Chapter 6

1 0 0
                                    

Angelo POV

I've been this past few days dahil narin sa bagong branch na ioopen sa ibang bansa, nagmessage si athena sakin na pauwe na sya pero walang binangit na araw nakakainis i miss her so much at saka tamang tama mawawa na ulit secretary ko so i need her again for be my secretary again.

Sa sobrang busy ko hindi kona namalayan na may nakapasok na pala sa office ko.

" Speak what do you need?" Tanong ko sa nakapasok sa taong nakapasok sa office ko hindi kopa rin sya binibigyan ng tingin dahil marami pakong documents na pinipirmahan.


" Sir good morning im athena liz im here for interview!"

Agad naman akong napatingin sa nagsalita that voice its her my athena hindi naman agad ako nakagalaw sa pwesto ko dahil sa taong nasa harap ko medyo nagkalaman sya pero bagay sa kanya shes more than before her breast look more bigger arrrg stop raping her angelo....

" Your here bakit dimo ako sinabihan para nasundo kita!"

" Wew sir employee lang po ako ikaw boss parang ang sagwa naman po na susunduin ng boss ang empleyado nya" paliwanag nito

Tumayo naman ako para mayakap sya shit i really miss her.

" Hindi halata na namiss moko sir ha ano ba ang namiss mo yung trabaho ko o ako mismo! "Biro nya sakin of course sya mismo

" Both " sagot ko na nagpatawa sa kanya

" You pervert dika parin nagbabago!"

" Haha just in you damn i really miss you"

Sa hindi malamang dahilan hinalikan ko nalang sya agad sa labi damn i miss her so damn much.

" Not here sir"

Agad naman akong napahiwalay sa kanya

" Lets go then in my pad "

" Excited much sir gutom nako at pagod sa byahe libre mopo muna ako"
Napatawa naman ako sa gusto nya shes stil the thena that i like.

Athena POV

Hindi ko mawari kung ano ang mararamdaman ngayon dahil kay sir haha sobrang miss lang ang peg nya akala mo naman dekadang hindi nagkita eh nagfafacetime naman kami minsan nung nasa ibang bansa pako ngayon nasa pad nya ako well asual ginawa na naman mamin ang bagay na dati pa ginagawa na namin mukhang masusundan agad ang baby ko ang adik naman kasi nitong lalaki nato sa sex i dont use pills or injectable dahil ang plano ko talaga ay mag anak ng madami.

" Hey what are you thinking you hungry?" Tanong ni angelo sakin habang naglalandi nanaman

" Yup gusto kona ulit kumain masyado mokong ginutom!"

" Haha ok as you wish"

After namin kumain nagpahinga lang kami sandali tapos nilandi nanaman ako.

Lumipas ang ilang buwan na halos sa pad na nya ako tumira every off ko dumidiretso ako sa baby ko gamit ang private plane ko kinabukasan uwe din agad sa Pilipinas dahil may work ako kay Angelo and about naman sa business ko every visit ko sa baby ko dumadaan narin ako sa company ko to sign some documents.

@ Philippines

Ring......ring......ring.....

" Hello bunso may surprise ako i know your here in Philippines kita tayo please kahit sandali lang makati ill text address ok."

" Ok kuya mukhang mas excited kapa nga eh"

" Well yes but this is for you"

" Ok ok txt me now dahil may pasok nako mamaya"

" Ok bye bunso ingat"

Si kuya renzo talaga bakit ba ayaw pa mag asawa nito napaka babaero talaga. Pag dating ko sa address na tinxt nya ang nakabingisngia na mukha agad ni kuya renz ang bumungad saki.

" So what's with your face kuya?"

" Well here see for yourself!"

At binigay nya sakin ang isang brown envelope na may lamang documents sa loob, agad ko namang binasa ito agad namang napalaki ang mata ko sa nabasa ako its a business title and documents of another branch located at tagaytay well im really planning to put up a branch in tagaytay but i dont have a time dahil madami nadin akong inaasikaso na business pa.

ManhidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon