏ đi một mạch.

Nhà đầu tư B vừa xấu hổ , vừa tức ,lại  không làm gì được. Ai mà không biết gia đình Vương Tiêu rất thân thiết với Hứa tổng lại còn có cổ phần trong tập đoàn của Hứa tổng, mà bây giờ chỗ đứng trong giới giải trí của nhà Vương Tiêu lại vững như bàn thạch chả ai dám chọc.

(Hoàn) Nói yêu anh lần nữa được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ