Tiêu Chiến thề! Lần đầu, anh mới được nghe nói đến cái tên này. Anh chưa kịp hỏi Vương Nhất Bác giống như nhìn thấu tâm tư anh, tự động công bố đáp án."Là tay đua đội đối thủ. 5 năm liền đều là bại tướng dưới tay em. Chắc do vậy mà sinh ra lòng thù hận muốn hại em. Thật sự ghét một người không cần quá nhiều lý do mà , có đúng không? Em không có bằng chứng , nhưng chỉ có mình cậu ta là người ngoài tiếp cận xe của em trước lúc xảy ra tai nạn . Cậu ta còn với em câu “Bảo trọng” ngay trước khi em lên xe chuẩn bị tập luyện. Cậu ta càng muốn thấy em phải nghỉ thi đấu. Em càng không muốn từ bỏ đường đua . Em không thể thua loại người bẩn thỉu đó được"
Nói đến đây cả cậu và anh đều 2 mắt đỏ hồng, có lẽ cả hai đều không muốn khóc vì một người không đáng nên cả hai chỉ đỏ mắt mà không khóc. Tiêu Chiến vươn tay ra ôm chầm lấy người Vương Nhất Bác ,vuốt nhẹ lưng cậu.
"Anh sẽ chăm sóc , bồi bổ cho em thật tốt. Sau 2 tuần nếu bác sĩ cho phép. Anh sẽ để em tham gia cuộc đua lần này. Lúc đó lại để cho tên Hồ Đồ gì đó ngậm ngùi xếp sau em lần nữa. Em thấy được không? Vương Nhất Bác"
"Được! Cám ơn anh Chiến ca." Vương Nhất Bác rất cảm động. Tình cảm của bọn họ từng trải qua sóng gió, chia cắt hết 5 năm. Bây giờ lại có được nhau cả hai đều vô cùng trân trọng lẫn nhau ,tình yêu của họ lại sâu đậm hơn một bậc.
Doãn Chính , cùng sư phụ , sư huynh của Vương Nhất Bác có đến thăm cậu. Lúc nhìn thấy người chăm sóc Vương Nhất Bác là Tiêu Chiến, bọn họ cũng không ngạc nhiên. Thấy đoạn thời gian mấy tháng qua Vương Nhất Bác vui vẻ hơn hẳn đã mơ hồ đoán được nguyên do. Hôm nay chỉ là tận mắt xác nhận BJYX đã quay lại rồi.
Vương Nhất Bác chụp tự sướng một tấm ảnh, trông hơi xanh xao nhợt nhạt nhưng vẫn rất đẹp trai. Sau đó đăng weibo thông báo bình an, trấn an người hâm mộ. Cậu lên wechat trả lời hết tin nhắn hỏi thăm mình của các anh em Thiên Thiên Hướng Thượng, các đồng nghiệp từng công tác với cậu. Tiếp đó , gọi video call cho hai bên ba mẹ để bọn họ bớt lo lắng. Cậu cũng gọi điện thoại báo cho người đại diện đừng điều tra nữa ,cậu đã biết hung thủ là ai. Cậu nói với người đại diện sẽ sang Hàn cùng Chiến ca nghĩ ngơi dưỡng thương hai tuần.
Suốt thời gian ở bệnh viện Tiêu Chiến chăm sóc Vương Nhất Bác rất tốt. Không cho cậu làm gì cả , đến cả việc tắm và thay quần áo , cũng tranh làm bảo sợ đoạn xương bả vai bị động lâu lành hơn sẽ không tham gia thi đấu được, sẽ để tên họ Hồ đắc ý mất. Thật ra Vương Nhất Bác thấy được chăm cũng rất thích , có điều lúc anh tắm cho cậu, cậu sẽ nhịn không được mà trong đầu xuất hiện những hình ảnh nóng bỏng của bọn họ từng cùng nhau làm chuyện người lớn ở phòng tắm trong quá khứ. Lúc ấy sẽ khiến tiểu huynh đệ cậu rục rịch phản ứng, anh sẽ nhìn thấy mà mắng cậu lưu manh, sau đó dùng tay giúp cậu giải quyết. Như vậy là đang hành hạ thanh niên trai tráng khí quyết phương cương là cậu đó, anh có biết không hả Tiêu Chiến. Có người yêu vừa đẹp lại quyến rủ ở ngay bên cạnh lại không được làm rất là khó chịu anh có biết không? Vương Nhất Bác khóc thầm trong lòng. Cuối cùng sang ngày thứ ba, cậu cũng nhất quyết đấu tranh giành lại được quyền tự mình tắm rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Nói yêu anh lần nữa được không ?
Fanficgiới giải trí, gương vỡ lại lành, 2 người đều rất yêu đối phương. Năm năm trước Tiêu Chiến nói " Hãy quên đi coi như chưa có gì xảy ra" Năm năm sau Tiêu Chiến nói " Nói yêu anh lần nữa được không Vương Nhất Bác" Vương Nhất Bác " em sẽ luôn đợi a...