Angelo POV
Ilang araw na ang nakakalipas ng makita ako ni athena na may kahalikang babae well si amanda kasi ngayon ang kasex buddy ko dahil wala sya well matatawag ko nga ba na sex buddy sya eh wala parin nangyayari samin dahil si athena lang ang tanging laman ng isip ko pag gagawin na namin.
Maya maya ay nakarinig ako ng ring sa telepono agad ko naman itong sinagot.
" Hello " i greet
" Hello son ikaw muna dito may pupuntahan lang kami ng mommy po well its actually a vacation in canada ok lang ba sayo kung ayaw mo yung ibang kapatid mo-- "
Hindi kona sya pinatapos dahil agad naman akong pumayag.
" Ok may secretary kaba dad i want her to be my secretary again dad"
" Sure then ill call her so its settled then bye now son magaayos pa kami ng gamit at medyo matatagalan kami ok."
" No prob"
Nakakapagtaka naman ata at may contact si dad ni athena, pero never mind ang importante makakasama kona ulit sya.
Agad ko naman inasikaso ang mga dapat tapusin para makabalik na agad sa Pilipinas.
After a week ay nakauwe nako Pilipinas kaya naman pagkalapag na pagkalapag dumiretso agad ako sa office to see if nasa office na ang taong hinahanap ko, well hindi naman ako binigo nito dahil prenteng nakaupo lamang ito habang may ginagawa sa lamesa agad ko naman itong nilapitan at inagaw ang pansin.
" Ahem" tikhim ko s kanya na agad naman nyang ikinataas ng tingin.
" Sir your here sana ay tumawag po kayo para naman nasundo kopo kayo sa airp---" hindi kona sya pinatapos magsalita dahil agad ko syang sinungaban ng halik sa sobrang pagkamiss ko ay hindi kona namalayan na may nakapasok na palang ibang tao sa office.
" Sorry for interruption sir, maam pero may meeting po kayo with the--"
" Cancel it may lakad kami kung ayaw pumayag sabihin ok lang na umalis na sila sa kompanya k---"
" Angelo ano ba yang sinasabi mo ok na ang cancel no need to burst"
First time ko marinig sa kanya na tawagin akong angelo sa harap ng empleyado.
Athena POV
After that commotion dinala nya agad ako sa pad nya para ano edi para magkipag sex my gosh ano tigang na tigang lang ang peg nitong lalaking to.
" Hey hindi kapa ba pagod kasi ako pagod na at gutom na yung totoo para kang tigang na tigang sa ginawa natin mamaya nyan mabuntis moko sige ka good bye single life ka" biro ko naman sa kanya na nagpatigil sa ginagawa nya
" Sorry na miss lang kita ng sobra athena"
" Hey that was just a joke no need to think that sorry dont worry im safe hindi moko mabubuntis alam ko naman na hindi kapa ready and i understand that saka wala namang tayo diba were not even a couple sex buddy maybe"
" Your more than sex buddy i just can't address that thing sorry athena"
" Its ok infact i like our status " kahit ang totoo hindi dahil hanggang ngayon hindi parin ito ready.
" Are you hungry lets eat I already order some food to eat fix your self athena"
Agad naman akong nagayos ng sarile para sumunod na sa kanya sa baba.
Lumipas ang ilang buwan sobrang dalang namin magsex well ok lang naman sakin pero nakakapanibago lang naman hindi narin sya ganon ka clingy.
" What's my appointment for today nothing sir aside from meeting with mr. Luz"
Alam kung si kuya yon well ok lang sakin na makita nya ako dito.
" Tawagan muna sya agad i want to finish this asap so i can go home early"
" Yes sir" may sakit kaba angelo bakit ang cold mo simula ng mabangit ko ang about sa pagbubuntis naging ganyan na sya halos lahat ng work ako na nga gumagawa dahil lagi syang tulala at parang may iniisip na malalim to make him distracted pag ganon sya walang work ang natatapos kaya ako na ang tatapos dahil uuwe nalang ito.
Ganon naba nito kaayaw magkaanak sa akin o kahit sa kaninong babae.
Sa puntong yon nagdesisyon nako na magresign nalang at wag na umasa dahil wala lang ako mapapala si tito at tita aya agad kong tinawagan yes mga magulang ni angelo ang kasama ng mga anak ko ngayon they already know from the start dahil pinapabantayan pala nila ang galaw namin ng anak nila si angelo nalang kasi ang hindi kasal sa magkakapatid at hindi rin nila alam kung bakit kaya dina sila nagulat na nakabuo kami ng anak nila dahil wala naman itong nakakahalubilo na babae o sineryoso naliban sakin.