Gặp lại
2025
Sau gần năm năm chạy trốn, Vương Nhất Bác mới có dũng khí chấp nhận đứng chung khung hình lần nữa với Tiêu Chiến. Người đàn ông đã đánh cấp đi trái tim của cậu vào một đêm mùa hạ đầy nóng bức, rồi sau đó tàn nhẫn dẫm nát nó, đẩy trả trở về cho cậu vào một đêm mùa đông lạnh lẽo vô cùng. Người duy nhất trên thế gian khiến cho cậu cam tâm tình nguyện đợi chờ cả một đời, cho dù mãi mãi người ấy không quay lưng lại tiến về phía cậu, cậu vẫn tình nguyện đứng chờ, dù có kết quả hay không vẫn sẽ mãi mãi chờ đợi.
Trong suốt năm năm qua, trong tim Vương Nhất Bác chỉ có mình Tiêu Chiến.
Từ khi chia tay, Vương Nhất Bác vùi đầu vào công việc cố gắng làm việc bằng toàn bộ sức lực, dùng thực lực để chứng minh bản thân và ổn định vị trí của mình trong giới . Bây giờ Vương Nhất Bác không còn là cậu nhóc năm xưa, cậu đã trưởng thành thành thục ,ôn nhu hơn trước rất nhiều. Vương Nhất Bác không hề có quan hệ tình cảm với bất cứ ai mặc dù người muốn ở bên cậu cả nam nữ đều không ít. Trong khi đó Tiêu Chiến lại có vài lần yêu đương với bạn diễn nữ lên cả hotsearch, tất cả đều được Phòng làm việc của anh phủ nhận. Nhưng Vương Nhất Bác biết những tin tức đó là thật, trong thâm tâm cậu vốn không cam lòng nhưng chỉ cần là điều đó làm Tiêu Chiến cảm thấy hạnh phúc là được.
Hôm nay, tại lễ trao giải Kim Mã, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến hy hữu được xếp ngồi cạnh nhau lần đầu tiên trong suốt năm năm qua.
Vương Nhất Bác đến trước . Hôm nay cậu mặc áo sơ mi trắng vest hồng quần tây hồng, gương mặt đẹp không góc chết được trang điểm tỉ mỉ cảm giác khá lạnh lùng nhưng vẫn sẽ làm tan chảy bất cứ con tim nào nhìn vào cậu , sau năm năm nét đẹp của cậu càng trưởng thành bắt mắt hơn.
Tiêu Chiến đến sau , hôm nay anh mặc áo sơ mi trắng vest đen quần tây đen, tóc được vuốt ngược ra sau. Năm nay Tiêu Chiến mặc dù đã bước qua tuổi 34, nhưng mà anh vẫn giữ được nhan sắc như năm năm trước thậm chí còn có phần thu hút hơn trước . Cũng giống như Vương Nhất Bác đã từng nói "Đàn ông càng già càng đẹp". Tiêu Chiến chính là ví dụ minh chứng tốt nhất cho câu nói đó.
Tiêu Chiến tiến đến, ngồi xuống cạnh Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác đứng dậy lễ phép đưa tay về phía anh, kính trọng nói.
"Chào anh Tiêu lão sư. Đã lâu không gặp."
Anh nắm lấy tay cậu ,cố ý nắm chặt thật chặt một lúc, rồi mới buông ra.
" Chào em, Nhất Bác. Năm năm rồi mới có dịp gặp lại . Em có vẻ thu hút hơn xưa nhiều đấy".
Khi Tiêu Chiến siết chặt tay cậu, Vương Nhất Bác thoáng bất ngờ nhưng trên gương mặt băng lãnh chẳng hề biểu lộ dù chỉ một chút biến động. Vương Nhất Bác ngồi xuống mắt nhìn về phía sân khấu, chân gác chéo, bất giác khóe miệng cong lên một vòng cung nhỏ.
" Tiêu lão sư quá khen. Tôi không thu hút bằng Tiêu lão sư, mấy năm liền đều nằm top 1 những gương mặt đẹp trai nhất Châu Á".
Tiêu Chiến vẫn luôn nhìn Vương Nhất Bác, cậu vẫn đẹp như vậy và lạnh lùng như chưa từng bên nhau, còn không quên cà khịa anh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Nói yêu anh lần nữa được không ?
Fanfictiongiới giải trí, gương vỡ lại lành, 2 người đều rất yêu đối phương. Năm năm trước Tiêu Chiến nói " Hãy quên đi coi như chưa có gì xảy ra" Năm năm sau Tiêu Chiến nói " Nói yêu anh lần nữa được không Vương Nhất Bác" Vương Nhất Bác " em sẽ luôn đợi a...