Chapter 3

1 0 0
                                    

Angelo POV

Having with her is making me happy i dont know why, pag baba nya ng hagdan ay bumaba nadin sya pag akyat ni athena ay sumunod din agad ako kanina pag pasok ko ay nasa CR sya this room is a conneting room may pinto ito na pwede mong tagusan papunta sa kabilang room ginawa ko talaga to for my future family well dito room ng kids ko at sa kabila naman ang room ng magiging wife ko for now eto muna ayaw ko muna ng commitment i do sex but not in my territory that can see of my other relatives.

"Sir tara na gutom napo ako" rinig kong tawag sakin ng secretary ko i look at her that makes me drop my jaw.

" What the hell are you wearing change your clothes "

Pano ba naman nakashort at shirt lang sya i hate the short of her.

" Wala na akong ibang damit na dala sir"

" Then lets go ill buy you clothes a decent one "

After namin bumile dumiretso na kami sa restaurant para kumain hindi ko maintindihan kung bakait natapos nalang kamit lahat nakanguso at hindi parin ako iniimik ng secretary ko did i do something wrong to make her mad on me?

" Hey you ok whats the matter?"

" Nothing sir mauna napo ako sa taas"

" Ok"

Shit ano ba nagawa ko is it because of the short but damn of course ill get mad ayaw kolang naman sya tingnan ng ibang lalaki gusto ko ako lang.

Pag akyat ko sa taas tinapos kolang magshower at nagbihis nako dumiretso na agad sa kabilang kwarto alam kong bawal tong ginagawa ko pero gusto kolang naman kita sya at makausap about sa nangyari kanina.

Pag pasok na pag pasok ko sa kwarto bumungad agad sakin ang damit na nakalapag sa higaan nya ito ang damit na suot nya kanina i was about to leave ng bumukas ang cr pag lingon ko ay kita ko ang gulat sa mata nya, na sya namang nagpatulala sakin dahil nakatapis lang ito ng tuwalya and damn i dont know how to explain the feeling im experiencing now.

" Sir pano po kayo nakapasok i mean ano po ang kailangan nyo?" She innocently ask

" I just want to say sorry for be--"

Hindi kona natapos ang sasabihin ko ng tangalin nya ang tuwalya at ang mas nagpagulat sakin ay ang naka under garments lang ito hindi ba sya nahihiya sakin damn lalaki ako.

" Cant you wait before you took that towel off in your body!?"

Damn i feel harassed

" Sorry sir i thought its normal because im doing this in front of my brothers and its ok for them "

" What the brothers they letting you like that well for me its not im a man and you dont know whats your effect on me lady wear your clothes as soon as possible lady or else ill take you here right n--"

" Im sleeping like this sir so if you excuse im going to sleep and you better sleep too sir"

Damn you lady your getting into my nerves....agad ko naman syang iniwan at lumabas sinarado ko lahat ng pinto ultimo bintana at dumiretso sa restroom ko shit cant take this hindi pako nakakailang minuto sa cr ay lumabas nako ng tanging tuwalya lang ang suot ko at dumiretso sa kwarto ni athena damn im not like this but i cant this time i have one way to call a girl for sex but why not now i need her.

Agad ko namang napansin ang nakadapang si athena her back its so beautiful and.... Damn i really need her my buddy is already mad, dahan dahan naman akong pumatong sa bed nya at hinalikan ang makinis nyang likod pataas sa batok nya i heard her moan that makes my member more hard fuck that moan i want to hear that again and i did

"Hmmm " she moan

Dahan dahan naman syang gumalaw paharap sakin makikita mo ang gulat sa mata nya na mas nagpainit sakin walang pagaanlinlangan na hinalikan ko sta sa labi bago ipinasok ang sarile sa loob ng blanket damn shes only wearing a panty and nothing more i gues easy access for good..

" I want you athena i want you please be mine athena i really need you" i beg

" Then take me!"

Nagulat naman ako sa sinabi nya i didn't expect her to surrender that easy but im glad that she allow me....

" Thank you I'll be gentle " after the talking i already take her I don't know how many times we did that but im happy that she allow me....

And she's sleeping like a princess while naked under the blanket before i leave i give her a smack in her lips.
Im satisfied that im her first.

ManhidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon