*Lúc viết chương này thật không nhớ Bo sắp thi đấu moto, sau khi thấy Bo té cảm giác như mình cũng có 1 phần tội lỗi vậy T_T*
Sau vụ bị hắc leo giường kim chủ, fandom nhà Vương Nhất Bác cảm thấy idol nhà mình mất tích cả mấy hôm thật sự lo lắng. Cùng kéo nhau lên mạng than thở hết mấy ngày.
Còn fandom nhà Tiêu Chiến lại thấy kè kè bên idol nhà mình mấy hôm nay có thêm một trợ lý. Người này cao gần bằng idol nhà họ , mặc đồ thể thao rộng rãi, lúc nào y cũng che chắn kín mít hơn cả idol nhà họ. Thật sự các trạm tỷ rất muốn biết nhan sắc trợ lý bí ẩn này của idol nhà mình đẹp xấu ra làm sao, vậy mà canh me mãi vẫn không thể chụp được, thật khổ tâm, các trạm tỷ cũng kéo nhau lên mạng than thở hết mấy ngày.
Cũng thật kỳ lạ sau khi Vương Nhất Bác quay lại chạy lịch trình thì trợ lý bí ẩn của Tiêu minh tinh cũng biến mất không chút dấu vết. Quả là trùng hợp, nhưng fan của hai người họ vẫn chưa nhận ra sự trùng hợp đến kỳ lạ này.
Khi Vương Nhất Bác đã quay lại làm việc, hai người thỉnh thoảng sẽ hẹn hò nhau ở nhà của anh hoặc nhà của cậu hoặc trên xe ôtô. Không được gặp mặt thì cứ có thời gian sẽ gọi điện thoại , nhắn tin liên miên không dứt. Trạng thái của hai người đều rất tốt, thế nên người đại diện của cả hai đều thấy việc họ quay lại với nhau cũng rất tốt.
Bây giờ luật hôn nhân đồng tính cũng đã được thông qua, mức độ chấp nhận của dân chúng cũng tăng lên đáng kể với lại cả hai đều chứng minh được thực lực và có chỗ đứng trong giới .Nếu bây giờ tin tức hai người họ hẹn hò truyền ra, chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng không lớn lắm đến sự nghiệp của hai người bọn họ. Hai người cũng đã chuyển hình thành công, không còn đóng thể loại phim ngôn tình ngọt sủng nữa, nên chắc cũng không đến nổi chỉ vì tính hướng tính dục mà không có kịch bản để đóng.
Phòng làm việc của cả hai cũng rất thức thời, đều đã bàn bạc với nhau, vạch ra trước, một bản kế hoạch để đối phó với chuyện bị cẩu tử chụp được ảnh hay hoặc là hai vị chính chủ đột nhiên nổi hứng muốn công khai thì còn biết đường mà đối phó dư luận.
Tiêu Chiến cũng đã nói với ba mẹ anh chuyện bọn họ quay lại. Càng hạnh phúc hơn khi cả cha mẹ của Vương Nhất Bác cũng hoàn toàn chúc phúc cho chuyện của họ.
Trước đây khi anh vừa đồng ý làm người yêu cậu đã công khai come out với gia đình rồi. Ngay lúc đầu nghe thấy con trai mình nói ,người mà nó thích cũng là con trai, ba mẹ Vương thật sự bất ngờ, cũng có chút buồn bả lo lắng vì nếu đi con đường này con trai của họ sẽ phải chịu bao nhiêu lời lẽ ác độc từ miệng người khác. Vương Nhất Bác chỉ nói với họ "Ba mẹ tin con. Dù có chuyện gì xảy ra con tuyệt đối không hối hận vì đã yêu anh ấy. Tiêu Chiến rất tốt. Con thật sự rất yêu anh ấy" .
Về sau càng tìm hiểu về đối tượng con trai mình hết lòng yêu, lại càng yêu thích Tiêu Chiến hơn .Đoạn thời gian biết được hai người đã chia tay, ba mẹ Vương chính là niềm an ủi lớn nhất của cậu.
Họ bảo với cậu rằng: "Ba mẹ tin những người yêu nhau dù cho có đi một vòng vẫn sẽ lại tìm đến nhau. Ba mẹ cũng tin Tiêu Chiến thật sự yêu con, lần chia tay này coi như thử thách dành cho hai đứa. Đến một lúc nào đó khi cả hai đã có chỗ đứng vững trải trong giới và đủ mạnh mẽ để bảo vệ lẫn nhau, thì ba mẹ tin hai đứa lúc đó sẽ trở về bên nhau và sẽ không bao giờ chia cách nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Nói yêu anh lần nữa được không ?
Fiksi Penggemargiới giải trí, gương vỡ lại lành, 2 người đều rất yêu đối phương. Năm năm trước Tiêu Chiến nói " Hãy quên đi coi như chưa có gì xảy ra" Năm năm sau Tiêu Chiến nói " Nói yêu anh lần nữa được không Vương Nhất Bác" Vương Nhất Bác " em sẽ luôn đợi a...