Athena POV
Nakakainis ang malas ko naman sa first day ko lakas ng ulan nabasa pako ang masklap nalate pako buti nalang mabait si boss sana nga mabait.
" How old are you?" Tanong ni sir
" 22 po Athena Liz po pala sir" sagot ko kay sir na hanggang ngayon nakatingin parin sakin kaya medyo nailang ako sa paraan ng pag titig nya sakin para namam lasing hinuhubaran ako.
" Anyway im angelo your boss actually dad ko ang boss mo pero ako muna for the mean time 25 years old single and i hate flirt girls in my company and if ever a girl came here and introduce thuer self as my girl wag mo sila papasukin dahil hindi ako babaero o basta basta lumalapit sa babae i hate them ok except u of course you are my secretary i expect that you are not a bitch or a flirt women" paliwana nya sakin
" No sir and im here to work not flirt is there anything else you want me to know?"
" Nothing ang its good to hear that you understand my rules"
" I assure you sir and if ever happened that thing no string attached work is work thats all" paliwanag ko naman sa kanya
Aminado ako attracted ako sa kanya ang gwapo nya madami nakong nakikita na gwapo pero iba kasi ang itsura nya ok na sakin ang anak galing sa kanya hihi ay landi ko well kaya ko naman buhayin mga magiging anak ko i want to have more baby hindi katulad ko na isa lang ako na anak ni mom and dad.
Kita ko naman ang pagkagulat sa mukha nya may mali ba sa sinabi ko.
" Are you kidding me dont tell your doing that thing!?" Medyo pagalit na tanong nito
" Of course not single pako at never been have a boy in my life i still have life to work and im too young for that love and i know your not ready for that thing at your age am i right"
I ask him" Of course and i hate commitment pera lang gusto nila sakin not love and i dont believe in love not yet too young for that commitment i still love my life now"
Paliwanag nya tsss masyado naman sya obvious i hate him ngayon palang gusto kopa naman magkababy sa kanya tsss 😑
Lumipas ang araw na halos wala naman syang pinagawa sakin sabi nya bukas nalang daw nya ako bibigyan ng madaming loads well ok lang naman para sakin.
Lumipas ang araw at ilang araw pa na magkasama kami sa trabaho wala naman bago dahil lahat ng ginagawa ko ginagawa kona sa kompanya ko.
" Order me food for 2 sabay na tayong kumain"
" Yes sir "
" And cancel all my appointments for today you'll come with me in tagaytay will my vacation house thier."
" Yes sir"
Taray naman ni si may vacation house excited na me sa tagaytay nakakapunta kasi ako sa ibang bansa at sa mga sikat pasyalan nito pero dito sa pilipinas wala trabaho o bisita sa family lang gagawin ko tapos balik na ulit.
After a minute dumating na ang food namin at kumain na kami medyo late na kami nakaalis sa company pero may driver naman si sir at mabuti nalang may dala ako extra clothes incase dagil simula naulanan ako nagbabaon na talaga ako mahirap na magkasakit pako ayaw kopa naman ng umaabsent ako
"Were here" untag ni sir sakin
Nakakainis gabi na kaya diko tuloy kita ang taal pero yung mga lights ng city kita ko." Fix your self will have our dinner"
" Ok po sir ahmm sir saan po pala kwarto ko"
" Anyroom sa 2nd floor dalawa lang naman yon kaya mamile ka nalang"
" Ok po sir salamat mauna napo ako sa taas"
Wew gwapo talaga ni sir after ko magbihis nakita ko naman si sir na naghihintay na sa labas ang gwapo ni sir sa suot nya simpleng shirt at short lang sya.😊