Chapter 4

2 0 0
                                    

Athena POV

Maaga parin akong nagising kahit napuyat ako dahilkay sir and i know my limitations from it comes to this were just have a employee and boss relationship nothing more pag naulit to maybe a fuck buddy will do.

Pagkatapos ko maligo kahit masakit ang katawan ko pinilit kopa rin magluto ng breakfast as his employee obilgasyon kopa rin to hay buhay...

Maya maya ay nakarinig ako ng yabag pababa ng hagdan...

" Good morning sir breakfast is ready? "

" Good morning about last night i ho--"

" I know were to stand sir ao nothing to worry, sir babalik napo tau sa city meron po kasi kayong meeting with the investors this afternoon ?"

Hindi kona sya pinatapos magsalita dahil ayaw kong pagusapan ang nangyari samin dahil wala lang naman yon.

" Yes after lunch will go sabayan muna ako kumain"

" Opo sir"

Pag dating na pag dating namin sa city dumiretso na kami sa office for the meeting."

Lumipas ang buwan same routine lang ang nangyayari samin work minsan papapuntahin nya ako sa pad nya asual sex pero ok lang sakin kung ganon lang kami atleast ako lang kasex nya wala ng iba lumipas pa ang buwan ganon lang kami halos tatlong buwan na at mukhang nananaba nako kaya naman naisipan kung mag pacheck up sa doctor may hinala nako sa nangyayari sakin dahil were not using protection at hindi din ako nag pipills at ilang buwan nakong walang dalaw.

Off ko ngayon kaya ngayon ko na balak magpacheckup ok lang naman sakin iung mabuntis ako eh its a blessing anyway nagpasama nako sa driver ko dito sa Pilipinas pagod ako sa work kaya tinatamad ako magdrive kaya nagpadrive nako papuntang hospital.

@Delgado Hospital

" Good morning lady how may i help you? " Bati ng doctor na magchecheck sakin well its a boy pwede nato kesa naman maging choosy ako

" Magpapacheckup ako doc " sabi ko habang nakangiti sa kanya

" Oh akala ko manliligaw ko na gusto ng date mula sakin well come in so we can start"

Hindi rin mahangin ang doctor nato ano pero may itsura sya infairness pero mas gwapo parin si boss hihi.

" First baby ba?" Tanong nya

" Yup!"

" And where's the father bakit magisa kalang nagpapacheckup, ilang months naba?"

" Hmmm 3 i think"

" Your not sure married ba o hindi? I hope you don't mind"

" No just a sex buddy can we start i want to eat already"

Agad naman kumilos ang doctor para macheck well his good in handling his patient, after ko macheck niresetahan nalang nya ako ng mga kailangan ko inumin para kay baby yes im pregnant at syempre alam naman natin na di ready tatay nito ill take a vacation kung papayagan nya ako.

Pagkauwe ko ng bahay agad akong nagpaluto ng mga gusto kung kainin kahit naman kumain ako ng kumain ganon parin katawan ko mabilis ang metabolism ko kahit ngayon na buntis ako.

Tinawagan ko naman si kuya na puntahan ako at sya na ang maghatid ng mga pinaluto ko para narin may kasama ako kumain.

Ding.... Dong...... Ding.... Dong.....

" Bakit ang tagal mo naman buksan bunso ngalay nako ang dami naman nito dika ba kumakain sa work mo at para ka ng patay gutom sa mga pagkain nato!" Singhal ng kapatid nya of course madami talaga at mangangalay si kuya ilang plastic din to hehe.

" No kuya dalawa tayo kakain nyan alam mo naman kung gano ako kalakas kumain any way magsstay muna ako sa isang branch sa Europe i want to know the running of my business thier maybe nxt month aalis nako ill take a leave."

" Lakas mo naman sa boss mo kung ganon leave agad wala pa nga isang taon"

" Naman lalaki yon isang paawa effect kolang bibigay yon haha"

" Siguraduhin molang na paawa effect lang yan athena you know we love you ayaw namin na may mangyaring masama sayo kaya umayos ka."

Sermon ni kuya renzo

" Maayos naman at pabalik na ang dati nyang secretary kaya kung di sya papayag magreresign ako"

" Ok you know what's the right and wrong and we trust you ok"

" Yes kuya lets eat na im hungry so much"

Pagkatapos namin kumain nagkwentuhan lang kami sandali at umalis na sya ako naman ay natulog nalang dahil inaantok narin ako sa sobrang kabusugan.

@Lotus Company

" Sir may meeting po kayo sa kabilang branch ng 3pm" paalala ko sa kanya tiningnan nya lang ako bago ibinalik sa trabaho ang mata nya.

" Cancel it all my appointments i want to rest im not feeling well"

Nahalata ko naman sa kanya ang pagod kaya agad ko syang nilapitqn at hinawakan ang nood mainit nga sya kaya naman agad kong kinancel lahat ng appointment nya at inihatid sya sa pad nya nagpaluto narin ako ng makakain namin sa chef ko at pinadeliver dito sa pad nya syempre pang may sakit sa kanya akin hindi iba kasi ang gusto kung kainin pinabile ko naman ang driver ko ng gamot at driver kona rin naghatid samin dito sa pad nya ano sya sinuswerte hindi ko sya pwedeng buhatin dahil baka mapano pa baby ko yes baby ko ayaw naman nya nito eh.

Lumipas ang araw at ilang araw pa ok naman lahat.

" Sir kung ok lang po sa inyo balak kopo sanang magleave since nandito naman na po ang secretary nyo po dati."

Tiningnan lang ako ni sir bago tiningnan ako mula ulo hanggang paa pero bago mapunta sa paa napahinto ang tingin nito sa bandang tiyan ko na agad ko naman tinakpan medyo halata na kasi ang laki ng tiyan ko pero sexy parin mukha lang akong nagkalaman.

" Any reason for me to grant you? Alam naman natin na wala kapa isang taon and specially wala kapa sa anim na buwan na nagtatrabaho dito!"

" Well sir naka 6 months napo ako at yon lang din po ang months ng nasa contract. Kopo magreresign naman po ako ng maayos magpapasa po ako sayo ng resignation letter for formality" paliwanag ko sa kanya hindi nya ba alam na 6 mon nako dito tsss

" Sorry ok i forgot then you may pass your letter kailan mo balak umalis?"

" Balak kopo bukas through email nalang po ang letter kung ok lang po sa inyo"

" Dika naba babalik dito at mukhang ang bilis naman ata ng alis mo why that fast athenanay problema ba?"

Tanong nya na nagpabago sa expression nya

" Well gusto kolang po makasama ang pamilya ko 1 year lang naman po and back to city napo ako"

" Then ill grant you after this year youll be back here and please do inform me when will you be back i will miss you athena" paliwanag ni sir bago ako nilapitan at niyakap hindi lang yakap ginawa namin nung araw nayon ang libog talaga ni sir kainis napagod tuloy kami ni baby.

ManhidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon