PN 1: Hạnh phúc

970 52 8
                                    

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình 4 người nhà Vương Tiêu

Hôm nay, Vương Nhất Bác dậy sớm. Cậu cố gắng nhẹ nhàng hết mức dời cánh tay đang ôm eo mình của Tiêu Chiến để sang một bên, rồi ém chăn cẩn thận, sau đó vệ sinh cá nhân xong xuôi thì rời khỏi phòng xuống bếp làm bữa sáng cho cả nhà.

Mọi người đừng ngạc nhiên tại sao cậu ấy có thể không phá nát cái bếp vì làm bữa sáng , đó là vì cậu muốn những khi Tiêu Chiến mệt mỏi hay ốm , cậu sẽ thay anh nấu ăn. Lý do hoàn mỹ hơn là do cậu muốn trở thành người chồng tốt có thể chăm sóc cho anh. Thế là sau khi kết hôn với anh, cậu tham gia ngay khoá học nấu ăn riêng với vị đầu bếp vô cùng nổi tiếng suốt hai năm.

Thời gian đầu khá khó khăn, có khi bị cắt vào tay, đôi lúc bị phỏng vì dầu văng vào người, món ăn thì lúc mặn, lúc nhạt ,lúc vô cùng khó ăn, lúc lại quá khó nhìn. Thế nhưng cậu không hề than vãn vẫn luôn cố gắng chỉ cần lịch trình trống sẽ quay về nhà ở Bắc Kinh để tranh thủ ghé qua nhà hàng của sư phụ cậu học tập. Vì biết đệ tử mình hiếu học ,vô cùng chăm chỉ lại bận rộn lịch trình nên vị sư phụ của cậu rất phối hợp để lịch dạy linh động hoàn toàn theo lịch trình của cậu. Thành quả đạt được sau hai năm là khả năng nấu nướng của cậu còn nhỉnh hơn anh một chút. Cậu rất tự hào vì điều đó còn tự tay nấu hẵn một bữa tiệc nho nhỏ mời luôn gia đình Hứa Uông tham gia.

Tiêu Chiến lúc đầu không muốn cậu cực khổ. Anh vẫn nghĩ trong nhà chỉ cần một người biết nấu ăn là đủ. Nhưng cậu lại kiên trì còn dùng thành quả làm anh thêm cảm động. Ai lại không yêu Vương Nhất Bác được chứ nhỉ? Càng ngày anh càng yêu cậu nhiều hơn rồi.

Tối hôm qua , hai người lại vận động hơi bị kịch liệt. Nên cậu muốn anh nằm ngủ thêm một lúc. Cậu chuẩn bị bữa sáng là mỳ ý hải sản cùng với sa lat trái cây, còn làm thêm 4 ly nước ép cam dọn sẵn ra bàn ăn, trang trí vô cùng đẹp mắt. Sau đó, cậu vào phòng hai cậu con trai gọi bọn chúng thức dậy. Hai đứa nhóc đã lên 5 tuổi , có thể tự làm vệ sinh cá nhân , tự ăn uống , tắm rửa và thay quần áo, hai người cha không còn vất vả nữa.

Nhìn hai khuôn mặt đáng yêu giống nhau đến 80 % , mắt nhắm , mắt mở vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân , Vương Nhất Bác không khỏi thấy buồn cười. Cậu cảm thấy hai đứa con trai cậu là hai đứa nhóc đáng yêu nhất thế giới. Khụ Khụ. Cậu nghĩ chắc ba mẹ nào cũng nghĩ về con mình giống cậu thôi.

Vương Bình và Tiêu An , tuy không phải con ruột của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vì thế không thể kế thừa gen đẹp trai của hai người cha nhưng không hiểu sao nhìn bọn nhóc cứ thấy có rất nhiều điểm tương tự hai người cha của mình. Hai nhóc giống nhau đến 80% nhưng nhìn kỹ vẫn nhận ra được ai là Vương Bình , ai là Tiêu An. Tính cách hai nhóc cũng khác biệt Vương Bình tính cách giống với Tiêu Chiến như sao y bản chính vậy, còn Tiêu An lại vô cùng giống tính cách của Vương Nhất Bác.

Đợi hai nhóc ra bảo chúng ăn sáng xong rồi cậu mới lên phòng. Vương Nhất Bác đến bên giường nhẹ nhàng mổ một cái vào môi anh, nhẹ giọng nói

"Bảo bối, anh dậy ăn sáng nhé. Em biết anh còn mệt, nhưng không ăn sáng sẽ đau bao tử. Anh dậy ăn một chút rồi ngủ tiếp nhé"

(Hoàn) Nói yêu anh lần nữa được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ